0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu điều hòa panasonic inverter bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 21:55 06/12/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lạnh Panasonic nổi tiếng là thương hiệu chất lượng của Nhật Bản áp dụng công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm điện tiêu thụ và khả năng làm lạnh tốt. Nếu bạn còn phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm nào hãy tham khảo ngay top 3 điều hòa panasonic inverter bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú ở bài viết này nhé.

1.Điều hòa panasonic inverter CU/CS-XU9XKH-8- giá bán: 11.150.000₫

Mẫu điều hòa panasonic inverter bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Đứng đầu là dòng điều hòa panasonic inverter CU/CS-XU9XKH-8 có phần vỏ làm bằng nhựa màu trắng phủ một lớp nhám, hòa hợp với mọi phong cách nội thất. Máy vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện nhờ chế độ ECO tích hợp AI và công nghệ Inverter.

Thiết bị sử dụng công nghệ lọc không khí Nanoe X kết hợp với Nanoe G giúp khử mùi, diệt khuẩn, duy trì độ ẩm, loại bỏ chất gây dị ứng và lọc sạch mọi loại bụi mang đến không gian trong lành và bảo vệ sức khỏe tốt. Phòng được làm lạnh nhanh tức thì nhờ chế độ iAuto X.

Ngoài ra, điều hòa panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 giúp khí lạnh lan tỏa đều mọi hướng khi bạn tùy chỉnh điều khiển lên xuống trái phải tự động. Bạn có thể điều khiển máy qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Máy lạnh có chức năng khử ẩm giúp không gian luôn khô thoáng.

2.Điều hòa panasonic CU/CS-XPU12XKH-8- giá bán: 11.350.000₫

Mẫu điều hòa panasonic bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Đứng thứ 2 là dòng sản phẩm điều hòa panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 với cồng suất làm lạnh 12000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 20 m2. Máy trang bị chế độ Eco tích hợp AI và công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội.

Không những vậy còn giúp mang đến bầu không khí tinh khiết, lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5 nhờ công nghệ Nanoe G. Không gian trong phòng được làm lạnh nhanh chóng nhờ công nghệ làm lạnh Powerful.

Hơn thế nữa, máy lạnh có chức năng khử ẩm phù hợp vào những ngày thời tiết ẩm ướt giúp căn phòng khô thoáng, ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Bạn không phải thức giấc giữa đêm để tắt máy vì quá lạnh vì đã có chế độ hẹn giờ bật tắt thông minh tiện lợi.

3.Điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8- giá bán: 11.150.000₫

Mẫu điều hòa panasonic bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Cuối cùng, điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 là sản phẩm thuộc dòng máy lạnh hai chiều vừa sưởi ấm vừa làm lạnh, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Phù hợp nhất với các hộ gia đình đang sống ở phía Bắc nước ta. Mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Điều hòa panasonic inverter 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 hạn chế tiêu tốn nhiều điện năng nhờ công nghệ Inverter và Eco tích hợp AI. Máy trang bị công nghệ Nanoe G lọc sạch các loại bụi bảo vệ sức khỏe gia đình. Thiết bị có chức năng hút ẩm giúp không gian luôn khô thoáng.

Bên cạnh đó, bạn cảm nhận không gian mát lạnh tức thì và luồng gió xa, đều khắp phòng với chế độ Powerful và cánh đảo gió Big Flap. Máy lạnh tự động điều chỉnh và duy trì nhiệt độ lý tưởng vào ban đêm cho bạn giấc ngủ sâu nhờ chế độ ngủ đêm.

Trên đây là những mẫu điều hòa panasonic inverter bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú, ong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook