0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mách bạn 3 tủ lạnh Sharp inverter giá rẻ được dùng cho gia đình có từ 4 thành viên đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:48 13/08/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đên bạn 3 tủ lạnh Sharp giá rẻ được dùng cho gia đình có từ 4 thành viên đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé

1.Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-DS 2 cánh 342 lít

Mách bạn 3 tủ lạnh Sharp inverter giá rẻ được dùng cho gia đình có từ 4 thành viên đang được ưa chuộng nhất hiện nay
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ inverter SJ-X346E-DS 2 cánh 342 lít có thiết kế dạng 2 cửa, ngăn đá trên, kết hợp với gam màu xám bạc tối giản sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình.
  • Công nghệ J-Tech Inverter hiện đại sẽ giúp tủ lạnh SJ-X346E-DS 2 cánh 342 lít cho tiết kiệm điện được vận hành được êm ái, ổn định nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả hàng tháng cho gia đình.
  • Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C của tủ lạnh Sharp SJ-X346E-DS sẽ giúp bạn có thể sử dụng ngăn giữ tươi như một ngăn chứa riêng biệt để bảo quản thực phẩm tươi sống hoặc thay đổi ngăn này thành ngăn mát thông thường để tăng không gian bảo quản, ướp lạnh trái cây, nước uống,… vô cùng tiện lợi.
  • Đặc biệt hơn, với bộ lọc với các phân tử Ag+Cu cũng sẽ giúp tăng cường khả năng khử mùi, loại bỏ nỗi ám ảnh về mùi hôi thực phẩm mỗi lần mở tủ lạnh

2.Tủ lạnh Sharp inverter 420 lít SJ-FX420V-DS 4 cánh

Mách bạn 3 tủ lạnh Sharp inverter giá rẻ được dùng cho gia đình có từ 4 thành viên đang được ưa chuộng nhất hiện nay
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ inverter 420 lít SJ-FX420V-DS 4 cánh có thiết kế tủ mở 4 cánh đem lại sự hiện đại, độc đáo, tông màu đen thời thượng, làm nổi bật lên vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính cho tổng thể không gian nhà ở. Ngoài ra bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ dễ dàng sử dụng, thuận tiện cho việc theo dõi, điều chỉnh các chế độ mong muốn phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm trong gia đình.
  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của hệ thống máy nén giúp máy hoạt động ổn định, làm lạnh ở mức nhiệt phù hợp, hạn chế tiếng ồn động cơ đồng thời đem lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 40% so với tủ lạnh thông thường. Đồng thời với chế độ Extra Eco với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ lên 1 – 2°C dựa trên số lượng thực phẩm chứa trong ngăn tủ, cho hiệu quả làm lạnh hợp lí, tiết kiệm nhưng vẫn giữ thực phẩm tươi ngon.
  • Bộ lọc khử mùi Deodorizer của tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu bên trong ngăn tủ, đem lại bầu không khí trong lành, hạn chế nấm mốc gây mùi sinh sôi, bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều của tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS 4 cánh
    giúp đem luồng hơi lạnh tỏa đều khắp các ngăn tủ, làm lạnh thực phẩm nhanh chóng và hiệu quả hơn, đồng thời hạn chế quá trình oxi hóa thực phẩm, hỗ trợ giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn.
  • Đặc biệt hơn, tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS được tích hợp ngăn rau củ chuyên biệt Humidity Control có khả năng kiểm soát và duy trì độ ẩm ở mức tối ưu giúp rau củ tươi ngon, mọng nước.

3.Tủ lạnh Sharp side by side inverter 442 lít SJ-SBX440V-SL

Mách bạn 3 tủ lạnh Sharp inverter giá rẻ được dùng cho gia đình có từ 4 thành viên đang được ưa chuộng nhất hiện nay
  • Tủ lạnh Sharp side by side inverter 442 lít SJ-SBX440V-SL với 2 cánh mở 2 bên phù hợp với những căn bếp rộng rãi. Thiết kế hiện đại, tối giản với tông màu bạc thanh lịch, trang nhã kết hợp các đường nét tinh tế mang đến sự sang trọng, thời thượng cho không gian sống của bạn. Ngoài ra người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và quan sát nhiệt độ bên trong tủ lạnh bằng màn hình cảm ứng bên ngoài trên cửa tủ, hạn chế việc mở tủ gây thất thoát hơi lạnh.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ 442 lít SJ-SBX440V-SL sở hữu công nghệ cấp đông nhanh Express Freezing, chỉ cần một nút chạm, nhiệt độ của ngăn đông tủ lạnh sẽ được giảm nhanh xuống – 24 độ C giúp cho các loại thực phẩm tươi sống nhanh chóng được làm đông. Từ đó thịt cá sẽ được bảo quản lâu hơn nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon.
  • Làm lạnh nhanh với Extra Cool của tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440V-SL giúp nhiệt độ trong ngăn sẽ giảm nhanh xuống còn khoảng 2 độ C từ đó trái cây và đồ uống có thể bị đóng băng nhẹ trên bề mặt trong thời gian ngắn. Điều này thích hợp với các gia đình thường xuyên tiếp khách hoặc những người dùng thích giải nhiệt bằng các loại trái cây và nước uống mát lạnh.
  • Chế độ tiết kiệm điện ECO của tủ lạnh Sharp side by side SJ-SBX440V-SL hoạt động bằng cách làm tăng nhiệt độ ngăn đá lên khoảng 1 – 2 độ C và có thể giảm lượng điện tiêu thụ khoảng 5%.Với chế độ này sẽ giúp bạn an tâm hơn về lượng điện tủ lạnh tiêu thụ mỗi tháng của mình, vì ECO không những điều chỉnh nhiệt độ ổn định mà còn tiết kiệm điện khi không cần thiết.

Qua bài viết trên Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn đọc 3 mẫu sản phẩm tủ lạnh Sharp inverter giá rẻ được dùng cho gia đình có từ 4 thành viên đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng bạn đọc có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook