0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do thuyết phục bạn lựa chọn tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800GPGV2(GBK)

Ngày Đăng: 11:15 06/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một lựa chọn chất lượng cho không gian gia đình, đó là tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800GPGV2(GBK). Sản phẩm này với kiểu dáng hiện đại, khả năng chứa tốt, có nhiều chê độ tiện lợi cũng như được ứng dụng công nghệ cao. Tuy nhiên nếu muốn dinh sản phẩm về, bạn sẽ phải bỏ ra một cái giá tương đối cao, khoảng 50.5 triệu.

Thiết kế đẳng cấp với 3 cửa mở

Lý do đầu tiên chắc chắn sẽ chắc chắn sẽ thuyết phục bạn, đó là sự đẳng cấp, tính hiện đại và tiện nghi ngay ở thiết kế. Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK) với 3 cửa mở, tối ưu nhiệt năng thoát ra, giúp bạn sử dụng tiện lợi hơn. Bao phủ bên ngoài ta có thể thấy đó là lớp sơn đen bóng với bề mặt gương cao cấp, có độ phản chiếu tốt.

Lý do thuyết phục bạn lựa chọn tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800GPGV2(GBK)

Lấy nước lạnh và đá bên ngoài

Đây cũng là một sự sáng tạo ngay ở thiết kế khi sản phẩm đã trang bị ngăn chứa đa năng. Cung cấp nước lạnh và đá sử dụng tiện lợi. Không cần mở tủ, bạn có thể nhanh chóng thưởng thức những ly nước mát lạnh. Dựa vào bảng điều khiển cảm ứng ngay bên trên để lựa chọn chế độ lấy nước, lấy đá viên hay đá bào, tùy vào mục đích sử dụng.

Khay chứa đa dạng, chắc chắn giúp lưu trữ nhiều

Với dung tích 584 lít, bên trong tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800GPGV2(GBK) khá rộng rãi, đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ. Đặc biệt các gia đình có trên 5 người và tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi không phải đi mua sắm quá nhiều lần trong tuần. Các khay bên trong được sắp xếp khoa học, có thể thay đổi vị trí kích thước. Đồng thời độ bề, độ chắc chắn khá cao.

Lý do thuyết phục bạn lựa chọn tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800GPGV2(GBK)

Tủ lạnh Hitachi có hai hộp chứa rau quả riêng

Một lý do nữa cũng hết sức tối ưu ở chiếc tủ lạnh này se thuyết phục bạn chọn, đó là việc trang bị 2 ngăn chứa rau quả riêng. Sự tiện lợi đẩy lên cao khi bạn có thể phân loại dễ dàng, hạn chế đè dập gây hư hỏng và tạo nhiều không gian dự trữ hơn. Hai ngăn này được trang bị công nghệ hiện đại giúp duy trì độ tươi ngon và đảm bảo các hàm lượng dưỡng chất vốn có.

Hệ thống quạt kép cùng cảm biến thông minh

Đây là một sự trang bị vô cùng hiệu quả giúp thực phẩm có một môi trường bảo quản lý tưởng, đồng thời hạn chế điện tiêu hao. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2(GBK) trang bị hai quạt đảo riêng biệt, tối ưu việc làm lạnh. Khả năng dẫn nhiệt nhanh chóng và thông qua cảm biến, tủ sẽ điều chỉnh công suất phù hợp dựa trên một số yếu tố.

Lý do thuyết phục bạn lựa chọn tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800GPGV2(GBK)

Tủ lạnh Hitachi có chế độ chuông báo cửa mở

Đây là một tính năng hiện đại được ứng dụng trong sản phẩm này và cũng là một lý do mà bạn nên lựa chọn bởi nó sẽ hạn chế nhiệt thất thoát, gây lãng phí điện năng. Khi sử dụng R-FM800GPGV2(GBK), nếu bạn mở tủ quá lâu, cũng như quên không đóng khi lấy thực phẩm. Tủ sẽ phát ra âm thanh cảnh báo, như vậy sẽ khá hữu ích với những người “não cá vàng”.

Điện năng tiêu thụ chỉ khoảng ~ 1.3 kW/ngày

Là một sản phẩm hiện đại nhưng không hề hại điện và sử dụng khá an toàn, đảm bảo. Chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800GPGV2(GBK) chỉ tiêu thụ khoảng 1.3 kW/ngày. Nhờ cảm biến thông minh, các chế độ tiện lợi và đặc biệt công nghệ inverter. Máy nén biến tần sẽ hoạt động thông minh, điều chỉnh công suất tối ưu, giảm thiểu tới 35% điện năng.

Một số lý do trên đây chắc hẳn đã thuyết phục bạn lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FM800GPGV2(GBK). Sản phẩm khá hiện đại và hướng tới sự đẳng cấp, hiện dại và tiện lợi cho không gian, cho cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook