0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux EWF9024P5SB 9kg: Máy giặt tiết kiệm điện, giá hợp lý

Ngày Đăng: 22:08 03/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là dòng máy giặt được ra mắt năm 2021, model máy giặt Electrolux EWF9024P5SB 9kg có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không. Bài viết đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

1. Giá bán máy giặt Electrolux EWF9024P5SB

Giá chiếc máy giặt Electrolux EWF9024P5SB cửa trước hiện đang ở mức 8.350.000 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú. Mức giá này được cập nhật vào tháng 4/2024, có thể thay đổi nhưng không chênh lệch nhiều.

Mức giá bán này có thể nói là khá hợp lý đối với một chiếc máy giặt 9kg trên thị trường năm 2024 này. Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu rằng máy giặt Electrolux EWF9024P5SB có đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung tiếp theo.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB 9kg

2. Đánh giá chất lượng máy giặt Electrolux EWF9024P5SB

2.1 Chất lượng làm sạch quần áo

Khi mua máy giặt người dùng khá quan tâm về hiệu suất giặt sach của sản phẩm. Hãng Electrolux đã áp dụng cho máy giặt công nghệ Ultramix hiện đại.

Công nghệ UltraMix sẽ hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Từ đó, không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu, ngứa ngáy cho người dùng khi mặc. Qua đó, công nghệ này giúp giặt sạch quần áo của bạn một cách hiệu quả hơn.

Một điểm nổi bật đó là công nghệ Ultramix sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Vì thế nên công nghệ này giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da nhạy cảm.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB

2.2 Về hiệu quả tiết kiệm diện

Tiền điện khi sử dụng máy giặt cũng là vấn đề mà người sử dụng hết sức quan tâm. Tuy nhiên với máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5SB thì người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về tiền điện hàng tháng.

Công nghệ Ecoinverter tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng đến 50% so với các dòng máy giặt thông thường. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện của gia đình mình mỗi tháng.

Động cơ của máy được bảo hành đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền của máy.

2.3 Về hiệu quả diệt khuẩn

máy giặt electrolux EWF9024P5SB 9kg

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB được trang bị công nghệ Hygienic care. Hỗ trợ tốt cho việc làm sạch và diệt khuẩn quần áo. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ Hygienic Care khi được kích hoạt sẽ đun sôi nước để tạo thành hơi nước có nhiệt độ cao. Nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Từ đó loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có rong sợi vải. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm nếp nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

2.4 Thiết kế và thời gian bảo hành

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9024P5SB thuộc dòng máy giặt cửa trước. Với thiết kế gọn gàng với gam màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Góp phần tăng vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian nhà của bạn.

Sản phẩm sử dụng núm vặn kết hợp bảng điều khiển cảm ứng. Đi kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các chế độ theo nhu cầu sử dụng.

Nắp máy giặt được làm từ chất liệu kính chịu lực, cách nhiệt tốt. Bảo vệ bạn khỏi bỏng do vô tình chạm vào nắp máy ở chế độ giặt sử dụng nhiệt độ cao. Vỏ máy giặt làm từ kim loại sơn tĩnh điện giúp giảm trầy xước khi sử dụng.

 máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB

Lồng giặt sử dụng chất liệu thép không gỉ, hạn chế vi khuẩn. Lồng giặt thiết kế đặc biệt hình tổ ong không chỉ giúp giặt sạch mà còn giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Thời gian bảo hành chính hãng máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB là 2 năm, trong khi thời gian bảo hành động cơ là 10 năm. Đây là thời hạn bảo hành vô cùng tốt cho sản phẩm này.

Dẫu vậy độ bền và ổn định của máy giặt Electrolux luôn là yếu tố mà hầu hết người dùng đã sử dụng đều hài lòng.

2.5 Tiện ích đa dạng

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9024P5SB được trang bị những tính năng nổi bật như:

Bạn có một chiếc áo sơ mi cần giặt gấp để kịp mặc nhưng lại quá bận rộn để giặt tay và lo sợ nó sẽ không kịp khô. Vậy thì tính năng giặt nhanh 15 phút của máy giặt sẽ là một giải pháp hoàn hảo. Cho quần áo của bạn được giặt sạch chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp tính năng thêm đồ giặt Add Clothes. Cho phép bạn có thể dễ dàng cho thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Từ đó giúp bạn không phải chờ đợi cho lần giặt sau, tiết kiệm thời gian, điện nước đáng kể.

máy giặt Electrolux EWF9024P5SB 9kg

Tính năng giặt nước nóng giúp giặt sạch vết bẩn, diệt khuẩn hiệu quả. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

3. Ai nên mua máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB?

Từ mức giá bán hợp lý và những đánh giá máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024P5SB trên đây của chúng tôi thì có thể thấy rằng đây là lựa chọn rất phù hợp cho nhu cầu của người dùng đang cần một thiết bị giặt giũ với các tiêu chuẩn như sau:

  • Đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có 4 – 6 thành viên.
  • Tiết kiệm điện đồng thời diệt khuẩn tốt.
  • Vận hành êm ái và ổn định, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Do đó, nếu bạn đang tìm mua máy giặt mới thì máy giặt Electrolux EWF9024P5SB là lựa chọn đáng tiền.

Bài viết đã chia sẻ chi tiết về máy giặt Electrolux EWF9024P5SB. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook