0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mách bạn cách sử dụng máy lọc nước AO Smith C2 đúng cách

Ngày Đăng: 12:03 27/03/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc sử dụng máy lọc nước AO Smith hiện nay khá phổ biến với người tiêu dùng tại Việt Nam. Và trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn cách sử dụng máy lọc nước AO Smith C2 đúng cách nhé!

Tìm hiểu chung về máy lọc nước A.O. Smith C2

Để có thể hiểu để sử dụng sản phẩm hiệu quả và đúng cách thì trước tiên chúng ta cần biết về tính năng, cấu tạo của sản phẩm.

Máy lọc nước AO Smith C2 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy lọc nước AO Smith C2 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy lọc nước AO Smith để bàn A2 mang gam màu trắng thanh lịch giúp biến sản phẩm như một món đồ trang trí cho căn bếp của bạn. Với kích thước khá nhỏ gọn chỉ 420 x 260 x 410mm sản phẩm phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Sản phẩm có thể để dưới gầm tủ hay ngay trên bàn bếp mà không chiếm quá nhiều diện tích
Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng tích hợp màn hình LED ngay trên thân máy để người dùng có thể theo dõi hoạt động của máy như:
Work: Máy đang lọc nước.
Source: Đèn nhấp nháy và phát tiếng cảnh báo khi máy không có nước vào hoặc áp lực nước đầu vào yếu.
Full: Khi bình chứa nước đầy và chuyển sang chế độ chờ.
RO: Hiển thị tình trạng bộ lọc RO.
1, 2, 3, 5: Hiển thị tình trạng của các bộ lọc 1, 2, 3, 5.

Áp dụng hệ thống tối ưu hóa iOSm để quản lý máy lọc nước A.O. Smith C2 dễ dàng

Áp dụng hệ thống tối ưu hóa iOSm để quản lý máy lọc nước A.O Smith C2 dễ dàng

IOSm là một hệ thống được phát triển bởi trung tâm công nghệ của tập đoàn AO Smith. Dựa trên việc xử lý tín hiệu số thông qua việc thu thập các tín hiệu dữ liệu người dùng trong quá trình hoạt động của máy. Máy lọc nước AO Smith 5 lõi A2 có khả năng: Cảnh báo thay thế lõi lọc, cảnh báo rò rỉ, sục rửa lõi lọc tự động, cân bằng áp lực nước, cảnh báo lỗi vận hành, sử dụng van biến thiên.

Máy lọc nước giá rẻ AO Smith C2 sử dụng bộ lõi qua 5 bước lọc

Máy lọc nước giá rẻ AO Smith C2 sử dụng bộ lõi qua 5 bước lọc

Bộ 5 lõi trên máy lọc nước âm tủ AO Smith C2 được tích hợp giúp đảm bảo nguồn nước đầu ra không chỉ tinh khiết mà còn được điều chỉnh vị và bổ sung khoáng chất.
Đặc biệt sử dụng lõi tiền lọc giúp máy lọc nước A.O. Smith A2 có thể loại bỏ hiệu quả những cặn bẩn trong nước như chất rắn lơ lửng, bùn, cát, rong rêu,…Nó giúp bảo vệ máy lọc nước không bị tắc do quá trình thau bể và ở những nơi có nguồn nước nhiều tạp chất.
Các bước lọc tiếp theo giúp loại bỏ các chất độc hại, vi khuẩn, virut, hay loại bỏ mùi lạ có trong nước Sau đó điều chỉnh để tạo vị nước tự nhiên và dễ uống so với nước tinh khiết
Lõi PP 5micron: Giúp loại bỏ sắt, kim loại, cát… có kích thước lớn hơn 5 micron.
Lõi GAC: Loại bỏ chất hoá học trong nước bao gồm clo, thuốc trừ sâu…
Lõi PP 1micron: Loại bỏ các chất nhiễm bẩn thô và mịn trong nước có kích thước 1 Micron.
Lõi RO-Side Stream: Loại bỏ 99,99% chất rắn hoà tan, kim loại nặng, thuỷ ngân… và các vi khuẩn, vi rút;
Lõi PAC: Loại bỏ mùi hôi, điều chỉnh vị.

Cách sử dụng máy lọc nước AO Smith C2 đúng cách và an toàn

sử dụng máy lọc nước AO Smith C2 đúng cách và an toàn

Để đảm bảo cho hoạt động của máy lọc nước AO Smith để bàn A2 trơn tru và hiệu quả thì việc lưu ý các điều sau cũng sẽ giúp cho máy có tuổi thọ ổn định và hạn chế thấp nhất rủi ro.
-Không tự ý tháo lắp thay đổi thiết kế máy: Điều này có thể gây ra hư hỏng hay rò rỉ nước. Nếu cần xử lý vui lòng liên hệ trung tâm CSKH của hãng.
-Không sử dụng máy với áp lực nước quá lớn: Điều này sẽ gây ra hiện tượng vỡ ống nước, dẫn tới rò rỉ, thậm chí gây hỏng hóc nghiêm trọng. Áp lực nước phù hợp từ 0.1 Mpa đến 0.35 Mpa.
-Không đặt vật nặng hay bất kỳ vật gì lên trên máy: Điều này làm cản trở quá trình tản nhiệt dễ gây hỏng hóc, cháy nổ.
-Không để máy tiếp xúc với vật liệu có tính chất ăn mòn: Do một số hóa chất độc hại có thể thâm nhập vào làm ô nhiễm nguồn nước, thậm chí hỏng máy.
-Không đặt máy gần nguồn nhiệt cao: Sản phẩm có thể bị biến dạng hoặc hỏng hóc do bị nóng chảy.
-Không vận hành máy khi đường thoát nước thải bị tắc: Điều này sẽ làm nước thải bị chảy ngược lên và làm bẩn bên trong máy.
-Nhiệt độ nước cấp không vượt quá 38 độ: Để máy lọc nước A.O. Smith A2 hoạt động ổn định thì nhiệt độ nước là từ 5-38 độ C.
-Không để máy dưới ánh nắng mặt trời: Sản phẩm có thể bị oxi háo nhanh hơn thông thường gây ra hiện tượng rò rỉ và hỏng hóc.

Thay thế lõi lọc đúng hạn để đảm bảo tuổi thọ của máy

Chu kỳ thay lõi lọc của máy lọc nước giá rẻ AO Smith A2 được ước tính dựa trên thống kê mức tiêu dùng trung bình trong các hộ gia đình. Vì vậy khi xuất hiện hiện tượng tắc nghẽn lõi lọc hoặc lõi lọc báo cần thay thế trước chu kỳ, thì khi có có sự khác biệt về chu kỳ thay lõi thực tế và theo thống kê. Lúc này, các bạn cần thay thế ngay lõi để đảm bảo cho máy cũng như các lõi lọc khác không bị ảnh hưởng. Tuổi thọ của các lõi lọc cũng được ước tính như sau:
Lõi tiền lọc, lõi GAC: 12 tháng
Lõi PP 1 micron, lõi PAC: 18 tháng
Màng RO: 36 tháng

Trên đây là đặc điểm của máy lọc nước AO Smith C2 và cách làm thế nào để sử dụng máy đúng cách và hiệu quả. Hy vọng các bạn có thể áp dụng thông tin để sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook