0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu cây nước nóng lạnh Karofi chất lượng tốt, đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 17:02 26/12/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh đang là một sản phẩm cần thiết ở trong mỗi gia đình hiện nay. Sản phẩm giúp cho gia đình những sự tiện ích hơn nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Vậy những cây nước nóng lạnh Karofi chất lượng tốt và đáng mua nhất hiện nay?

1.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC15

Sản phẩm đầu tiên trong những mẫu câu nước nóng lạnh đến từ nhà Karofi phải kể đến là HC15. Với thiết kế nhỏ gọn trang nhã mang sắc trắng với đường nét tinh tế từng góc cạnh hiện đại, nổi bật trong mọi không gian sử dụng.

Mẫu cây nước nóng lạnh Karofi chất lượng tốt, đáng mua nhất hiện nay

Cùng với đó, cây nước karofi có khoang chứa đồ được thiết kế phía dưới vòi nước. Người dùng có thể để cốc, chén hay hoa quả cực kì tiện lợi mà tránh được bụi bẩn hơn

Nếu như trước đây khi muốn sử dụng nước nóng bạn cần phải cho nước vào đun nóng hoặc cần uống nước lạnh sẽ phải cho vào tủ lạnh chờ thời gian và công sức. Thi giờ đây, ở trên cây nước nóng lạnh Karofi với dung tích làm nóng là 1 lít và làm lạnh 2.8 lít; người dùng sẽ sử dụng được nhu cầu nước như mong muốn mà không cần chờ đợi.

2.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC18

Tiếp theo không thể không kể đến vây nước nóng lạnh Karofi chính hãng HC18. Có thiết kế khác với HC15, ở cây nước Karofi HC18 có thiết kế vuông góc các cạnh hơn kết hợp đường viền đen đẹp mắt, tinh tế sẽ tô điểm hơn cho không gian sử dụng.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC18 sử dụng công nghệ hút bình giúp việc lắp đặt bình nước trở nên dễ dàng tiện lợi hơn bao giờ hết. Bình nước 20 lít được đặt gọn gàng ở khoang phía dưới cây nước nóng lạnh, thiết kế cánh tủ bảo vệ đảm bảo ngăn chặn sự ảnh hưởng của các tác nhân bụi bẩn, vi khuẩn.

Cây nước hút bình Karofi HC18 sử dụng công nghệ làm lạnh vượt trội bằng Block nên có khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn. Sản phẩm sẽ hoạt động cực kì êm ái và bền bỉ giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm và tiết kiệm chi phí cho việc sửa chữa.

3.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi Tích Hợp RO HCV351-WH

Cuối cùng phải kể đến Cây Nước Nóng Lạnh Karofi Tích Hợp RO HCV351-WH một trong những sản phẩm tiên tiến. Với thiết kế 2 gam màu trẻ trung là đen và trắng. Sản phẩm này mang đến những đường nết sắc xảo, tinh đến từng chi tiết và hiện đại hơn.

Điểm đặc biệt nhất trên cây nước nóng lạnh chính hãng này là được lắp ráp thêm hệ thống lọc RO vô cùng hiện đại. Khác với những dòng cây nước nóng lạnh khác phải mất thời gian và công sức để thây bình nước thì sự tích hợp này tiết kiệm hơn cho người dùng; ngăn cản hoàn toàn bụi bẩn, rong rêu có kích thước lớn hơn 1 micron.

Không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu; đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ tránh được bỏng do nước gây ra; tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Bài viết trên, đã chỉ ra cho bạn 3 mẫu cây nước nóng lạnh Karofi chất lượng, đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng, với những gợi ý trên sẽ giúp cho người dùng lựa chọn được sản phẩm ứng ý nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook