0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG cửa trên loại nào giá rẻ nên mua cho gia đình?

Ngày Đăng: 07:19 03/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là thương hiệu máy giặt nổi tiếng ở trên thị trường hiện đại. Dòng máy giặt LG cửa trên với mức giá rẻ cùng chất lượng tốt nên được nhiều người dùng quan tâm.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua 3 model máy giặt LG cửa trên giá rẻ nên mua nhất cho gia đình nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 13Kg T2313VSAB

Model đầu tiên là máy giặt LG T2313VSAB sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu xám trung tính, phù hợp với mọi không gian lắp đạt.

Máy Giặt LG Inverter 13Kg T2313VSAB

Nếu gia đình bạn có đông thành viên tren 7 người thì chiếc máy giặt LG này sẽ là một lựa chọn lý tưởng khi sở hữu khối lượng khủng lên đến 13kg, dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ lớn.

Thêm vào đó, sản phẩm được trang bị công nghệ Smart Inverter. Có thể điều chỉnh mức điện năng tiêu thụ năng lượng ở mức tối ưu dựa theo công suất yêu cầu, qau đó giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện đạt mức 36% so với các loại máy thông thường khác.

Đặc biệt với sự kết hợp của công nghệ Smart Motion 3 và đấm nước Punch+3. Máy giặt này sẽ đem lại hiệu quả giặt sạch đồng đều, không lo bị xoắn rối quần áo sau khi giặt.

2. Máy Giặt LG Inverter 10.5 Kg T2350VS2W

Kế tiếp là máy giặt LG T2350VS2W có thiết kế cửa trên, cùng màn hình hiển thị hiện đại, gam màu tươi sáng giúp làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian. Với khối lượng giặt là 10.5kg, chiếc máy giặt này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt LG Inverter T2350VS2W 10.5 Kg

Nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ Smart Inverter, máy giặt này sẽ mang đến hiệu quả tiết kiệm điện, nước. Đồng thời nó còn giúp động cơ vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Kết hợp giữa lồng giặt TurboDrum và đấm nước Punch+3 sẽ giúp giặt sạch, chống nhăn cho quần áo tốt hơn.

Chiếc máy giặt LG inverter này có khả năng tự động chẩn đoán các lỗi xảy ra trong quá trình giặt tẩy. Từ đó tiết kiệm thời gian, công sức cho việc sửa chữa máy giặt.

3. Máy Giặt LG Inverter 10.5Kg T2350VSAB

Cuối cùng là ,máy giặt LG T2350VSAB có kiểu thiết kế lồng giặt đứng quen thuộc, gam màu tối sang trọng, chất liệu vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế trầy xước khi sử dụng.

Máy Giặt LG cửa trên T2350VSAB 10.5Kg

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt này còn sử dụng công nghệ Inverter hiện đại. Cho khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ, giúp lồng giặt được hoạt động hiệu quả hơn. Qua đó tiết kiệm điện, vận hành êm ái hơn.

Chiếc máy giặt LG giá rẻ này sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội, hạn chế tình trạng xoắn rối bởi công nghệ Smart Motion 3 và đấm nước Punch+3.

Hơn thế nữa, công nghệ Turbo Drum của máy sẽ tạo ra lực xoáy nước mạnh hỗ trợ tốt cho việc đảo trộn quần áo, đồng thời giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Trên đây là những sản phẩm máy giặt LG cửa trên giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với bạn. Hy vọng với những gợi ý này, bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook