0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux inverter loại nào bán chạy nhất đầu năm 2022?

Ngày Đăng: 12:39 17/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là thương hiệu máy giặt sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại cho người dùng trải nghiệm thú vị. Mời bạn cùng điểm qua 3 mẫu máy giặt Electrolux inverter bán chạy nhất đầu năm 2022 nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10kg

Đầu tiên trong danh sách này là chiếc máy giặt Electrolux có thiết kế tối giản. Kiểu dáng cửa trước kết hợp với gam màu xám trung tính, góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn. Khối lượng giặt 10kg của máy vô cùng phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người.

Máy Giặt Electrolux EWF1024P5SB 10Kg

Máy giặt được trang bị công nghệ Hygienic Care giúp bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm của gia đình bạn. Theo đó, công nghệ này sẽ làm sạch vi khuẩn, tác nhân gây hại có trong sợi vải. Cho quần áo luôn mềm mại và sạch sẽ sau mỗi lần giặt.

Đồng thời, với sự hỗ trợ của hệ thống Ultramix của máy sẽ có khả năng hòa tan hoàn toàn lượng chất giặt tẩy, đem đến cho người dùng những chiếc quần áo sạch đẹp, sáng mới.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được tích hợp công nghệ Ecoinverter. Có khả năng tiết kiệm hiệu quả lượng điện và nước tiêu thụ trong quá trình giặt. Nhờ đó, hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn sẽ được giảm bớt.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11kg

Tiếp theo là máy giặt Electrolux 11kg EWF1141AESA có thiết kế cửa trước hiện đại, cùng gam màu xám mang đến sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì chiếc máy giặt này sẽ là lựa chọn thích hợp đấy.

Máy Giặt Electrolux EWF1141AESA 11 Kg

Thiết bị sở hữu công nghệ Sensor Wash, có khả năng nhận biết độ bẩn áo quần và lượng cặn bột giặt còn sót. Mang lại hiệu quả giặt sạch, giảm cặn tối ưu. Đồng thời công nghệ Ultramix của máy sẽ ngăn ngừa tình trạng dính cặn xà phòng trên quần áo, giữ cho trang phục luôn sáng mới và bề màu sau nhiều lần giặt.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn được trang bị công nghệ Vapour Care giúp kháng khuẩn quần áo lên đến 99,9%. Cho quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ, an toàn cho làn da. Ngoài ra, máy giặt này còn sở hữu tính năng giặt nước nóng, giúp hòa tan bột giặt, giặt sạch sâu vết bẩn cứng đầu, giữ cho áo quần luôn mềm mại.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9kg

Vị trí tiếp theo là máy giặt Electrolux 9kg thuộc kiểu máy giặt cửa trước hiện đại, cùng gam màu trắng chủ đạo, góp phần tôn lên nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Với trọng lượng giặt 9kg, máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 – 5 người.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Sản phẩm được hãng trang bị công nghệ hiện đại inverter. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ, đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động thích hợp nhất. Từ đó, đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Chưa hết, máy giặt inverter này còn được tích hợp công nghệ Hygienic Care. Với một lượng hơi nước được đưa vào lồng giặt. Công nghệ này sẽ làm sạch vi khuẩn, bụi bẩn, chất gây dị ứng cho da bám trên quần áo. Góp phần bảo vệ cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Nếu đang có dự định mua một chiếc máy giặt Electrolux inverter cho gia đình mình thì hãy thử tham khảo 3 gợi ý mà Dienmaythienphu.vn đã cung cấp ở phía trên nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook