0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu điều hòa Casper giá rẻ nào phù hợp với phòng có diện tích dưới 30 m2

Ngày Đăng: 16:38 20/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan với nhiều mẫu mã khác nhau. Đặc biệt, thiết kế công suất đa dạng phù hợp với mọi không gian. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng điều hòa này nhé.

Thương hiệu uy tín không làm bạn thất vọng

Mẫu điều hòa Casper nào phù hợp với phòng có diện tích dưới 30 m2

Được người tiêu dùng biết tới là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên kiện từ Thái Lan. Bên cạnh đó hãng Casper đang chiế được vị thế trong lòng người tiêu dùng.

Đặc biệt, hãng nổi tiếng về sản phẩm điều hòa, không chỉ sở hữu thiết kế trang nhã, tinh tế mà còn áp dụng công nghệ thông minh, tiết kiệm điện, lọc không khí đa chiều an toàn cho sức khỏe người dùng.

Điều hòa Capser SC-18FS32

Điều hòa đầu tiên tôi muốn giới thiệu tới các bạn là dòng sản phẩm điều hòa 1 chiều với công suất 18000btu. Điều hòa giá rẻ Capser SC-18FS32 là sự lựa chọn phù với những căn phòng có diện tích giao động từ 25- 30 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với công nghệ hiện đại được áp dụng trên đó.

Mẫu điều hòa Casper nào phù hợp với phòng có diện tích dưới 30 m2

Khi sử dụng điều hòa 1 chiều Casper SC-18FS32, bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng nhờ trang bị công nghệ i-Saving giúp tiết kiệm và tránh lãng phí năng lượng điện.

Với công nghệ này, nhiệt độ cài đặt sẽ được điều chỉnh theo đường hình xoắn. Từ đó, thiết bị không phải thay đổi quá nhiều khi người dùng điều chỉnh nhiệt độ đột ngột.

Điều hòa Casper SC-12FS32

Với những căn phòng có diện tích dưới 20 m2 thì bạn không nên bỏ qua dòng sản phẩm này. Với giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình. Bên cạnh đó dòng sản phẩm điều hòa 12000btu Casper SC-12FS32 này cũng mang cho mình những thiết kế và công nghệ riêng biệt.

Mẫu điều hòa Casper nào phù hợp với phòng có diện tích dưới 30 m2

Công nghệ đầu tiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn sản phẩm này là chế độ cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel. Với công nghệ này máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, hơi lạnh theo nhiệt độ cơ thể của bạn đến vị trí đặt remote. Nhờ đó, bạn sẽ có cảm giác thoải mái và tiết kiệm điện hơn.

Bên cạnh đó là chức năng tự làm sạch iClean. Giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, giúp tối ưu hoạt động của máy, giảm số lần tháo lắp vệ sinh và tăng tuổi thọ của điều hòa.

Nhìn chung: Khi sử dụng 2 dòng sản phẩm điều hòa Casper này bạn hoàn tin tưởng về độ tiết kiệm của nó sẽ không làm bạn thất vọng. Hy vọng các thông tin tôi mang lại sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook