0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tivi nào đáng mua cho không gian nhỏ? Top 5 mẫu tivi 32 inch giá rẻ đáng mua

Ngày Đăng: 09:26 18/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi chọn mua tivi không chỉ quan tâm đến phần giá cả mà kích thước của tivi cũng là thứ mà bạn nên quan tâm đến. Với những không gian có diện tích nhỏ gọn, một chiếc tivi 32 inch sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ, phòng khách để đáp ứng nhu cầu giải trí, vừa tiết kiệm không gian diện tích mà lại có thể tiết kiệm được chi phí. Dưới đây sẽ là danh sách top 5 mẫu tivi 32 inch giá rẻ đáng mua, giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

1. Smart Tivi Casper 32 Inch HD 32HG5200

Mẫu tivi nào đáng mua cho không gian nhỏ? Top 5 mẫu tivi 32 inch giá rẻ đáng mua

Một trong những chiếc tivi giá rẻ đáng mua nhất trong năm 2024 đó là chiếc tivi Casper 32HG5200. Chiếc tivi này được thiết kế khá đơn giản, được làm tinh gọn với kiểu dáng hài hòa cùng viền siêu mỏng có thể mở rộng được nội dung cho bạn thoải mái giải trí mà không bị ảnh hưởng bởi các cạnh viền bên ngoài.

Tivi Casper 32 inch 32HG5200 sở hữu độ phân giải HD đi cùng công nghệ Super Brightness có thể giúp những khung hình hiển thị được chất lượng siêu sáng. Đồng thời còn tăng khả năng hiển thị các khung hình đạt chuẩn HDR để thưởng thức những cảnh phim chất lượng cao, đẹp mắt.

Tivi Casper giá rẻ 32HG5200 được sử dụng hệ điều hành Android TV cực thông minh, kho ứng dụng giải trí phong phú. Đi cùng tivi còn có một chiếc remote thông minh tích hợp micro cùng khả năng điều khiển trợ lý ảo Google Assistant giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được nội dung yêu thích phù hợp.

2. Smart Tivi Coocaa 32 inch Full HD 32S3U

Mẫu tivi nào đáng mua cho không gian nhỏ? Top 5 mẫu tivi 32 inch giá rẻ đáng mua

Vị trí thứ hai đó là chiếc tivi 32 inch Coocaa 32S3U cũng là một chiếc tivi rất đáng để bạn tham khảo. Sản phẩm này có thiết kế viền siêu mỏng, trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển và lắp đặt vào trong mọi không gian.

Điểm đặc biệt và đáng chú ý của chiếc tivi Coocaa giá rẻ 32S3U này đó là sở hữu công nghệ Low blue Light có thể giảm các phần ánh sáng màu xanh phát ra từ màn hình LCD, từ đó bảo vệ đôi mắt của bạn. Đi cùng tivi còn có phần âm thanh khá chất lượng với công nghệ Dolby Audio tạo hiệu ứng âm thanh như lan tỏa thật sống động.

Bên cạnh đó, tivi Coocaa 32 inch 32S3U còn được sử dụng hệ điều hành thông minh và thân thiện với người dùng, từ đó giúp bạn có thể dễ dàng truy cập vào kho ứng dụng giải trí khổng lồ, đáp ứng nhu cầu giải trí phù hợp cho mọi người.

3. Smart Tivi Sony 32 Inch KD-32W830K

Mẫu tivi nào đáng mua cho không gian nhỏ? Top 5 mẫu tivi 32 inch giá rẻ đáng mua

Ở vị trí thứ ba đó là chiếc tivi 32 inch Sony KD-32W830K, đây là một chiếc tivi sẽ dành cho những ai đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi chất lượng. Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt cùng viền mỏng mang đến những nội dung giải trí không giới hạn, lắp đặt cực dễ dàng.

Ngoài ra, đi cùng tivi Sony giá rẻ KD-32W830K còn có sự trang bị của hàng loạt các công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến. Công nghệ X-Reality PRO giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh và video sắc nét hơn, công nghệ Live Colour giúp tăng cường chất lượng màu sắc để tái hiện các khung hình thật tự nhiên, công nghệ Motionflow XR 200 đem lại cho khung hình chuyển động thật mượt mà.

Với hệ điều hành Google TV, tivi Sony 32 inch KD-32W830K sẽ mang đến cho bạn có được kho ứng dụng giải trí khổng lồ. Đi cùng tivi còn có một chiếc remote hỗ trợ khả năng điều khiển bằng giọng nói cùng trợ lý ảo Google Assistant thông minh.

4. Smart Tivi Samsung 32 Inch UA32T4202AKXXV

Mẫu tivi nào đáng mua cho không gian nhỏ? Top 5 mẫu tivi 32 inch giá rẻ đáng mua

Ở vị trí thứ tư đó là tivi Samsung 32 inch UA32T4202AKXXV được thiết kế hiện đại, các cạnh viền vuông vức cùng mặt sau đó màu đen sáng bóng, chân đế độc đáo vững chắc giữ tivi được trên mọi dạng mặt phẳng. Ngoài ra còn có thể bố trí lắp treo tường cũng cực kỳ đơn giản.

Màn hình tivi 32 inch Samsung UA32T4202AKXXV được trang bị độ phân giải HD mang lại hình ảnh đủ chuẩn sắc nét cho nội dung bạn theo dõi. Có thêm công nghệ công nghệ PurColor đi cùng giúp tái hiện các khung hình chân thực và màu sắc phong phú, giải màu sắc rộng mang đến khung hình có nhiều màu sắc sống động.

Thêm vào đó, tivi Samsung giá rẻ UA32T4202AKXXV còn có thêm sự trang bị từ công nghệ HDR10+ giúp tăng cường dải màu sắc sống động, các sắc đen hiển thị được trở lên sâu và các sắc trắng trở lên thật thuần khiết.

5. Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ636BPSA

Mẫu tivi nào đáng mua cho không gian nhỏ? Top 5 mẫu tivi 32 inch giá rẻ đáng mua

Vị trí cuối cùng đó là chiếc tivi LG 32LQ636BPSA được thiết kế có các kết cấu vô cùng chắc chắn, cạnh viền màu đen tô thêm vẻ đẹp thanh lịch. Màn hình trang bị độ phân giải HD cho các khung hình trở lên cực kỳ sinh động với độ sắc nét hoàn hảo.

Điểm đặc biệt đáng chú ý của chiếc tivi 32 inch LG 32LQ636BPSA đó là sở hữu những công nghệ hình ảnh cực hiện đại. Công nghệ Active HDR có thể phân tích từng khung hình để tái tạo độ sáng hiển thị cực cao, mang lại hình ảnh thật hoàn mỹ.

Tivi LG giá rẻ 32LQ636BPSA còn cực đáng chú ý khi trang bị bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K có thể tinh chỉnh hình ảnh tự động để mang lại màu sắc nổi bật, độ tương phản vượt trội. Có thêm công nghệ Dynamic Color thể hiện được các màu sắc thật tự nhiên và chân thực.

Kết

Với top 5 mẫu tivi 32 inch giá rẻ mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng rằng bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân, từ chất lượng hình ảnh, tính năng thông minh cho đến độ bền và giá thành hợp lý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook