0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux cửa trước loại nào tốt nên mua nhất 2021?

Ngày Đăng: 08:55 30/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc lựa chọn máy giặt Electrolux cửa trước loại nào tốt cho gia đình sử dụng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Dưới đây là 3 gợi ý nên mua nhất dành cho bạn, cùng khám phá nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Đứng vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux EWF1141R9SB. Ra mắt năm 2021, sở hữu gam màu xám trung tính, sang trọng phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Khối lượng giặt 11kg của máy sẽ thích hợp với gia đình có trên 7 người.

Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn so với các máy lạnh thông thường. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng loại bỏ vi khuẩn, các chất gây dị ứng một cách hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ Hygienic Care.

Đặc biệt, công nghệ cảm biến Sensor Wash hiện đại. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch, đồng thời giảm cặn chất giặt tẩy một cách tối ưu. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước này còn sử dụng công nghệ Ultramix. Giúp tiết kiệm điện tới 80%, bảo vệ màu vải tốt hơn 46%. Công nghệ này sẽ hòa tan bột giặt, giảm tình trạng bám cặn bột giăt trên áo quần, gây ngứa ngáy cho người dùng.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQSA

Máy Giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA

Tiếp theo là máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQSA với thiết kế hiện đại cùng gam màu bạc, giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Máy giặt sở hữu khối lượng giặt 9kg, phù hợp với gia đình có 4 – 6 người.

Thêm vào đó, máy giặt còn được trang bị công nghệ inverter, có thể nâng cao hiệu suất giặt mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Hơn nữa, chương trình giặt chuyên biệt cho đồ len được tích hợp trên máy sẽ giúp chăm sóc cho đồ len của bạn, giảm hư hại áo quân hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux giá rẻ này còn được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Có khả năng diệt khuẩn, giảm tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải làm ảnh hưởng tới sức khỏe gia đình bạn.

3. Máy giặt Electrolux inverter EWF8025CQWA 8kg

Máy Giặt Electrolux cửa trước EWF8025CQWA 8Kg

Cuối cùng là mẫu máy giặt Electrolux EWF8025CQWA, với thiết kế hiện đại, gam màu tinh tế, hứa hẹn sẽ là nội thất mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 người thì chiếc máy giặt Electrolux này sẽ là lựa chọn phù hợp đấy.

Máy giặt Electrolux cửa ngang được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ Vapour Care giúp hạn chế vi khuẩn và chất gây dị ứng bám trên quần áo. Công nghệ inverter giúp cho máy hoạt động mượt mà, ổn định và tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ hơn.

Đặc biệt, thiết kế lồng giặt hình dạng tổ ong làm từ thép không gỉ. Sẽ góp phần gia tăng khả năng thấm thẩu nước, cho áo quần được giặt sạch hiệu quả hơn. Đồng thời lồng giặt còn giúp chống hao mòn, giảm tình trạng sờn vải, tưa chỉ, giữ cho áo quần luôn bền đẹp như mới.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux cửa trước tốt nên mua nhất 2021. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook