0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt cửa ngang nào tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 15:53 12/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cửa ngang nào tốt và tiết kiệm điện thì hãy cùng xem qua bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú nhé!

1.Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Máy giặt cửa ngang nào tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay?

Đầu tiên là máy giặt Electrolux EWF9024P5SB thuộc kiểu máy giặt cửa trước hiện đại. Tông màu xám thời thượng, quyền lực, giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển của máy có song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị. Giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác và sử dụng máy. Máy có khối lượng giặt đến 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 người.

Bằng việc sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để vào lồng giặt hơi nước ở nhiệt độ 40°C sau quá trình giặt. Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Đồng thời công nghệ này còn giúp áo quần ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Ultramix hiện đại. Có thể hòa tan các chất giặt tẩy hoàn toàn trước khi đưa vào lồng giặt. Công nghệ này sẽ giúp giặt sạch và giảm cặn chất giặt tẩy đáng kể. Nhờ dùng nước lạnh để giặt giũ nên công nghệ này giúp lưu giữ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

2.Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Máy giặt cửa ngang nào tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay?

Máy giặt LG FV1410S3B sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Với gam màu đen quyền lực, lịch lãm giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể nội thất của nhà bạn. Việc thiết kế kính cường lực 2 lớp cho cửa máy giặt giúp hạn chế tối đa vấn đề trầy xước. Sử dụng bền lâu, tạo nên nét sang trọng cho không gian ngôi nhà bạn. Sản phẩm có khối lượng giặt quần áo đến 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Động cơ truyền động trực tiếp kết hợp cùng công nghệ cảm biến AI DD. Sở hữu khả năng cảm biến chất liệu sợi vải, khối lượng đồ giặt. Từ kết quả máy giặt sẽ đưa ra chế độ giặt và mức sấy phù hợp giúp bảo vệ quần áo hiệu quả. Đồng thời động cơ máy còn vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn.

Không chỉ thế, máy giặt LG cửa trước FV1410S3B được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Mang lại hiệu quả diệt khuẩn, có thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân khác gây dị ứng cho da. Đồng thời hơi nước còn giúp sợi vải mềm, ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt. Việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn nhờ việc kết nối máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ với nhiều chức năng điều khiển từ xa, hẹn giờ và tùy chỉnh chương trình giặt phù hợp.

3.Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Máy giặt cửa ngang nào tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay?

Là sản phẩm có thương hiệu máy giặt thương hiệu Hàn Quốc, Máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSB/SV thuộc dòng máy giặt cửa trước. Đi cùng thiết kế hiện đại, tông màu đen thời thượng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bảng điều khiển thông minh AI Control có thể ghi nhớ chế độ giặt yêu thích. Sau đó đề xuất chế độ giặt yêu thích, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Một ưu điểm nổi bật đó là máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSB/SV được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Có sự kết hợp giữa nước giặt và bột giặt để tạo ra những bong bóng siêu mịn. Từ đó đánh bật vết bẩn một cách tốt hơn hiệu quả lên đến 24%. Chúng sẽ giúp loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy và bảo vệ áo quần bền màu và chất liệu đến 45%.

Hơn nữa, hãng Samsung áp dụng công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive. Sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ. Lực nước này giúp thẩm thấu bong bóng siêu mịn vào áo quần. Đảm bảo hiệu quả sạch sâu, rút ngắn thời gian giặt đáng kể.

4.Máy Giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG Serie 8

Máy giặt cửa ngang nào tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay?

Máy giặt Bosch WAX32M40SG thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại, máy được thiết kế với tông màu trắng sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển phía trước giúp người dùng có thể dễ dàng chọn được chương trình giặt phù hợp.

Ngoài ra máy giặt Bosch lồng ngang WAX32M40SG serie 8 được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence giúp máy hoạt động nhẹ nhàng, yên tĩnh đến nỗi đôi khi bạn có thể quên rằng máy giặt của bạn đang hoạt động. Bên cạnh đó, động cơ không chổi than còn giúp máy giặt tiết kiệm năng lượng mốt cách tối ưu nhất.

Đặc biệt hơn nhờ trang bị cảm biến tích hợp, máy giặt Bosch lồng ngang WAX32M40SG có thể sử dụng công nghệ ActiveWater Plus giúp thay đổi lượng nước sử dụng một cách thông minh, phù hợp với loại vải và tải trọng. Nhờ đó sản phẩm này giúp bạn tiết kiệm tiền bằng cách giảm lượng nước và điện mà sử dụng. Ngay cả với tải trọng khiêm tốn, công nghệ Bosch ActiveWater Plus có thể tính toán lượng nước chính xác nhất mà vẫn đảm bảo đạt được hiệu quả sử dụng cho mỗi chu trình giặt. Động cơ không chổi than bền, yên tĩnh và hiệu quả Cấu tạo của trống có hình giọt nước và mái chèo, cho phép nước được phân phối nhanh hơn và có độ đặc cao hơn. Tạo ra kết quả giặt rất tuyệt vời.

5.Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(SS) 10.5Kg

Máy giặt cửa ngang nào tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay?

Máy giặt cửa trước Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V(SS) sở hữu kiểu thiết kế mang phong cách Takumi Nhật Bản, là sự kết hợp của Mộng – Ngàm và Rãnh âm dương. Kết cấu liền khối và sắc nét với vẻ ngoài sang trọng cùng núm vặn mượt mà, chuyển động êm ái

Máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(SS) được trang bị 360 FULL CLEAN gồm 3 công nghệ đỉnh cao. Trong đó công nghệ AI có khả năng cảm biến thông minh cho ra chương trình giặt tối ưu, công nghệ CycloneMix giúp đánh tan xà phòng tốt hơn, không gặp tình trạng đọng xà phòng trên quần áo; công nghệ Ultra Fine Bubble tạo ra các siêu bọt khí nano, giặt sạch sâu từng sợi vải.

Ngoài ra, được sử dụng Origin Inverter, động cơ nam châm vĩnh cửu cực mạnh, không dùng chổi than, hạn chế ma sát, không gây ồn và sinh nhiệt, tiết kiệm điện đến 67% mà máy vẫn chạy êm ái. Đồng thời, thiết bị có thể giặt khối lượng lớn, tốc độ quay vắt cao đến tận 1400 vòng/phút, giặt sạch mọi vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo bạn luôn luôn trắng sạch.

Trên đây là những mã máy giặt cửa ngang nào tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay. Mong rằng từ thông tin bài viết bạn sẽ dễ dàng chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook