0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do vì sao cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664TV(K1) đang được bán chạy trên thị trường hiện nay.

Ngày Đăng: 16:44 23/11/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664TV(K1) là sản phẩm cao cấp và đang được bán chạy của hãng Toshiba,sản phẩm này sẽ giúp bạn có được nguồn nước sử dụng tinh khiết và tiện lợi. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì đặc biệt? Hãy cùng nhau đọc bài viết dưới đây để cùng biết thêm về sản phẩm này nhé!

Thiết kế sang trọng,hiện đại

  • cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664TV(K1) với màu sắc xám mới lạ và thiết kế hiện đại của máy sẽ mang lại sự nổi bật và hiện đại hơn cho ngôi nhà của bạn.
  • Bình nước được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, vỏ máy còn được làm bằng nhựa ABS siêu bền có khả năng chịu va đập tốt. Đặc biệt, nó có thể chịu được nhiệt độ cao và không gây ảnh hưởng đến chất lượng nước.
Lý do vì sao cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664TV(K1) đang được bán chạy trên thị trường hiện nay.

Hai vòi nóng – lạnh riêng biệt

  • cây nước nóng lạnh Toshiba với thiết kế 2 vòi nóng – lạnh riêng biệt vòi nước nóng màu đỏ và nước lạnh màu xanh giúp cho mọi người dễ dàng nhận biết và sử dụng sản phẩm.

Hệ thống làm lạnh thông minh

  • cây nước RWF-W1664TV(K1) với hệ thông làm lạnh nhanh nhờ máy nén được trang bị sẵn giúp làm lạnh nước nhanh và sâu hơn,ngoài ra cũng tiết kiện điện năng hơn.
  • sản phẩm còn được tích hợp đèn báo chế độ nguồn và chế độ nước nóng giúp người dùng dễ dàng quan sát và nhận biết được quá trình làm nóng của cây nước.
Lý do vì sao cây nước nóng lạnh Toshiba đang được bán chạy trên thị trường hiện nay.

Công suất hoạt động lớn

  • cây nước có công suất 420W với chế độ làm lạnh từ 6-10 độ C sẽ giúp bạn có ngay ly nước mát lạnh để giải khát vào ngày hè oi bức. Và chế độ làm nóng lên tới 85-95 độ C,công suất làm nóng đạt 4 lít/giờ nên bạn sẽ không phải chờ đợi lâu hay phải đun nước mà sẽ luôn có sẵn nước nóng để phục vụ bạn.
  • sản phẩm còn sử dụng gas R134 với hiệu suất làm việc tốt, thân thiện với môi trường,

Khoang chứa đồ rộng rãi

  • cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664TV(K1) được thiết kế thêm khoang chứa đồ phía bên dưới cây nước,bạn có thể dùng để úp cốc chén,bình sữa,.. tiện lợi và đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà bạn.

Khóa an toàn trẻ em

  • máy nước nóng lạnh Toshiba được trang bị thiết bị an toàn kép chống quá nhiệt cùng nút khóa vòi nước nóng an toàn sẽ giúp cho bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm khi nhà có con nhỏ mà không cần phải lo lắng vấn đề trẻ tò mò hay nghịch ngợm bị nóng,bỏng.
Lý do vì sao cây nước nóng lạnh RWF-W1664TV(K1) đang được bán chạy trên thị trường hiện nay.

Chắc hẳn sản phẩm cây Toshiba RWF-W1664TV(K1) sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của bạn với những tính năng đặc biệt của sản phẩm này. Để mua được sản phẩm này chính hãng với giá siêu hạt dẻ các bạn vui lòng liện hệ tới Điện Máy Thiên Phú qua số hotline 0918969699 để được hỗ trợ mua hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook