0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do vì sao bạn nên sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50W2

Ngày Đăng: 16:28 01/04/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế gọn gàng đẹp mắt

Lý do vì sao bạn nên sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50W2

Cây nước nóng lạnh được thiết gọn gàng đẹp mắt phù hợp với mọi không gian gia đình và văn phòng làm việc. Tạo cho không gian của bạn thêm sang trongj và đẹp mắt hơn

Thiết kế hai vòi với khay chứa nước dễ tháo rời

Nhận biết 2 vòi lấy nước khá đơn giản, vòi nước nóng có màu đỏ và vòi nước lạnh có màu xanh giúp bạn không lấy nhầm nước khi uống, đặc biệt là trẻ nhỏ. Khi lấy nước không thể tránh bị đổ nước ra ngoài, khay hứng nước phía dưới vòi sẽ hỗ trợ giúp bạn không bị đổ ra ngoài gây trơn trượt sàn nhà. Thiết kế khay dễ tháo lắp, khi đầy sẽ được tháo ra đổ đi, vệ sinh sạch sẽ và nhanh chóng.

Đặc biệt hơn cả máy lọc nước này mang lại cho bạn tiện lợi trong nấu ăn , pha trà…..

Công nghệ lọc nước RO tích hợp làm nóng lạnh nước thông minh

Lý do vì sao bạn nên sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50W2

Cây nước nước nóng lạnh là thiết bị làm nóng lạnh nước hiện đại và cao cấp, KG50W2 tích hợp trong nó 2 trong 1 chức năng của thiết bị lọc nước và làm nóng lạnh nước. Với màng lọc RO loại bỏ tạp chất, vi khuẩn cho nước sạch, an toàn uống trực tiếp. Đặc biệt nước sau khi lọc sẽ được trực tiếp làm nóng hoặc lạnh lấy nước uống trực tiếp từ vòi.
Sywr dụng công vượt trội với màng lọc RO mang lại cho gia đình bạn ngườn nước sách sẽ và mát mẻ nhất.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50W2 được tích hợp công nghệ lọc RO với 3 cấp lọc tiên tiến

  • Lõi lọc thô giúp loại bỏ cặn bẩn gỉ sét
  • Lõi lọc Ro loại bỏ tạp chất hiệu quả 
  • Lõi carbon tạo vị, diệt khuẩn

Hiệu quả làm nóng lạnh cao, độ bền và tiết kiệm điện năng

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50W2 sử dụng hệ thống đun nước nóng với công suất 430W cho nước nóng nhanh chỉ trong ít phút, nhiệt độ nước nóng đạt 85-95 độ C có thể lấy để phà trà, uống cà phê, pha mì tôm cực kỳ tiện lợi. Với nước lạnh, nó sử dụng hệ thống làm lạnh bằng Block công suất 85W cho nước lạnh nhanh, sâu tới 10-15 độ C giúp lấy nước uống vào mùa hè cực kỳ thích hợp. Đặc biệt là công nghệ làm lạnh Block cực bền, mà không hề gây hao điện như các thiết bị khác.

Thiết kế an toàn, bảo vệ thiết bị và trẻ nhỏ

Lý do vì sao bạn nên sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50W2

Nội trội hơn với các dòng cây lọc nước được thiết kế là nguồn nước làm nóng lạnh đều được giữ ở nhiệt độ lý tưởng, không làm nước quá nóng hoặc quá lạnh, đảm bảo đúng với người dùng. Bầu đun nước làm từ thép không gỉ, với độ bền và độ an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, vòi nước có khóa bảo vệ trẻ nhỏ, khi lấy xong có thể khóa lại, trẻ nhỏ sẽ hoàn toàn không lấy được nước nóng khi chưa được sự cho phép của người lớn, tránh sự cố bỏng tay, chân có thể xảy ra.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook