0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tủ lạnh 4 cánh nào được đánh giá tốt thời điểm hiện tại?

Ngày Đăng: 08:56 07/07/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tuy có giá thành hơi cao những rõ ràng những chiếc tủ lạnh 4 cánh bao giờ cũng mang lại nhiều tiện ích và có tính thẫm mỹ cao hơn. Bạn hãy tham khảo 3 model dưới đây để có lựa chọn tốt hơn bởi hiện chúng đang được đánh giá rất tốt ở thời điểm hiện nay.

Tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-SL 4 Cánh

Giá: 12.000.000₫

Đầu tiên sẽ là chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL với giá bán cực kỳ rẻ và hiện model này đang được đánh giá rất tốt. Bạn sẽ sử dụng tiện lợi với 4 cửa, có ngăn mát trên vì thế bạn không phải cúi người nhiều và đảm bảo việc quan sát dễ dàng, không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu.

Mẫu tủ lạnh 4 cánh nào được đánh giá tốt thời điểm hiện tại?

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn thiết kế mỏng, chạy dọc vô cùng tinh tế, khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét. Bạn chỉ cần chạm tay để thay đổi, vừa đơn giản lại vô cùng nhanh chóng. Đi cùng là chế độ Holiday giảm nấm móc, vi khuẩn và phù hợp sử dụng khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420V-SL còn có chế độ cấp đông nhanh, đưa nhiệt độ trong ngăn đá xuống sâu -24 độ C. Hay Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền giúp bảo vệ thực phẩm, mang lại sự an toàn cho người dùng. Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh đồng đều, giúp việc bảo quản trở nên tốt hơn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít R-FW690PGV7X(GBK) 4 Cánh

Giá: 23.350.000₫

Một sản phẩm nữa cũng được đánh giá rất tốt, đó là tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm có công nghệ làm lạnh hiện đại Dual Fan Cooling sẽ giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn, làm lạnh hiệu quả hơn, đồng thời sẽ giảm luân chuyển mùi qua lại giữa hai ngăn.

"Mẫu tủ lạnh 4 cánh nào được đánh giá tốt thời điểm hiện tại?

Hơn thế, tủ lạnh còn được thiết kế hiện đại với ngăn đá trên quen thuộc và bao phủ bên ngoài bởi mặt gương đen cùng với tay nắm ấn tượng. Đặc biệt model này có khả năng tiết kiệm điện rất tốt nhờ công nghệ inverter cùng với cảm biến Eco có thể tự chỉnh công suất, giảm điện hao phí đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBK) còn có ngăn chuyển đổi thông minh giúp bạn dự trữ thực phẩm hiệu quả. Đi cùng là màn hình cảm ứng ẩn tinh tế giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Khay lấy nước lạnh bên ngoài sẽ giúp việc giải khát trở nên nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng, đi cùng là nhiều công nghệ khác.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 649 Lít RF59C700ES9/SV

Giá: 28.150.000₫

Có dung tích cực khủng với khả năng dự trữ cao cùng nhiều điểm vượt trội vì thế tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV hiện khá thu hút người dùng và được đánh giá rất cao. Model này thiết kế phẳng, kết hợp cùng bề mặt thép xám cao cấp không bám vân tay mang đến sự sang trọng.

"Mẫu tủ lạnh 4 cánh nào được đánh giá tốt thời điểm hiện tại?

Ngoài ra với hệ thống Non-plumbing, sản phẩm sẽ cung cấp nguồn nước sạch an toàn cho bạn sử dụng hiệu quả. Máy làm đá tự động sẽ tối ưu thao tác, giảm thời gian đáng kể khi người dùng không cần phải châm nước vào khay để làm đá thủ công như trước kia.

Không những vậy, tủ lạnh Samsung inverter RF59C700ES9/SV còn được tích hợp chế độ SmartThings AI Energy sẽ phân tích thói quen sử dụng và đưa ra gợi ý cho bạn sử dụng tiết kiệm điện năng hơn. Chế độ Power Cool/Power Freeze tiện lợi giúp cho thực phẩm được làm lạnh và cấp đông nhanh chóng, cũng phù hợp với nhiều mục đích,

Ta có thể thấy 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh trên đây đều mang cho mình sự độc đáo riêng và vô cùng nổi bật, hiện thu hút người dùng cũng như được đánh giá cao. Với những đặc điểm khác nhau vì thế bạn sẽ khá dễ để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook