0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu điều hòa Daikin 2 chiều tốt nhất cho bạn lựa chọn trong mùa Đông năm nay

Ngày Đăng: 10:58 06/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa 2 chiều là sự lựa chọn tốt ở thởi điểm cuối năm 2021 này tại các khu vực miền Bắc vì thời tiết đang dần chuyển lạnh. Một chiếc điều hòa Daikin 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong mùa Đông năm nay. Xem ngay gợi ý sản phẩm đến từ chúng tôi nhé.

FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV – điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm

Mẫu điều hòa Daikin 2 chiều tốt nhất cho bạn lựa chọn trong mùa Đông năm nay

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV là mẫu điều hòa 2 chiều được đánh giá tốt nhất hiện nay; mẫu điều hòa này được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn ở thởi gian gần đây. Máy nổi bật là thương hiệu đến từ Nhật Bản được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại; tính năng tiện ích và là dòng điều hòa cao cấp được đánh giá cao nhất hiện nay.

Làm lạnh và sưởi ấm cực nhanh chóng trong thời gian ngắn

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV sở hữu động cơ máy nén vận hành mạnh mẽ; nó có thể đạt đến công suất tối đa chỉ sau ít phút khởi động điều hòa để cài đặt nhiệt độ cho căn phòng.

Điều hòa Daikin 12000btu FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV còn sở hữu thêm chức năng Powerful. Khi nhấn nút trên remote nó sẽ đẩy mạnh tốc độ quay của máy nén để nhanh chóng đạt tới công suất tối đa; từ đó giúp lượng gió lớn thổi ra từ điều hòa để tràn ngập mát lạnh khắp căn phòng.

Là mẫu điều hòa tiết kiệm điện vượt trội

Mẫu điều hòa Daikin 2 chiều tốt nhất cho bạn lựa chọn trong mùa Đông năm nay

Điều hòa Daikin giá rẻ FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có thể nói là mẫu điều hòa tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Máy được trang bị công nghệ Inverter giúp động cơ có thể tự kiểm soát công suất để làm lạnh; công suất được giảm tối đa sau khi nhiệt độ căn phòng đã đạt đến cài đặt. Duy trì mức nhiệt làm lạnh thoải mái để khiến máy tiêu thụ điện năng cực ít.

Bê cạnh đó điều hòa Daikin Inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV còn có thêm cảm biến mắt thần thông minh. Bộ cảm biến hồng ngoại giúp phát hiện con người có trong phòng hay không; trong 20 phút nếu không có người máy sẽ tự điều chỉnh tăng 2 độ C để tránh lãng phí điện năng. Khi có người hoạt động trở lại thì máy sẽ tự về trạng thái làm lạnh ban đầu.

Là mẫu điều hòa bảo vệ sức khỏe cực tốt với khả năng thanh lọc không khí

Điều hòa Daikin 12000btu 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV sở hữu phin lọc Enzyme Blue & phin lọc PM 2.5 có khả năng lọc không khí cực tốt. Với các tác nhân gây dị ứng như bụi bẩn, lông thú cưng, mùi hôi và vi khuẩn sẽ được tiêu diệt hoàn toàn.

Mẫu điều hòa Daikin 2 chiều tốt nhất cho bạn lựa chọn trong mùa Đông năm nay

Ben cạnh đó là phin lọc bụi PM2.5 có thể được lắp đặt thêm tùy vào nhu cầu của bạn. Tấm lọc này sẽ loại bỏ bụi bẩn hiệu quả hơn, cho dù là loại bụi có kích thước siêu nhỏ, Đem lại bầu không khí trong lành, thoáng đãng hơn cho không gian nhà.

Tăng khả năng khử ẩm giúp cảm thấy thoải mái và làm lạnh nhanh hơn

Máy lạnh Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có tính năng khử ẩm Dehumidify đến 25%. Điều này giúp góp phần cho căn phòng được làm lạnh nhanh hơn và không để môi trường bị khô hay ẩm ướt. Cân bằng độ ẩm ở mức phù hợp để bảo vệ cho da và tóc không bị khô; tránh vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi.

Giảm thiểu mùi hôi khó chịu, kéo dài tuổi thọ máy lạnh với chức năng chống ẩm mốc Mold Proof

Mẫu điều hòa Daikin 2 chiều tốt nhất cho bạn lựa chọn trong mùa Đông năm nay

Máy lạnh Daikin giá rẻ FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có chức năng chống ẩm mốc cực tiên tiến. Ngay sau khi tắt máy thì quạt dàn lạnh vẫn sẽ tự chạy trong khoảng 1 tiếng; điều này giúp sấy khô dàn trao đổi nhiệt nhằm tránh cho nấm mốc sinh sôi ở bên trong. Từ đó giúp giảm thiểu được mùi hôi khó chịu từ máy phát ra khi làm lạnh để mang lại luồng khí tươi mát hơn.

Có thể thấy rằng, điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV là một mẫu điều hòa cao cấp sử dụng cực tốt phải không nào. Máy có nhiều ưu điểm nổi bật như: Tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, lọc không khí tốt, tránh mùi hôi khó chịu,… Chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn cực phù hợp cho các không gian có diện tích từ 15 – 20m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook