0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 17:43 22/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg là một sản phẩm gia dụng đáng tin cậy, mang đến hiệu suất giặt tối ưu và độ bền vượt trội. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những gia đình đông thành viên, chiếc máy giặt này cung cấp khả năng giặt hiệu quả với khối lượng lên đến 11kg.

Thiết kế máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB sang trọng

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB gây ấn tượng với thiết kế hiện đại và tinh tế. Tông màu trắng tinh tế mang đến sự sang trọng, phù hợp với mọi không gian sử dụng. Thiết kế máy theo kiểu dáng máy giặt cửa trước,

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng, cùng màn hình LED hiện đạ. Đi cùng núm xoay chọn chương trình giặt, tùy chỉnh máy dễ dàng theo mong muốn.

Phần nắp kính của lồng giặt được làm từ kính chịu lực. Đảm bảo độ bền và dễ dàng vệ sinh, cách nhiệt tốt. Nắp kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy tiện lợi.

Vỏ máy giặt sử dụng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng. Với lồng giặt làm từ thép không gi giúp nâng cao độ bền, tăng hiệu suất giặt, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Khối lượng giặt lớn, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB có khối lượng giặt lên tới 11kg. Do vậy máy sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình đông thành viên từ 7 trở lên. Máy này sẽ giặt được lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người

Máy giặt được tích hợp đến 15 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. Các chương trình giặt đó bao gồmL giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút, giặt tiết kiệm, làm mới quần áo, chăn mền,… Với đa dạng chu trình giặt giúp bạn có thể lựa chọn chương trình phù hợp cho từng chất liệu quần áo như đồ cotton, đồ len, hỗn hợp.

Công nghệ tiên tiến, giặt sạch hiệu quả

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142Q7WB là lựa chọn hoàn hảo nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả giặt tối ưu.

Nổi bật đầu tiên là công nghệ Ecoinverter hiện đại, có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Sử dụng điện năng tiết kiệm hơn, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Công nghệ UltraMix trên máy giặt giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy trong nước. Từ đó tẩy sạch vết bẩn hiệu quả mà không làm phai màu quần áo. Ultramix giúp giảm cặn chất giặt tẩy, không lo ngứa ngáy, khó chịu khi mặc. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Load Sensor. Có khả năng cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết. Cảm biến này sẽ tối ưu hóa lượng giặt, giúp việc giặt sạch diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt nhất.

Đặc biệt, sản phẩm được áp dụng công nghệ Sensor Wash hiện đại. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%. Nhờ sử dụng 2 loại cảm biến trước khi giặt (Turbidity) và cảm biến sau giặt (Conductivity). Với 2 loại cảm biến này, máy sẽ nhận biết độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để điều chỉnh thời gian giặt xả hợp lý nhất.

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người

Ngoài ra, máy giặt này còn được trang bị công nghệ Hygienic Care. Có thể đun sôi nước để tạo thành hơi nước có nhiệt độ cao. Có khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây bệnh cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo bảo vệ sức khỏe toàn diện và làn da nhạy cảm.

Tính năng thông minh, tiện lợi

Hãng Electrolux áp dụng cho máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1142Q7WB những tính năng nổi bật như:

EWF1142Q7WB được tích hợp tính năng Add Clothes hiện đại. Cho phép người dùng thêm quần áo vào lồng giặt trong vòng 10 đến 15 phút đầu của chu trình giặt. Tính năng này giúp tiết kiệm diện năng và thời gian giặt đáng kể.

Thông qua ứng dụng Electrolux Life cung cấp hỗ trợ trực tuyến, giúp người dùng giải quyết các vấn đề giặt giũ và cung cấp hướng dẫn giặt cho 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp. Bạn cũng có thể điều chỉnh, theo dõi máy giặt qua điện thoại thông minh.

Máy giặt được áp dụng tính năng khóa trẻ em thông minh. Máy sẽ khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nhỏ nghịch phá. Tính năng này giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người

Độ bền cao, bảo hành dài hạn

Máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền vượt trội theo thời gian. Sản phẩm được bảo hành chính hãng đến 24 tháng, mang đến sự an tâm cho người dùng. Hơn nữa, máy giặt được bảo hành phần động cơ lên đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền.

Giá máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB hợp lý

Để sở hữu chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142Q7WB bạn cần bỏ ra chi phí 12.750.000 triệu đồng. Với một sản phẩm có nhiều ưu điểm, khối lượng giặt lớn 11kg thì đây là một mức giá phải chăng.

Kết luận:

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông người. Với khả năng giặt hiệu quả, công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, chiếc máy giặt này sẽ giúp bạn chăm sóc quần áo gia đình dễ dàng và hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook