0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Màn hình siêu mỏng rực rỡ với đèn nền Slim Backlight Drive+ hiện đại của tivi Sony

Ngày Đăng: 09:04 07/07/2019
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ đèn nền Slim Backlight Drive+ hiện đại của Sony sẽ hướng ánh sáng một cách thông minh tới vị trí cần thiết nhất trên màn hình. Bạn sẽ được tận hưởng điều tuyệt vời nhất – chất lượng hình ảnh vượt trội trên một tivi Sony siêu mỏng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về công nghệ mới độc quyền này của Sony.

1. Slim Blacklight Driver+

Màn hình siêu mỏng rực rỡ với đèn nền Slim Backlight Drive+ hiện đại của tivi Sony

– Công nghệ Slim Backlight Drive+ hiện đại của Sony sẽ hướng ánh sáng một cách thông minh tới vị trí cần thiết nhất trên màn hình. Bạn sẽ được tận hưởng điều tuyệt vời nhất – chất lượng hình ảnh vượt trội trên một tivi Sony siêu mỏng.

– Công nghệ Slim Backlight Drive+ mới của Sony với cấu trúc đèn nền sắp xếp theo dạng song song (grid-array), vốn chỉ được ứng dụng trong cấu trúc đèn nền trực tiếp, cho phép công nghệ X-tended Dynamic Range™ PRO xử lý chính xác hơn việc tăng cường độ sáng, và tăng cường màu đen, tạo ra độ tương phản cao hơn, nhưng vẫn duy trì tốt thiết kế siêu mỏng.

2. Công nghệ Slim Backlight Drive+ hiện tại đang áp dụng trên TV Bravia giúp giảm độ dày TV mà vẫn giữ lại hình ảnh đẹp

Hệ thống đèn nền tivi chủ động sử dụng công nghệ Backlight Master Drive+ chính là giải pháp mà Sony đưa ra. Bằng cách sắp xếp đèn nền với mật độ cực kì cao lên đến hàng ngàn khu vực kiểm soát độc lập, Sony đã đưa chúng ta đến với mức tiềm năng cao hơn nữa của màn hình LCD, mà nhiều người đã bị choáng ngợp bởi công nghệ OLED thì cứ cho rằng nó đã tới giới hạn rồi.

3. Ngũ giác quyết định đến trải nghiệm hình ảnh của Sony

Màn hình siêu mỏng rực rỡ với đèn nền Slim Backlight Drive+ hiện đại của tivi Sony

Công nghệ hiển thị này dựa theo một ngũ giác mà mỗi đỉnh là một tiêu chí đánh giá. Hiện tại bao gồm: độ phân giải, độ sâu màu, không gian màu và tỉ lệ khung hình, vẫn còn khuyết thiếu một góc nữa. Trong ngũ giác đó của Sony, họ đã tiên phong nâng độ phân giải lên 4K, rồi thì áp dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử (tên thương mại Triluminos Display) đầu tiên để đạt độ sâu màu 10bit. Các dòng tivi hay máy chiếu hiện nay của Sony cũng bắt đầu hỗ trợ phổ màu đạt chuẩn BT.2020 và HDR. Sự phát triển chóng mặt của ngành công nghệ nói chung đã giúp ngũ giác của Sony được hòan thiện lên một tiêu chuẩn rất cao, đem lại trải nghiệm hình ảnh xuất sắc.

4. Sony trình diễn khả năng kiểm soát ánh sáng “bá đạo” của công nghệ mới

Với phiên bản prototype 85″ Sony mang đến, đặt cạnh một màn hình OLED-pro (loại chuyên nghiệp của Sony), một màn hình OLED của LG (nhưng không rõ model), kết quả đạt được là vô cùng bất ngờ.

Màn hình siêu mỏng rực rỡ với đèn nền Slim Backlight Drive+ hiện đại của tivi Sony

Khả năng của BMD kết hợp với các công nghệ khác của hãng mang lại chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc. Với những cảnh trong bộ phim Annie, BMD thể hiện sức mạnh của nó khi kiểm soát độ sáng tối trên màn ảnh tuyệt vời và “lột tả được gần hết sắc thái lộng lẫy, tuyệt đẹp của hình ảnh”.

Những chi tiết trong vùng tối không thể nhìn thấy được trước đây trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết kể cả hình dáng cũng như màu sắc. Màu da người được lột tả chân thực một cách đáng sợ. Hình ảnh mắt người lấp lánh theo một cách “bạn chưa thể thấy với công nghệ TV trước đây”. Hình ảnh như được đẩy hắt ra ngoài phía trước – ngay cả hệ thống ánh sáng của CES cũng không ảnh hưởng đến việc trải nghiệm – “giống như hình ảnh được nhúng trực tiếp vào bộ não của bạn vậy”. Kết hợp với độ phân giải siêu cao 4K, chi tiết được diễn tả sắc nét và rõ ràng, độ sâu của bức hình được đẩy lên mức làm cho người xem như đang đứng trước cảnh “thật”.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook