0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tủ lạnh giá rẻ nào được sử dụng nhiều nhất cho phòng bếp?

Ngày Đăng: 22:10 15/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi gia đình đều phải có ít nhất một chiếc tủ lạnh bởi đây là thiết bị vô cùng quan trọng và rất cần thiết. Để có lựa chọn hiệu quả thì bạn hãy tham khảo ngay 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ dưới đây bởi chúng hiện được sử dụng khá nhiều.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340PGV1(GBK)

Đầu tiên phải kể tới tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) với giá 9.450.000₫ và đây hiện đang là một sản phẩm được khá nhiều người sử dụng cho phòng bếp. Model này gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế ngăn mát trên và bạn sẽ không phải cúi hay gấp người quá nhiều khi lưu trữ, từ đó sẽ tránh gây đau lưng. Hơn nữa phần tay nắm tủ lạnh còn được mạ Crom sáng bóng giúp bạn dễ quan sát, điều chỉnh.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện kịp thời, điều chỉnh ngay để tránh khiến nhiệt độ thoát ra ngoài. Thêm vào đó là đệm cửa chống nấm mốc giúp bạn không phải vệ sinh khi sử dụng lâu, luôn có được sự an toàn cao nhất. Bộ phận này cũng có khả năng bám dính rất tốt vì thế sẽ giảm hơi lạnh thất thoát đáng kể.

Mẫu tủ lạnh giá rẻ nào được sử dụng nhiều nhất cho phòng bếp?

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340PGV1(GBK) còn trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều, tạo hai luồng khí thổi độc lập cho hai ngăn và giúp nâng cao hiệu quả lưu trữ, hạn chế mùi luân chuyển. Hay với cảm biến nhiệt Eco có khả năng tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh chính xác và góp phần giảm điện hao phí đáng kể.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 348 Lít RT35CG5424B1SV

Tiếp đến là tủ lạnh Samsung RT35CG5424B1SV với giá khoảng 8,5 triệu và model này được thiết kế phẳng, khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự liền mạch với vẻ đẹp vượt trội. Đi cùng là gam màu xám tinh tế sẽ nâng cao vẻ đẹp cho căn phòng của bạn, gây được sự chú ý mạnh mẽ trước người dùng.

Ngoài ra thì model này còn trang bị ngăn đông mềm Optimal Fresh+ giúp bạn dễ dàng thay đổi ở 4 chế độ tùy thích, đảm bảo phù hợp hơn với thực phẩm dự trữ. Đặc biệt ngăn được thiết kế kín vì thế sẽ hạn chế mùi xâm nhập và có khả năng kháng khuẩn tới 99%, giữ thực phẩm lâu tới 14 ngày mà không hư hỏng.

Mẫu tủ lạnh giá rẻ nào được sử dụng nhiều nhất cho phòng bếp?

Không những vậy tủ lạnh Samsung inverter RT35CG5424B1SV còn có chế độ Power Cool làm lạnh vượt trội. Ngay khi bạn kích hoạt thì hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ giúp nhiệt độ giảm sâu và phù hợp nhiều mục đích của bạn. Đi cùng là công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớn thành mỏng nhưng vẫn đảm bảo giữ lạnh và cách nhiệt cực tốt.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 215 Lít SJ-X215V-DG

Sản phẩm thứ 3 được nhiều người lựa chọn cho phòng bếp đó là tủ lạnh Sharp SJ-X215V-DG. Model này có giá cực rẻ khi chỉ 4.750.000₫ và được thiết kế khá thon gọn, không chiến nhiều điện tích, tránh lại còn giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt phần tay năm được thiết kế âm hai bên hông cánh không gây vướng víu khi dịch chuyển và giúp bạn dễ đóng mở hơn.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có khả năng tiết kiệm điện cao nhờ ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter kết hợp với chế độ Eco. Khi sử dụng, bạn sẽ không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng và không nghe thấy quá nhiều tiếng ồn cũng như âm thanh mà máy phát ra.

Mẫu tủ lạnh giá rẻ nào được sử dụng nhiều nhất cho phòng bếp?

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X215V-DG còn trang bị ngăn giữ tươi 0 độ C sẽ giúp thịt cá luôn được tươi ngon, đảm bảo chất lượng cao cùng với giá trị dinh dưỡng vượt trội. Đi cùng là chế độ cấp đông nhanh, làm đá chỉ trong 2 giờ khi nhiệt độ có thể giảm tới -24 độ C chỉ sau vài giây ngay khi bạn kích hoạt.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh inverter chất lượng, chúng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và hiện được lựa chọn khá nhiều cho phòng bếp mà bạn nên tham khảo. Những sản phẩm này không chỉ mang lại vẻ đẹp cuốn hút mà còn đảm bảo tiện nghi thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook