0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mách bạn cách bảo quản rau, củ, quả trong Tủ Mát Sanaky Inverter VH-408K3 1 Cánh

Ngày Đăng: 15:39 04/12/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đã biết cách bảo quản thực phẩm trong tủ mát chưa? Ngày hôm nay. Điện Máy Thiên Phú sẽ mách bạn cách bảo quản rau củ quả trongTủ Mát Sanaky Inverter VH-408K3 1 Cánh.

Cách bảo quản rau củ quả bằng Tủ Mát Sanaky Inverter VH-408K3 1 Cánh.

Để bảo quản rau, củ, quả được lâu mà không bị hỏng. Thì khách hàng không nên rửa chúng trước khi cho vào Tủ Mát Sanaky Inverter giá rẻ VH-408K3 1 Cánh. Vì trong quá trình rửa, lượng nước lưu lại rất nhiều khiến độ ẩm trong tủ sẽ rất cao. Điều này vô tình làm cho rau quả rất dễ bị nát, hỏng. Bạn nên rửa rau, củ đưa ra chế biến nấu ăn.

Mách bạn cách bảo quản rau, củ, quả trong Tủ Mát Sanaky Inverter VH-408K3 1 Cánh

Hãy cắt bớt ngọn của một số loại rau, củ như cà rốt, xu hòa củ cài… trước khi đưa vào bảo quản trong Tủ Mát Sanaky giá rẻ VH-408K3 1 Cánh.

Nếu thực phẩm hoặc là hoa quả có mùi hôi như sầu riêng, mắm tôm…hoặc các thực phẩm khác nhạy cảm với hóa chất ethylene. Bạn hãy gói chúng riêng biệt bằng màng bọc thực phẩm. Sau đó mới cho vào tủ mát sanaky inverter giá rẻ để bảo quản.

Nên mua tủ mát thường hay mua Tủ Mát Sanaky Inverter VH-408K3.

Theo quan điểm của shop, thì bạn nên mua Tủ Mát Sanaky Inverter VH-408K3 giá rẻ, với lý do:

Tủ Mát Sanaky VH-408K3 giá rẻ; được trang bị tính năng inverter giúp khách hàng tiết kiệm điện lên tới 50%; so với các model tủ mát thông thường khác.

Mách bạn cách bảo quản rau, củ, quả trong Tủ Mát Sanaky Inverter VH-408K3 1 Cánh

Tuy giá thành có hơi cao hơn. Nhưng nếu so về lợi ích kinh tế mang lại. Bằng việc tiết kiệm hóa đơn tiền điện hàng tháng là không hề nhỏ khách nhé.

Là dạng tủ mát 1 cánh. Với dung tích cỡ tầm trung. Tủ Mát Sanaky Inverter VH-408K3 phù hợp; với các không gian như siêu thị, quán tạp hóa, nhà hàng, nhà nghỉ. Ngoài tác dụng bảo quản thực phẩm thì nó còn có tác dụng trưng bày sản phẩm; mà bạn muốn bán cho khách hàng.

Mách bạn cách bảo quản rau, củ, quả trong Tủ Mát Sanaky Inverter VH-408K3 1 Cánh

Trang bị dàn lạnh bằng nhôm. Kết hợp với quạt lồng sóc giúp tủ mát làm lạnh nhanh. Giữ nhiệt độ ở mức ổn định từ 0 đến 10 độ C. Đây là môi trường lý tưởng để phù hợp bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon.

Lớp Foam của Tủ Mát Sanaky VH-408K3 khá dày. Giúp giữ nhiệt tốt, tránh thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài. Hệ thống quạt tản nhiệt của tủ giúp phân phối hơi lạnh được đều khắp không gian tủ.

Cánh cửa tủ, làm bằng kính cường lực 2 lớp trong suốt và hệ thống sưởi chống mờ kính. Điều này rất tốt cho việc kinh doanh của bạn. Bởi khách hàng có thể dễ dàng quan sát sản phẩm; từ bên ngoài mà không cần phải mở tủ quá nhiều lần.

Mách bạn cách bảo quản rau, củ, quả trong Tủ Mát Sanaky Inverter VH-408K3 1 Cánh

Việc thiết kế lên tới 4 khay đựng đồ và có thể tháo dời ra. Giúp chủ nhân có thể linh động trong việc bảo quản thực phẩm.

Qua bài viết này. Điện Máy Thiên Phú đã thông tin đến bạn. Một vài mẹo hay để bảo quản rau củ; hoa quả trong tủ mát và một số ưu nhược điểm của Tủ Mát Sanaky Inverter VH-408K3. Hy vọng rằng. Đây sẽ là những thông tin bổ ích; giúp bạn có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày; và việc lựa chọn nên mua tủ đông loại nào cho phù hợp với mục đích; nhu cầu của bản thân.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook