0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV được nhiều người dùng săn đón

Ngày Đăng: 08:58 30/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm hiện được rất nhiều người dùng săn đón đó là tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV. Model này sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau và để biết lý do tại sao thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Kết nối thông minh qua ứng dụng SmartThings

Đây là một tính năng cực kỳ thông minh, mang lại nhiều tiện nghi và giúp người dùng có được một trải nghiệm cực kỳ mới mẻ. Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV có khả năng kết nối qua điện thoại và thông qua ứng dụng SmartThings mà người dùng có thể tùy chỉnh mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có ở nhà.

Lý do tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV được nhiều người dùng săn đón

Hơn nữa bạn có thể tạo danh sách và quản lý thời hạn sử dụng thực phẩm qua SmartThings Cook. Đặc biệt qua đây bạn còn nhận được đề xuất các công thức nấu ăn từ những nguyên liệu có sẵn. Hay với SmartThings Home Care sẽ hỗ trợ người dùng kiểm tra được tình trạng tủ lạnh và phát hiện sự cố khi xảy ra giúp khắc phục kịp thời.

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV có chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo cửa mở cũng cực kỳ tiện và nó được tích hợp trong tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra khi cửa chưa được đóng kín hoặc mở lâu, như vậy bạn sẽ khắc phục ngay để tránh hơi lạnh thoát ra ngoài và giảm điện hao phí hiệu quả hơn.

Công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản tối ưu hơn

Lý do tiếp theo khiến sản phẩm được nhiều người săn đón, đó là bởi khả năng bảo quản vượt trội giúp thức ăn luôn giữ được chất lượng tốt nhất. Đầu tiên ta phải kể tới công nghệ All-around Cooling giúp hơi lạnh luân chuyển đều theo hướng vòng cung, kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ chặt chẽ, duy trì sự tươi ngon lâu dài.

Lý do tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV được nhiều người dùng săn đón

Bên cạnh đó tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C700ES9/SV còn trang bị chế độ Power Cool giúp làm lạnh vượt trội. Đi cùng là công nghệ Power Freeze đẩy nhanh quá trình làm đá, đảm bảo cho thực phẩm được cấp đông nhanh hơn, ngăn ngừa biến đổi chất và giảm tình trạng chảy nước.

Không những vậy, sản phẩm còn trang bị công nghệ No Frost hỗ trợ khí lạnh lưu thông liên tục và đều khắp tủ. Đảm bảo bề mặt được cấp đông nhẹ, bên trong duy trì độ tươi cần tiết, tránh hiện tượng đóng tuyết trên bề mặt trong khoảng thời gian dài và khi chế biến bạn sẽ không phải giã đông trước.

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV sở hữu thiết kế nổi bật

Với thiết kế cực kỳ sang trọng, bắt mắt vì thế tủ lạnh Samsung inverter RF59C700ES9/SV sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu xám ghi cực kỳ thu hút cùng với chất liệu cửa thép tràn viền khá chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Lý do tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV được nhiều người dùng săn đón

Hơn nữa bạn sẽ sử dụng 4 cửa mở khá tiện mà giúp giảm khí lạnh thoát ra ngoài và việc lưu trữ trở nên khá dễ. Thêm vào đó là màn hình cảm ứng tích hợp LED vô cùng thông minh giúp bạn quan sát hiệu quả hơn và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng.

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung Multidoor RF59C700ES9/SV được nhiều người săn đón bởi sở hữu thiết kế nổi bật, bảo quản thức ăn vượt trội, có chuông báo cửa mở cùng nhiều tính năng hiện đại khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook