0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux cửa trước loại nào tốt và rẻ nhất nên mua?

Ngày Đăng: 14:58 01/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm mua máy giặt Electrolux cửa trước vừa có giá bán rẻ, vừa có chất lượng tốt? Hãy tham khảo qua những gợi ý trong bài viết dưới đây của Dienmaythienphu.vn nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9024D3WB nổi bật với màu trắng sang trọng, đẹp mắt góp phần tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn. Máy có khả năng giặt đến 9kg quần áo trong một lần giặt, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Máy giặt này được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng, mà nó còn giúp giảm tiếng ồn, nâng cao độ bền, giúp máy vận hành êm ái, ổn định nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux giá rẻ này còn có khả năng diệt đến 99,99% vi khuẩn, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng, giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ nhờ sử hữu công nghệ Hygienic Care. Thêm nữa, máy còn được trang bị chương trình giặt dành riêng cho đồ len giúp chăm sóc và bảo vệ sợi vải một cách tối ưu.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 8kg EWF8024P5WB

Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Nổi bật với thiết kế cửa trước hiện đại kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã, máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB sẽ giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt này còn sở hữu công nghệ Ultramix hiện đại, hoạt động với cơ chế hòa tan các chất giặt tẩy trước khi diễn ra chu trình giặt. Cho quần áo của bạn được làm sạch sâu, hạn chế cặn bột giặt, giữ màu sắc quần áo luôn sáng mới sau nhiều lần giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được ứng dụng công nghệ inverter giúp máy hoạt động êm, tránh làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình bạn. Hơn nữa, chế độ giặt nhanh 15 phút của máy giặt này sẽ giặt sạch nhanh chóng quần áo, tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10kg

Máy Giặt Electrolux cửa trước EWF1024BDWA 10 Kg

Chiếc máy giặt Electrolux 10kg EWF1024BDWA có thiết kế cửa trước hiện đại kết hợp với lớp sơn màu trắng tinh tế giúp nâng tầm không gian nội thất nhà bạn. Khối lượng giặt 10kg của máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Đặc biệt, máy giặt này còn được tích hợp công nghệ cảm biến Sensor Wash. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn tối ưu. Cùng với đó, công nghệ UltraMix sẽ hòa tan bột giặt hiệu quả, lưu giữ màu sắc của quần áo.

Quần áo sẽ được làm sạch qua chức năng giặt hơi nước Vapour care trên máy giặt Electrolux inverter, đồng thời các tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn có trong sợi vải sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Đó là 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước giá rẻ, chất lượng nên mua nhất. Bjan có thể tùy theo nhu cầu và số lượng thành viên trong gia đình để chọn lựa chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook