0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu bình nóng lạnh Ariston 15 lít thu hút người dùng nhất năm 2023

Ngày Đăng: 10:09 07/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu bình nóng lạnh Ariston 15 lít dùng cho ra đình có từ 2-3 thành viên thu hút người dùng nhất. Hãy cùng chúng tôi cùng khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít là sản phẩm của hãng Ariston có nguồn gốc từ Ý mang tới cho bạn những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng trong sinh hoạt của gia đình bạn.

1.Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R

  • Giá bán tham khảo: 2.350.000₫
Mẫu bình nóng lạnh Ariston 15 lít thu hút người dùng nhất năm 2023

Sản phẩm đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ là bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R được đánh giá cao về chất lương cũng như thiết kế giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R còn sở hữu thiết kế trau chuốt trên từng chi tiết, cùng nhiều tính năng: thanh đốt bằng đồng, vi mạch kiểm soát an toàn, đèn led hiển thị nhiệt độ, hiển thị nhiệt độ an toàn. Từ đó, giúp bạn yên tâm sử dụng.

Nhưng điểm đặc biệt và hiệu quả nhất trên bình nóng lạnh 15 lít Ariston Andris2 15R là được trang bị hệ thống ELCB sẽ giúp dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE giúp tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

2.Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 30

  • Giá bán tham khảo: 1.900.000₫
Mẫu bình nóng lạnh Ariston  thu hút người dùng nhất năm 2023

Mức giá rẻ phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay. Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 30 cùng với thiết kế hiện đại và chắc chắn giúp bạ dễ dàng lắp đặt ở mọi địa hình khác nhau.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 30 thu hút người dùng khi sở hữu đây đủ các tính năng hữu ích như:

  • Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB chống giật: Dòng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 30 được trang bị cầu dao chống rò điện ELCB, bình sẽ tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò điện dù chỉ là nhỏ nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
  • Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài: Với khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.
  • Bộ ổn nhiệt TBSE: Không những giúp dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ yêu cầu và giúp ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức, giúp phòng tránh các trường hợp bỏng, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng.
  • Lòng bình chứa tráng men Titan: Lòng bình chứa của bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30 được tráng men Titan với độ bền vượt trội, giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước, nâng cao tuổi thọ cho bình.

3.Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 TOP

  • Giá bán tham khảo: 3.550.000₫
Mẫu bình nóng lạnh Ariston thu hút người dùng nhất năm 2023

Cuối cùng, nếu bạn muốn trải nghiệm dòng sản phẩm cao cấp thì chắc chắn sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 TOP là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Sở hữu thiết kế màn hình cảm biến giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Cùng với hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C.

Đặc biệt hơn khi trang bị công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu với khả năng ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp. Vì vậy giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn mỗi tháng.

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 TOP còn sở hữu công nghệ làm sạch nước inon. Với các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Trên đây là 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston có dung tích 15 lít thu hút người dùng nhất năm 2023, Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn ưng ý cho gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook