0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do vì sao nên mua máy giặt Samsung WA90M5120SG/SV 9Kg

Ngày Đăng: 15:00 06/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.  Thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng.

Máy giặt Samsung WA90M5120SG/SV 9Kg được thiết kế mang phong cách mới mẻ và hiện đại, gam màu trắng trang nhã phù hợp với không gian nội thất sang trọng, cùng bảng điều khiển nút nhấn thông minh và màn hình hiển thị hướng tới sự tiện dụng, thân thiện cho người dùng . Máy giặt Samsung lồng đứng với khối lượng giặt 9 kg, sản phẩm này là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có trên 6 thành viên.

Máy giặt Samsung WA90M5120SG/SV tích hợp 6 chương trình giặt đa dạng như giặt nhanh, giặt tiết kiệm, giặt chăn mền, và đặc biệt là chương trình giặt áo dài,… giúp bạn có nhiều tùy chọn phù hợp với quần áo của gia đình, tránh tình trạng hao mòn, hư hỏng quần áo.

2. Lồng giặt kim cương

Máy giặt Samsung giá rẻ có thiết kế bề mặt lồng kim cương giặt độc đáo giúp làm sạch hiệu quả quần áo. Đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hơn trên lồng giặt nhẹ nhàng chăm sóc sợi vải không bị tưa sờn. Tự động thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt và giúp loại bỏ bụi bẩn, cặn bám bên trong máy giặt mà không cần sử dụng chất tẩy rửa.

3. Công nghệ Wobble tạo luồng nước đa chiều

máy giặt Samsung lồng đứng inverter có công nghệ Wobble tạo luồng nước đa chiều là một trong những công nghệ tiên tiến được tích hợp trong sản phẩm máy giặt Samsung, hoạt động dựa trên thiết kế của mâm giặt Wobble, tạo dòng nước đa chiều len lỏi sâu vào bên trong các sợi vải, giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, công nghệ này giúp giảm ma sát, giảm nhăn quần áo trong quá trình giặt, giúp bảo vệ quần áo của gia đình bạn bền đẹp như mới.. Hai bộ lọc kích thước lớn được đặt ở vị trí tối ưu giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn, dễ dàng tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh.

4. Bộ lọc sơ vải Magic Filter

Bộ lọc sơ vải Magic Filter trên máy giặt Samsung 9kg WA90M5120SG/SV giúp chấm dứt hòan toàn tình trạng sơ vải bám dính vào quần áo sau khi giặt, bộ lọc được đặt dưới dòng nước giúp giữ lại các sợi vải và cặn bẩn, vệ sinh lồng giặt hiệu quả. Ngoài ra, thiết kế mới của Magic Filter có thêm đèn báo, giúp bạn biết khi nào bộ lọc đã đầy để tháo xả sơ vải ra bên ngoài.

5. Tự khởi đồng khi mất điện

Bị mất điện, ngắt điện khi máy giặt Samsung 9kg đang trong quá trình vận hành khiến bạn phải khởi động máy giặt lại từ đầu, tốn rất nhiều thời gian và chi phí. Tính năng tự khởi động lại trên máy giặt Samsung lồng đứng WA90M5120SG/SV cho phép máy giặt tự động khởi động khi có điện trở lại, hơn nữa máy giặt sẽ tiếp tục bước giặt tiếp theo của quá trình giặt trước đó, tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia đình bạn.

6. Hẹn giờ giặt xong

Máy giặt Samsung WA90M5120SG/SV được tích hợp tiện ích hẹn giờ giặt xong cho phép bạn hẹn giờ và cài đặt cho máy giặt hoạt động. Nhờ tiện ích này, quần áo sẽ được giặt xong đúng thời điểm bạn có mặt ở nhà, chỉ cần lấy ra và đem đi phơi khô, tiết kiệm đáng kể thời gian và tránh được tình trạng quần áo giặt xong để lâu trong máy giặt gây mùi hôi khó chịu.

Với 6 lý do trên đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình rồi đúng không ạ ? Để mua mua máy giặt Samsung WA90M5120SG/SV 9Kg hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline 0918969699 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook