0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux EWF1023BESA thiết kế hiện đại và nhiều công nghệ tốt

Ngày Đăng: 08:08 18/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu thiết kế

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA 10 Kg, là dòng máy giặt hiện đại có thiết kế cửa trước mang sắc trắng đơn giản và trang nhã, kết hợp cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút và màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn giúp bạn dễ dàng trong việc sử dụng cũng như lựa chọn các chương trình giặt khác nhau.

Ngoài ra, với thiết kế tiên tiến hơn cửa máy giặt được thiết kế khá rộng giúp bạn dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào, tiện lợi đối với các gia đình có người lớn tuổi. Chiếc máy giặt này có thể đáp ứng được nhu cầu của các gia đình có trên 5 thành viên.

2. Tìm hiểu công nghệ hiện đại và các tính năng hữu ích

Máy giặt Electrolux EWF1023BESA 10 Kg được trang bị công nghệ Inverter giúp cho máy không chỉ vận hành êm, cho máy tính ổn định cao mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả điện năng giúp giảm bớt chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn. Máy nén Inverter của công nghệ này còn được Electrolux bảo hành lên đến 10 năm, cho người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Sử dụng công nghệ Vapour, máy giặt có thể nhanh chóng làm mới và giảm nhăn với chu trình Vapour Refresh 35 phút. Áo quần của bạn sẽ mềm mại, mịn màng, thơm mát và ít nhăn lên tới 23% so với các máy giặt thông thường khác, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian là ủi sau mối lần giặt.

Không những thế, máy giặt Electrolux 10kg này còn sở hữu lồng giặt Lily được thiết kế với các lỗ đục đặc biệt, góp phần là cho việc thẩm thấu nước của quần áo được tốt hơn làm tăng hiệu quả giặt sạch của máy.

Khi chiếc máy giặt Electrolux 10 kg này đang hoạt động, bạn có thể dùng chức năng khóa an toàn nếu gia đình mình có trẻ nhỏ. Điều này sẽ giúp bạn an tâm với sự nghịch ngợm của trẻ, khi tránh được tình trạng nước chảy, cũng như những nguy hiểm do trẻ vô tình mở cửa máy giặt khi đang trong quá trình hoạt động.

Công nghệ Ultra Mix giúp hòa tan bột giặt, không chỉ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Điểm đặc biệt của công nghệ này còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Chính vì vậy nó sẽ giúp cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

Thêm một tính năng hiện đại nữa là chiếc máy giặt cửa trước này có khả năng tự vệ sinh lồng giặt, bạn sẽ không cần vệ sinh lồng giặt để loại bỏ bụi bẩn cũng như các mầm móng gây bệnh từ vi khuẩn tích tụ. Nhờ công nghệ này, máy sẽ tự vệ sinh giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

3. Một số lưu ý khi sử dụng

– Kê, lắp đặt ở vị trí thăng bằng.- Dùng nước giặt chuyên dụng.- Kiếm tra túi quần áo, trước khi cho đồ vào giặt.- Thường xuyên vệ sinh trong và ngoài máy giặt.

Trên đây, là các công nghệ hiện đại và các ưu điểm nổi bật của chiếc Máy giặt Electrolux EWF1023BESA 10 Kg mà Điện Máy Thiên Phú vừa cùng bạn tìm hiểu. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp bạn có một lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook