0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu sản phẩm máy giặt Toshiba 8Kg bán chạy, giá tốt hiện nay

Ngày Đăng: 14:53 20/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến với các bạn những mẫu sản phẩm máy giặt Toshiba 8Kg hiện nay đang được nhiều người dùng sử dụng và để ý đến. Bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi chia sẻ tại page tư vấn máy giặt – máy sấy nhé.

1. Đôi nét về máy giặt Toshiba thương hiệu từ Nhật Bản:

Toshiba là thương hiệu sản xuất các thiết bị điện tử (Tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hoà, ….), gia dụng (nồi cơm, quạt, …) uy tín đến từ công ty Toshiba Corporation của Nhật Bản. Toshiba bắt đầu du nhập vào Việt Nam từ những năm 1990 và ngày càng khẳng định được vị thế của mình với người tiêu dùng.

Toshiba đã đạt được giải thưởng nổi bật Trusted Brand (Thương hiệu uy tín) năm 2016 dựa trên chỉ số tín nhiệm dành cho các doanh nghiệp (TBI) dưới sự giám sát chất lượng quốc tế của tổ chức InterConformity (CHLB Đức – Châu u) và Viện Doanh nghiệp Việt Nam.

Toshiba sản xuất và cho ra thị trường những sản phẩm hữu ích, đem đến sự tiện lợi cho người dùng cùng chất lượng uy tín với slogan “Tĩnh lặng bên ngoài nhưng mạnh mẽ bên trong”. Máy giặt Toshiba đã cho thấy sức mạnh làm sạch quần áo nhanh chóng mà không gây tiếng ồn cùng tính năng tiết kiệm điện, lưu giữ hương thơm nên rất được lòng người tiêu dùng.

2. Top 3+ mẫu sản phẩm máy giặt Toshiba 8Kg cửa trên đáng mua hiện nay:

Đây là 3 sản phẩm máy giặt Toshiba 8Kg Inveter được nhiều người mua nhất trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo và rinh về sở hữu và sử dụng cho gia đình bạn nhé:

2.1. Máy Giặt Toshiba AW-K905DV(SG) 8Kg.

Mẫu sản phẩm máy giặt Toshiba 8Kg bán chạy, giá tốt hiện nay

Máy Giặt Toshiba 9Kg AW-M1000FV(MK) lồng đứng sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như thiết kế tinh tế, màu sắc sang trọng với kiểu dáng nhỏ, vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, chống bám bụi. Hệ thống điều khiển tiếng Việt nút nhấn có màn hình hiển thị, thiết kế trực quan, thân thiện với người dùng, lồng giặt bằng thép không gỉ. Cùng với đó, máy giặt còn được trang bị nhiều công nghệ giặt của Toshiba như công nghệ Great Waves kết – kết hợp 3 luồng nước mạnh mẽ giúp giặt siêu sạch, Chế độ Fuzzy Logic giúp tự động cân chỉnh lượng nước giặt nhằm tiết kiệm tối đa điện và nước sử dụng, chế độ I- Clean tự động vệ sinh lồng giặt sau mỗi chu trình giặt.

2.2. Máy Giặt Toshiba 8Kg AW-M905BV(MK).

Mẫu sản phẩm máy giặt Toshiba 8Kg bán chạy, giá tốt hiện nay

Máy Giặt Toshiba 8Kg AW-M905BV(MK) lồng đứng vỏ máy bằng thép mạ kẽm, cạnh góc bo tròn giúp giảm thiểu tối đa khả năng trầy xước. Bên ngoài được phủ một lớp kim loại sơn tĩnh điện tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của ngôi nhà.Nắp máy được thiết kế giảm chấn chống kẹt tay, làm cho thao tác đóng mở trở nên nhẹ nhàng và an toàn hơn. Nắp máy kiểu vân lụa thông minh, vừa tránh làm đọng nước trên nắp máy, vừa không lưu lại dấu vân tay khi sử dụng.

Khối lượng giặt 8Kg và với lượng nước tiêu thụ chuẩn là 125 lít mang lại khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho hơn 4 – 6 người mà lại còn tiết kiệm điện nước. Không chỉ vậy, Lồng giặt ngôi sao pha lê, giúp mang đến hiệu ứng chà sát như giặt tay đồng thời không làm hư hại sợi vải.

2.3. Máy Giặt Toshiba 8Kg AW-M901BV(WK).

Mẫu sản phẩm máy giặt Toshiba bán chạy, giá tốt hiện nay

Máy Giặt Toshiba 8Kg AW-M901BV(WK) lồng đứng gam màu thanh lịch cùng thiết kế nhỏ gọn làm hài lòng cả những người khó tính nhất bởi sự sang trọng và tinh tế. Máy có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện mang đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho không gian nội thất ngôi nhà. Lớp sơn tĩnh điện này vừa giúp hạn chế trầy xước bên ngoài, vừa giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, làm cho máy giặt luôn sáng bóng và sạch sẽ như mới. Nắp máy thiết kế giảm chấn chống kẹt tay, làm cho thao tác đóng mở trở nên nhẹ nhàng và an toàn hơn. Máy có động cơ truyền động trực tiếp.

Không chỉ vậy, máy giặt lồng đứng Toshiba này công nghệ giặt Greatwaves kết hợp 3 luồng nước đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Đặc biệt, Chức năng vắt cực khô làm khô quần áo nhanh chóng. Ngoài ra, Tiết kiệm thời gian và chi phí với chức năng tự vệ sinh lồng giặt.

3. Máy giặt Toshiba 8Kg có tốt không?

Như các bạn đã biết và cũng như lời giới thiệu từ các mục 1. và 2. các bạn cũng đã biết là tất cả các mặt hàng sản xuất từ Toshiba các bạn có thể cân nhắc trước khi mua và phù hợp với từng chi phí giá tiền bỏ ra mua về sử dụng cho gia đình nhé.

Như vậy, chúng tôi chia sẻ xong 3 top máy giặt Toshiba 8Kg hiện nay được nhiều người dùng ưa thích và tin cậy. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook