0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux Inverter có tốt không? Gợi ý 3 model đáng sắm nhất 2024

Ngày Đăng: 16:44 26/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu các bạn vẫn đang loay hoay chọn mua máy giặt Electrolux Inverter, hay lăn tăn về chất lượng sản phẩm có tốt không? Giờ đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc bên trong bài viết dưới đây, đừng bỏ qua bạn nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter có tốt không?

Máy giặt Electrolux Inverter là dòng máy giặt được sử dụng rộng rãi trên thị trường, và được đánh giá cao nhờ có nhiều ưu điểm dưới đây:

Tiết kiệm điện năng: Sản phẩm sử dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại. Giúp điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng. Công nghệ Ecoinverter giúp máy vận hành êm ái, giúp giảm tiếng ồn và không gây khó chịu cho người sử dụng và những người xung quanh.

máy giặt Electrolux inverter

Giặt sạch quần áo hiệu quả: Máy giặt Electrolux Inverter được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ Ultramix và công nghệ Sensor Wash. Mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo tốt nhất, không lo bám cặn chất giặt tẩy sau mỗi lần giặt. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Diệt khuẩn tốt: Máy giặt này mang đến hiệu quả diệt khuẩn tốt nhờ công nghệ Hygienic Care. Sinh ra hơi nước để nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đồng thời, công nghệ này còn giúp giảm nếp nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Đa dạng chế độ hoạt động: Thiết bị cung cấp nhiều chế độ hoạt động linh hoạt. Giúp người dùng thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng và loại vải.

Thiết kế sang trọng, hiện đại: Máy giặt Electrolux Inverter được thiết kế hiện đại. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước, phù hợp với mọi không gian, tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Vậy nên, với câu hỏi máy giặt Electrolux inverter có tốt không? Câu trả lời là CÓ. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm vì những lợi ích trên.

2. Gợi ý 3 model máy giặt Electrolux inverter đáng sắm nhất 2024

Sau đây là top 3 máy giặt mà bạn nên sở hữu trong năm 2024.

2.1 Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Model đầu tiên chính là máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB. Sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu trắng tươi sáng phối hợp hài hòa với các món đồ nội thất khác trong không gian. Bảng điều khiển cảm ứng với chú thích song ngữ Anh – Việt được thiết kế trực quan cho việc quan sát và tùy chỉnh chương trình giặt dễ dàng. Máy này sở hữu công nghệ Ecoinverter hiện đại mang đến hiệu quả tiết kiệm điện, máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB

Chiếc máy giặt này sở hữu công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Máy sẽ phun ra lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C nhẹ nhàng khi chu trình giặt kết thúc. Hỗ trợ loại bỏ lên đến 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Với mức nhiệt của hơi nước như vậy giúp giữ an toàn cho sợi vải, giảm hao phí điện năng tối đa. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1025DQWB được áp dụng công nghệ giặt nước nóng. Dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn, nấm mốc, hạn chế làm phai màu quần áo. Từ đó tăng cường bảo vệ sức khỏe gia đình, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

2.2 Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Model tiếp theo là máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB sở hữu gam màu trắng tinh tế. Với thiết kế kiểu máy giặt cửa trước giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg, phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn. Máy sử dụng tiết kiệm điện nước, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Máy giặt này còn được trang bị công nghệ Hygienic Care – giặt hơi nước. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn có hại cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng lên đến 99.9%. Cho quần áo sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Công nghệ Sensor Wash trên máy giặt được tích hợp với cảm biến AI thông minh. Nhờ đo độ bẩn trên quần áo, sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Chưa hết, máy được tích hợp tính năng Add Clothes tiện lợi. Cho bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life cho phép bạn điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Đây là sự lựa chọn phù hợp với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

2.3 Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Model cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB thuộc dòng máy giặt cửa trước. Mang thiết kế gọn gàng, gam màu xám thời thượng, hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm sử dụng núm vặn kết hợp bảng điều khiển cảm ứng, giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB 9kg

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoInverter. Vừa giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ vừa đem lại khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ. Đồng thời, công nghệ này còn không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ trong gia đình bạn.

Thêm nữa, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5SB được áp dụng công nghệ UltraMix. Nhanh chóng hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Nhờ có Ultramix mà bạn sẽ không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu. Qua đó, giúp giặt sạch quần áo của bạn một cách hiệu quả, bảo vệ màu vải tốt hơn. Sản phẩm được trang bị công nghệ Hygienic care giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

Với tính năng Add Clothes, bạn có thể dễ dàng cho thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt giúp bạn không phải chờ đợi cho lần giặt sau. Tính năng khóa trẻ em giúp bạn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy giặt Electrolux Inverter. Từ đó dễ dàng chọn lựa sản phẩm thích hợp và ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook