0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do vì sao bạn nên chọn tivi Sony để sử dụng

Ngày Đăng: 18:21 20/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đã từng dùng qua tivi Sony chắc hẳn bạn không hề muốn dùng sang các sản phẩm của hãng khác. Ngay sau đây là những lý do vì sao bạn nên chọn tivi của thương hiệu Sony.

1.Là dòng tivi đẳng cấp số 1 trên thế giới hiện nay

Tivi Sony được xem là một trong những dòng tivi cao cấp, có chất lượng tốt nhất hiện nay. Nếu Sony đứng số 2 thì không hãng nào đứng số 1. Sony được biết tới khi có cả chất lượng hình ảnh lẫn âm thanh đều vượt trội giúp làm nên tên tuổi của hãng. Là dòng tivi cao cấp, hiện đại như vậy nên Sony cũng khá là kén chọn khách hàng. Thường các mẫu tivi đều có mức giá khá cao so với các thương hiệu khác; nếu bạn có tài chính hạn hẹp thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn nhé.

Những tính năng tạo nên sự khác biệt trên Smart tivi Sony 4K HDR 2017

2.Đa dạng và kích cỡ màn hình

Cũng giống như nhiều các hãng tivi khác như tivi Samsung hay tivi LG. Tivi Sony cũng có thiết kế màn hình với nhiều kích thước đa dạng khác nhau như: 32 – 40 – 43 – 48 – 49 – 50 – 55 – 65 – 75 – 82 – 85 inch,… Từ đó giúp khác hàng có thể lựa chọn thoải mái được kích thước phù hợp để sử dụng trong không gian nhà mình.

3.Sở hữu những công nghệ hiện đại nhất

Smart Tivi Sony KD-43X7000G và KDL-43W800G khác nhau ở điểm gì ?

Tivi Sony đắt tiền, hiện đại và sang trọng không phải bởi vì cái tên thương hiệu. Đó còn là về những công nghệ hình ảnh, âm thanh cao cấp độc quyền đã làm nên tên tuổi.

Về hình ảnh thì Sony có các độ phân giải phổ biến hiện nay như: Full HD – 4K – 8K – OLED. Về các công nghệ thì tivi Sony 4K có nhiều công nghệ hình ảnh đáng chú ý như: X-Reality™ PRO, X-tended Dynamic Range PRO, TRILUMINOS™ Display, Clear Resolution Enhancer, Advanced Contrast Enhancer, HDR,…

Về âm thanh của tivi trên Sony cũng khá đặc biệt khi có các công nghệ tái tạo nổi bật như: ClearAudio+, S-Force Front Surround, DSEE HX,… Ngoài ra còn có những công nghệ âm thanh vòm nổi bật phải kể đến như: Công nghệ Dolby Digital, Dolby Digital Plus, Dolby Pulse, DTS, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier,…

4.Là dòng tivi có thiết kế siêu mỏng, hiện đại nhất

Có thể nói rằng, tivi Sony giá rẻ là một trong những các dòng tivi có thiết kế màn hình mỏng nhất iện nay. Đa số các mẫu đều có viền chỉ khoảng 1cm đem đến sự thích thú hơn cho người dùng khi trải nghiệm xem.

Top 3 Smart Tivi Sony 43 inch với giá bán siêu rẻ ở năm 2020
Smart Tivi Sony KDL-43W660G 43 inch Full HD

Các mẫu tivi hiện nay còn được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng. Đặc trưng của tivi Sony là được thiết kế đơn giản nhưng lại tạo nên sự sang trọng cực kì. Điều này giúp nó dễ dàng hòa hợp được với nhiều không gian nội thất khác nhau, tô điểm nét hài hòa.

5.Có đủ các mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Mặc dù là dòng tivi cao cấp, không phải mẫu nào cũng đều đắt tiền. Sony hiện nay cũng thiết kế ra nhiều mẫu để cân đối tài chính mua sắm, nhu cầu của người dùng. Hiện nay Sony có nhiều mức giá đa dạng từ 7 – 100 triệu.

6.Có hỗ trợ bảo hành tại nhà trên toàn quốc

Dịch vụ sau bán hàng của hãng cũng là một trong những điểm nổi bật được nhiều người yêu thích. Với các dòng tivi chính hãng của Sony sẽ được bảo hành lên tới 2 năm và hãng đến tần nhà để bảo hành. Trạm bảo hành của Sony hiện nay đã xuất hiện trên khắp nơi ở toàn quốc; do đó bạn có ở bất kì đâu thì cũng đều yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Đó là toàn bộ những lý do vì sao bên nên chọn tivi Sony thay vì các hãng khác. Nhìn chung, đây là một thương hiệu tivi có tên tuổi lớn trên thị trường và độ uy tín cực cao. Nếu muốn có trải nghiệm thực sự tốt thì Sony chắc chắn là cái tên mà bạn nên quan tâm đầu tiên.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook