0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Aqua Inverter 15Kg AQW-DR150UGT.PS – Siêu phẩm tiện ích cho gia đình

Ngày Đăng: 14:14 27/09/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hiện đại, tiết kiệm năng lượng và hiệu quả cho việc giặt đồ hàng ngày, thì máy giặt Aqua Inverter 15Kg AQW-DR150UGT.PS chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu đầy đủ về sản phẩm này và tại sao nó xứng đáng để bạn cân nhắc.

Thiết kế sang trọng với dễ dùng với bảng điều khiển phía sau và nắp máy đóng chậm:

Máy giặt Aqua Inverter 15Kg AQW-DR150UGT.PS - Siêu phẩm tiện ích cho gia đình

Máy giặt Aqua AQW-DR150UGT.PS 13 Kg sở hữu thiết kế sang trọng với nắp kính cường lực giúp hạn chế trầy xước, chịu lực, dễ dàng vệ sinh. Máy giặt có bảng điều khiển được đặt ở phía sau giúp người dùng thao tác sử dụng một cách dễ dàng thuận tiện hơn.

Ngoài ra, máy còn có thiết kế nắp máy đóng chậm vững chãi, không tiếng ồn và chống kẹt tay.

Với khối lượng giặt tối đa 15 kg nên sẽ rất phù hợp với các gia đình đông thành viên với nhu cầu giặt giũ lớn (trên 8 thành viên), hoặc các gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao, có thói quen để dồn quần áo giặt 1 lần trong tuần nhằm tiết kiệm điện nước.

Động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter tiết kiệm điện nước:

Máy giặt Aqua 15Kg AQW-DR150UGT.PS sử dụng động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter giúp cải thiện hiệu suất giặt. Đồng thời giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình.

Máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện nước.

Mâm giặt ABT kháng khuẩn:

Máy giặt Aqua Inverter AQW-DR150UGT.PS - Siêu phẩm tiện ích cho gia đình

Máy giặt Aqua cửa trên AQW-DR150UGT.PS được trang bị Mâm giặt kháng khuẩn giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và kháng khuẩn lên đến 99.99%. Giúp khu vực lồng giặt luôn sạch sẽ, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn bám vào quần áo.

Lồng giặt Pillow:

Máy giặt Aqua lồng đứng AQW-DR150UGT.PS được trang bị Mâm giặt kháng khuẩn giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và kháng khuẩn lên đến 99.99%. Giúp khu vực lồng giặt luôn sạch sẽ, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn bám vào quần áo.

Lồng giặt Pillow:

Máy giặt Aqua Inverter AQW-DR150UGT.PS - Siêu phẩm tiện ích cho gia đình

Hộp bột giặt hoàn toàn mới TurboX của máy giặt Aqua Inverter AQW-DR150UGT.PS cung cấp khả năng hòa tan 3 trong 1 cho các lựa chọn bột giặt khác nhau như chất lỏng, bột, chất làm mềm hơn.

TurboX với thiết kế Buble Booster giúp hòa tan cả bột giặt cả dạng bột và dạng lỏng và phân tán thật đều trước khi chu trình giặt bắt đầu. Làm giảm tối đa cặn để lại trên quần áo.

Bảo hành và chăm sóc khách hàng:

Thương hiệu Aqua luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm của họ. Máy giặt Aqua giá rẻ AQW-DR150UGT.PS đi kèm với một thời gian bảo hành dài hạn và dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về sự cố hỏng hóc của máy móc.

Máy giặt Aqua Inverter 15Kg AQW-DR150UGT.PS không chỉ là một sản phẩm tiện ích cho gia đình mà còn là một sự đầu tư thông minh cho tương lai với tính năng tiết kiệm năng lượng và nước. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy giặt hiện đại và hiệu quả, hãy cân nhắc đến sản phẩm này. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm này để đảm bảo quần áo của bạn luôn sạch sẽ và tươi mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook