0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tủ lạnh inverter nào đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:36 12/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So với dòng tủ thường thì có lẽ tủ lạnh inverter vẫn được ưa chuộng hơn hẳn không chỉ bởi khả năng tiết kiệm điện mà nó còn khá bền bỉ, vận hành ổn định, mang tới sự êm ái. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh inverter được lựa chọn nhiều hiện nay.

Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RB33T307055/SV 339 Lít

Mẫu tủ lạnh inverter nào đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay
Dung tích 339 lít

Đầu tiên phải kể tới chiếc tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV với giá bán khoảng hơn 25 triệu. Đây là model cao cấp sở hữu mặt kính sáng bóng, kết hợp màu sắc đôc đáo với hai tông trắng và hồng sẽ làm nổi bật hẳn không gian bếp, mang tới sự sang trọng nhất định.

Model này thiết kế ngăn mát trên tiện lợi giúp bạn không phải cúi hay gấp người nhiều khi cất trữ. Ngoài thiết kế điện đại thì sản phẩm còn có mô-đun thiết kế linh hoạt, vì thế sẽ giúp bạn kết hợp và sử dụng đồng thời với một hay nhiều sản phẩm khác.

Công suất tiêu thụ điện ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RB33T307055/SV chỉ ~ 1.15 kW/ngày vì thế bạn sẽ không quá lo lắng khi sử dụng. Sản phẩm còn có 2 chế độ Power Cool/Power Freeze giúp thực phẩm được làm lạnh và cấp đông nhanh chóng hơn. Tấm giữ nhiệt kim loại Metal Cooling ngăn hơi lạnh thất thoát, giảm điện tiêu thụ đáng kể.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 443 Lít R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh

Mẫu tủ lạnh inverter nào đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay
Thiết kế vẻ ngoài lịch lãm

Có giá bán khoảng 15 150 000đ và sở hữu thiết kế ấn tượng cùng nhiều ưu điểm khác vì thế tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) cũng rất đáng để lựa chọn. Sản phẩm sở hữu mặt kính tràn viền vơi gam màu đen mạnh mẽ, có khoảng cách giữa hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất.

Hai ngăn có hai quạt làm lạnh riêng biệt giúp ngăn mùi luân chuyển và đảm bảo thực phẩm được dự trữ tốt hơn. Sản phẩm cũng được trang bị đệm cửa chống nấm mốc mang lại sự an toàn cao, cùng với đó là chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh chóng.

tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) còn có tính năng làm đá tự động vì thế sẽ giúp bạn giảm được thời gian và nhiều thao tác khi không phải làm đá thủ công như trước. Cùng với đó là ngăn chuyển đổi đa năng bảo quản ở 4 mức độ nhiệt khác nhau, đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu của người dùng.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 604 Lít SJ-XP660PG-BK 2 Cánh

Mẫu tủ lạnh inverter nào đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay
Hệ thống làm lạnh kép

Top 3 phải kể tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK, giá bán khoảng 19 850 000đ. Với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày sản phẩm khá tiết kiệm điện và giúp bạn sử dụng yên tâm lâu dài. Đây là một chiếc tủ có dung tích khá lớn, đảm bảo lưu trữ được nhiều thực phẩm cho gia đình bạn sử dụng thoải mái.

Sự kết hợp giữa công nghệ J-Tech inverter với chế độ Exrta Eco điều sẽ giúp bạn giảm tới 60% điện mỗi tháng. Ngoài ra khi cửa chưa đóng kín hoặc mở quá lâu sẽ có âm thanh cảnh báo giúp bạn phát hiện và thay đổi kịp thời. Ngăn đá ở tủ lạnh có thể giảm sâu xuống -24 độ C khi kích hoạt chế độ express freezing.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK còn có tiện ích nữa là bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế ẩn trên bề mặt, tạo sự liền mạch. Bao phủ bên ngoài là mặt gương đen sang trọng. Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion giúp ngăn mùi hình thành, tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ.

Trên đây đều là những chiếc tủ lạnh inverter khá chất lượng và chúng đều tới từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay. Sở hữu nhiều điểm vượt trội vì thế sẽ rất đáng để bạn lựa chọn cho không gian bếp gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook