0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Aqua Inverter 10.5Kg AQW-DR105JT.BK: Đánh bại bất kỳ vết bẩn nào với công nghệ tiên tiến

Ngày Đăng: 15:07 19/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua Inverter 10.5Kg AQW-DR105JT.BK là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất vượt trội và sự tiện lợi. Với công nghệ tiên tiến và dung tích lớn, nó là lựa chọn tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá tại sao máy giặt này nên được xem xét khi bạn tìm kiếm một sản phẩm mới cho gia đình.

Thiết kế lồng đứng, tiện lợi:

Máy giặt Aqua Inverter 10.5Kg AQW-DR105JT.BK: Đánh bại bất kỳ vết bẩn nào với công nghệ tiên tiến

Máy giặt Aqua AQW-DR105JT.BK được thiết kế với kiểu dáng lồng đứng thông dụng, phổ biến với đa số người dùng tại Việt Nam. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng kết hợp với núm xoay để lựa chọn chương trình giặt làm cho việc thao tác trở nên thuận tiện hơn cho người dùng.

Ngoài ra, máy còn có 12 chương trình giặt bao gồm: chống nhăn, nhanh, nhẹ, cotton, tiêu chuẩn, thể thao, mạnh, vệ sinh lồng giặt…đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện:

Máy giặt Aqua lồng đứng AQW-DR105JT.BK này được trang bị công nghệ inverter kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp tiên tiến, ứng dụng công nghệ motor dẫn động trực tiếp và được gắn thẳng vào mâm giặt. Từ đó, giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng đáng kể và còn tăng cường hiệu suất hoạt động, kéo dài tuổi thọ của động cơ.

Lồng giặt Pillow:

Máy giặt Aqua giá rẻ AQW-DR105JT.BK sử dụng lồng giặt Pillow được thiết kế bề mặt dạng gối và lỗ rất nhỏ chỉ khoảng 2.2 mm, thiết kế này kết hợp cùng với các tia nước xen kẽ được phun ra xung quanh lồng giặt, giúp tránh hiện tượng xơ vải mắc vào lỗ thoát nước. Nhờ đó, quần áo luôn được giặt sạch sẽ và được bảo vệ tốt nhất.

Mâm giặt kháng khuẩn ABT:

Máy giặt Aqua Inverter 10.5Kg AQW-DR105JT.BK: Đánh bại bất kỳ vết bẩn nào với công nghệ tiên tiến

Máy giặt Aqua inverter AQW-DR105JT.BK được trang bị mâm giặt kháng khuẩn ABT, chất liệu kháng khuẩn được tích hợp phun vào mâm giặt, giúp ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn từ bên trong và có khả năng kháng khuẩn lên đến 99.99%.

Hộp đánh tan bột giặt Turbox:

Máy giặt Aqua 10,5Kg AQW-DR105JT.BK được trang bị hộp đánh tan bột giặt Turbox cung cấp khả năng hòa tan chuyên nghiệp 3 trong 1 cho các lựa chọn bột giặt khác nhau như chất lỏng, bột, chất làm mềm hơn… Bên cạnh đó, các bộ phận phụ tùng bên trong của máy được lắp ráp có thể tháo rời để giúp việc vệ sinh hàng hàng của bạn dễ dàng hơn

Ghi nhớ chương trình I-wash:

Chức năng tự lập trình của máy giặt Inverter AQW-DR105JT.BK cho phép người dùng thiết lập linh hoạt các thông số như chương trình giặt, số lần xả, mực nước và vòng vắt giúp tự động ghi nhớ sở thích giặt giũ của bạn, đồng thời tiết kiệm công sức và thời gian cho lần giặt tiếp theo.

Nắp máy đóng chậm:

Máy giặt Aqua Inverter 10.5Kg AQW-DR105JT.BK: Đánh bại bất kỳ vết bẩn nào với công nghệ tiên tiến

Cải tiến vượt trội trong công nghệ giảm chấn giúp nắp máy giặt 10.5kg AQW-DR105JT.BK này đứng vững ở mọi vị trí nâng hoặc hạ nắp máy, đồng thời giúp cho việc đóng nắp máy diễn ra nhẹ nhàng, từ tốn. Giờ đây, người dùng không còn nối lo nắp máy đóng bất ngờ hoặc kẹp tay do nắp máy sập nhanh gây ra.

Máy giặt Aqua Inverter 10.5Kg AQW-DR105JT.BK là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Với hiệu suất ưu việt, đa dạng chế độ giặt, và tính năng tiết kiệm thời gian, nó sẽ giúp bạn quản lý công việc giặt giũ một cách dễ dàng hơn. Đừng bỏ lỡ cơ hội cải thiện cuộc sống gia đình của bạn với sản phẩm này. Đặt hàng ngay hôm nay và trải nghiệm sự tiện lợi mà nó mang lại!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook