0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux 10kg nào đang được ưa chuộng nhất 2024?

Ngày Đăng: 11:52 10/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux 10kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 – 7 thành viên. Nếu bạn đang tìm kiếm máy giặt cho gia đình thì đừng bỏ qua 3 gợi ý chất lượng được ưa chuộng trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Trong thời đại hiện đại, máy giặt đã trở thành một thiết bị thiết yếu trong mỗi gia đình, giúp tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ. Đặc biệt, máy giặt Electrolux 10kg được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ khả năng giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm điện năng và sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Sau đây là ba mẫu máy giặt Electrolux 10kg đang được ưa chuộng nhất năm 2024.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB là dòng máy giặt ra mắt năm 2021. Máy mang sắc xám bắt mắt cùng thiết kế cửa trước hiện đại sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất. Máy còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Máy giặt Electrolux 10kg nào đang được ưa chuộng nhất 2024?

EWF1042R7SB với khối lượng giặt 10 kg sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Lồng giặt Lily thiết kế hình tổ ong, được làm từ thép không gỉ giúp tối ưu hiệu quả giặt tẩy. Hệ thống lỗ nhỏ có công dụng bảo vệ sợi vải, dễ dàng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu.

Công nghệ UltraMix giúp máy giặt EWF1042R7SB hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Mang đến hiệu quả giặt sạch sâu, không cặn hóa chất trên quần áo và không cần giặt đi giặt lại nhiều lần. Nhờ dùng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ mảu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB cho khả năng giặt sạch nhiều loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Công nghệ Sensor Wash sử dụng cảm biến kép AI thông minh sẽ đo độ bẩn & cặn chất giặt trên quần áo để tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo làm sạch hóa chất và 49 loại vết bẩn cứng đầu, giảm bụi, cặn chất giặt tẩy.

Công nghệ EcoInverter trên máy giặt EWF1042R7SB sẽ giúp bạn tiết kiệm nước và điện hiệu quả trong mỗi lần giặt. Bởi vì Ecoinverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ, đưa lồng giặt vào những trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang lại hiệu suất giặt cao nhất, hoạt động bền bi và chạy êm ái hơn.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sở hữu gam màu trắng thanh lịch cùng với thiết kế sang trọng và trang nhã sẽ là điểm nhấn nổi bật cho mọi không gian nội thất. Bảng điều khiển song ngữ Anh/Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng.

Máy giặt Electrolux 10kg nào đang được ưa chuộng nhất 2024?

EWW1024P5WB vừa có thể giặt giũ và vừa sấy khô quần áo, đáp ứng giặt giũ trong mọi điều kiện thời tiết. Với khối lượng giặt là 10kg và khối lượng sấy đến 7kg, EWW1024P5WB sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 5 người. Góp phần hong khô quần áo nhanh chóng vào những ngày mưa, bão.

Được Electrolux trang bị công nghệ EcoInverter tiết kiệm điện năng sử dụng điện ít hơn so với các dòng khác, Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy giặt hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Động cơ máy được bảo hành 10 năm dành cho động cơ, tạo sự an tâm cho người dùng về dộ bền của máy.

Ở chiếc máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB được ứng dụng công nghệ HygienicCare giặt bằng nước nóng nhiệt độ phù hợp với từng loại vải. Không chỉ giặt sạch vết bẩn cứng đầu, tiêu diệt các tác nhân dị ứng và vi khuẩn bám trên quần áo. Với gia đình có người thân có làn da nhạy cảm hoặc trẻ nhỏ thì công nghệ này là lựa chọn hữu ích.

Với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn sẽ an tâm khi sử dụng chức năng khóa trẻ em. Chức năng này sẽ khóa cửa và bảng điều khiển để đảm bảo an toàn. Từ dó tránh tình trạng trẻ nghịch phá, mở cửa máy gây nguy hiểm.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Được hãng cho ra mắt năm 2023, máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M5SB có thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện với màu xám đen Onyx thời thượng giúp dễ dàng kết hợp với các nội thất trong gia đình. Sở hữu bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại, có núm xoay cùng phím cảm ứng và màn hình hiển thị, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, lựa chọn chương trình giặt theo mong muốn. Khối lượng giặt 10 kg của máy giặt dành cho gia đình trên 5 người sử dụng.

Máy giặt Electrolux 10kg nào đang được ưa chuộng nhất 2024?

EWF1024M3SB được hãng áp dụng cho máy giặt công nghệ EcoInverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp sản phẩm hoạt động êm ái, tăng độ bền cho máy.

Khi giặt ở chế độ giặt hơi nước, máy sẽ sử dụng hơi nước cho chu trình giặt cuối cùng giúp quần áo bớt nhăn, tiết kiệm thời gian ủi đồ. Công nghệ Hygienic care còn giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng. Vì vậy, đây là chức năng giặt đặc biệt hữu ích với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Hơn thế, hơi nước còn giúp làm mềm vải, giảm nếp nhăn quần áo tốt hơn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux giá rẻ 10kg EWF1024M3SB còn có tính năng khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, chu trình giặt xuyên suốt. Tính năng thêm đồ giặt Add Clothes cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt vào máy một cách tiện lợi.

Với những ưu điểm vượt trội về hiệu suất giặt sạch, tiết kiệm điện năng và sở hữu nhiều tính năng hiện đại, 3 model máy giặt Electrolux 10kg trên đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có nhu cầu giặt giũ cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook