0

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào đang được ưa dùng trong năm nay

Ngày Đăng: 10:42 01/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tại Việt Nam thì những chiếc tủ lạnh 2 cánh luôn được lựa chọn khá nhiều bởi giá hấp dẫn, thiết kế gọn gàng cùng sự phù hợp cao. Để có lựa chọn hiệu quả hơn thì bạn hãy tham khảo 3 mẫu sản phẩm dưới đây bởi chúng khá được ưa chuộng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Giá: 11.150.000₫

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào đang được ưa dùng trong năm nay

Sản phẩm đầu tiên được ưa chuộng đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) dung tích 339 lít. Model này sở hữu mặt kính đen sang trọng giúp người dùng dễ dàng lau chùi, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, đi cùng là tay nắm mạ Crom độc đáo tạo điểm nhấm mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra thì sản phẩm còn được trang bị công nghệ thì có Dual Fan Cooling giúp thực phẩm duy trì độ tươi, giữ ẩm vượt trội. Hai ngăn sẽ có hai luồng khí lạnh thổi độc lập, ngăn mùi luân chuyển cùng với đó là cảm biến Eco duy trì làm lạnh chính xác, giảm điện hao phí.

Chưa hết, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX450PGV9(GBK) còn trang bị ngăn chuyển đổi đa năng giúp người dùng thay đổi dễ dàng ở 3 chế độ khác nhau, đảm bảo phù hợp với thực phẩm dự trữ. Thêm vào đó là ngăn rau củ chuyên biệt Vegetable có khả năng duy trì độ ẩm cao, giúp bảo quản vượt trội mà không lo khô héo.

Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 442 Lít SJ-SBX440V-DS

Giá: 10.950.000₫

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào đang được ưa dùng trong năm nay

Sản phẩm tiếp theo sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS, model này sở hữu gam màu xám khá mạnh mẽ cùng với kiểu dáng Side By Side hiện đại. Nổi bật phải kể tới công nghệ độc quyền Plasmacluster ion với tác dụng loại vi khuẩn và ngăn sự hình thành nấm mốc một cách vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có chế độ Express Freezing giúp thực phẩm cấp đông nhanh hơn, quá trình làm đá cũng được rút ngắn. Khi kích hoạt, hơi lạnh sẽ tăng cường, nhiệt độ giảm tới -24 độ C sau vài giây, công suất được đẩy mạnh tuy hơi tốn điện nhưng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác hơn.

Bên cạnh đó tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440V-DS còn có công nghệ J-Tech inverter giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện. Hay với màn hình cảm ứng ngoài, bạn sẽ dễ quan sát và thay đổi nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ nhàng, bạn không cần mở cửa nhiều lần.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít RT38CG6584B1/SV

Giá: 11.000.000₫

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào đang được ưa dùng trong năm nay

Sản phẩm thứ 3 được ưa dùng trong năm nay đó là tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV 382 lít. Model này thiết kế phẳng với đường nét vuông vắn hiện đại, mang tới một vẻ đẹp khá hoàn hảo. Đi cùng là gam màu đen nhám khá mạnh mẽ cùng với khay lấy nước lạnh bên ngoài giúp người dùng giải khát nhanh chóng.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn trang bị hệ thống lọc Active Fresh Filter ngăn ngừa 99,99% vi khuẩn giúp thực phẩm được an toàn hơn. Đồng thời khi mở cửa, bạn sẽ thấy dễ chịu không sợ mùi xâm nhập. Hay với ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ giúp bạn bảo quản tối ưu hơn.

Không những vậy tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CG6584B1/SV còn có chế độ Power Cool làm lạnh tức thì mà ngay khi kích hoạt công suất sẽ tăng cường mạnh, giảm nhiệt sâu, phù hợp nhiều mục đích. Đi cùng là khả năng kết nối thông minh qua ứng dụng SmartThings để dễ dàng theo dõi hay tùy chỉnh các hoạt động của tủ lạnh.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh khá chất lượng và chúng đang khá được ưa chuộng trong năm nay. Không chỉ có thiết kế nổi bật mà những model này còn mang lại tiện nghi cao nhờ các công nghệ nổi bật.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook