0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tủ lạnh inverter nào đang được lựa chọn nhiều trong năm nay

Ngày Đăng: 10:46 10/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh luôn đóng vai trò hết sức trong cuộc sống thường ngày của gia đình Việt. Đây là thiết bị chuyên dụng được sử dụng chủ yếu để bảo quản thức ăn. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu tủ lạnh inverter hiện nay đang được lựa chọn khá nhiều.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 532 Lít SJ-SBX530VG-BK

Giá: 15.650.000₫

Đầu tiên sẽ là chiếc tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK model 2023, sản phẩm này nổi bật với tông màu đen mạnh mẽ, kết hợp với đường nét hiện đại. Đặc biệt với hai cửa mở cực kỳ tiện lợi, mang tới sự mới mẻ và giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm. Ngay trên mặt cánh là màn hình cảm ứng thiết kế mỏng tinh tế giúp tăng khả năng quan sát.

Ngoài ra thì ngăn đông của chiếc tủ này có thể hạ nhiệt nhanh chóng xuống thấp -24 độ C sau vài phút, điều này giúp thực phẩm được cấp đông nhanh hơn, giảm sự thay đổi chất. Đặc biệt khi có nhu cầu làm đá nhanh thì bạn cũng có thể sử dụng chế độ express freezing.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530VG-BK sẽ đưa hơi lạnh vào trong hai ngăn nhờ hai quạt độc lập. Đảm bảo công suất mạnh mẽ giúp thực phẩm làm lạnh đồng bộ. Thêm vào đó là chức năng chuông báo cửa mở tiện ích giúp giảm hơi lạnh thất thoát.

Mẫu tủ lạnh inverter nào đang được lựa chọn nhiều trong năm nay
Thiết kế Side By Side ấn tượng

Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RB33T307029/SV 339 Lít

Giá: 25.150.000₫

Kế đến sẽ là tủ lạnh Samsung RB33T307029/SV, model cao cấp được trang bị khá nhiều công năng. Đặc biệt tủ lạnh sở hữu cho mình thiết kế 2 cửa âm tường vô cùng độc đáo. Mặt kính sáng bóng cùng đường nét vuông vắn, hiện đại và đặc biệt là sự kết hợp màu sắc độc đáo giữa hai tông trắng và xanh Navy vô cùng hài hoàn.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được trang bị Mô – đun linh hoạt giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn và kết hợp được với những mẫu sản phẩm khác, tăng dung tích trữ. Thêm vào đó là công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling đưa hơi lạnh luân chuyển đều theo hưỡng vòng cung, hiệu quả tại mọi vị trí.

Chưa hết thì ở tủ lạnh Samsung inverter RB33T307029/SV có chế độ Power Cool/Power Freeze giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh và cấp đông. Đi cùng là công nghệ Metal Cooling sẽ ổn định và phục hồi hơi lạnh sau mỗi lần đóng mở, ngăn thất thoát nhiệt và máy không cần nhiều công suất để làm lạnh lại.

Mẫu tủ lạnh inverter nào đang được lựa chọn nhiều trong năm nay
Dung tích 339 lít

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640PGV1(GCK) 4 Cánh

Giá: 24.350.000₫

Mẫu sản phẩm thứ 3 là tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) với khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Nhiệt độ có thể tự động được điều chỉnh và duy trì ở công suất lý tưởng nhờ cảm biến Eco. Thêm vào đó là hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling được cải tiến ngoài việc giúp bảo quản tốt cũng góp phần giảm điện hao phí vô cùng đang kể.

Ngoài ra thì chiếc tủ này còn sở hữu thiết kế 4 cửa tiện lợi với mặt gương đen tràn viền cực kỳ ấn tượng. Ngăn mát phía trên giúp bạn đứng thẳng lấy thực phẩm dễ dàng, bao quát được toàn bộ không gian vô cùng hiệu quả. Có tính năng làm đá tự động vì thế model này sẽ giúp bạn sử dụng lấy đá đầy tiện lợi.

Chưa hết, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) còn có công nghệ VIP sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra, đảm bảo giữ lạnh lâu tới 12 giờ khi xảy ra mất điện. Khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Power giúp thực phẩm giữ được hương vị, chất lượng với sự an toàn cao.

Mẫu tủ lạnh inverter nào đang được lựa chọn nhiều trong năm nay
Cảm biến Eco

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter cực kỳ chất lượng và hiện chúng đang được người dùng lựa chọn rất nhiều trong năm nay. Với những đặc trưng khác nhau thì người dùng có thể dựa vào đây để có thêm những quyết định phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook