0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do smart tivi Sony 43 inch 4K K-43S30 là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu giải trí

Ngày Đăng: 09:07 15/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong vô vàn các sự lựa chọn về tivi hiện nay, việc chọn mua được một chiếc tivi ưng ý không phải là điều dễ dàng. Trong nội dung ngày hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn về chiếc smart tivi Sony 43 inch 4K K-43S30, đây được xem như là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu giải trí hiện nay, và dưới đây là những lý do vì sao bạn nên chọn chiếc tivi này để sử dụng.

1. Smart tivi Sony 43 inch 4K K-43S30 có giá bán vô cùng hấp dẫn

Lý do smart tivi Sony 43 inch 4K K-43S30 là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu giải trí

Một trong những lý do hàng đầu vì sao bạn nên chọn chiếc smart tivi Sony K-43S30 này cho ngôi nhà mình bởi sản phẩm này có mức giá vô cùng hấp dẫn. Hiện tại, sản phẩm này đang chỉ có mức giá là 11.450.000₫, với mức giá vô cùng phải chăng này thì bạn có thể sở hữu chiếc tivi này để giải trí vô cùng hấp dẫn, vừa có thể tiết kiệm được chi phí mua sắm, vừa mua được một chiếc tivi thông minh đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng nội dung.

So với các thương hiệu khác trên thị trường, một chiếc tivi 43 inch 4K có mức giá rẻ hơn một chút, tuy nhiên khi bạn sở hữu chiếc smart tivi Sony 4K K-43S30 này bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Hãy cùng theo chân chúng tôi điểm qua về các đặc điểm nổi bật của chiếc tivi này ngay dưới đây.

2. Smart tivi Sony 4K 43 inch K-43S30 có thiết kế mỏng sang trọng, lắp đặt linh hoạt

Sở hữu chiếc smart tivi Sony 43 inch K-43S30 này bạn có thể dễ dàng bố trí lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau, từ không gian phòng khách cho đến phòng ngủ đều được lắp đặt dễ dàng và tối ưu. Viền tivi siêu mỏng có thể mở rộng được nội dung đang hiển thị trên màn hình giúp bạn khi xem không bị ảnh hưởng bởi các cạnh viền màu đen. Thiết kế mỏng nhẹ của tivi tạo nên cảm giác không bị cồng kềnh, lắp đặt cũng cực dễ dàng.

Bên cạnh đó, điểm đáng chú ý đó là sự linh hoạt trong việc lắp đặt của tivi Sony giá rẻ K-43S30. Bạn có thể sử dụng cả lắp đặt chân đế hoặc không có thể treo tường ở bất kì góc nào mà bạn mong muốn, tùy chỉnh được độ cao và khoảng cách xem phù hợp.

3. Tivi 4K 43 inch Sony K-43S30 đem lại hình ảnh tuyệt đẹp cho bạn thưởng thức chân thực

Lý do smart tivi Sony 43 inch 4K K-43S30 là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu giải trí

Chất lượng hình ảnh là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn tivi, và smart tivi Sony giá rẻ K-43S30 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về khoản này. Với độ phân giải 4K, chiếc tivi này mang đến hình ảnh sắc nét nhờ có 8,3 triệu điểm ảnh, mọi nội dung đều được hiển thị một cáhc chi tiết và sống động hơn bao giờ hết. Dù là xem phim, chơi game hay xem các chương trình yêu thích, bạn sẽ luôn được trải nghiệm chất lượng hình ảnh vượt trội.

Thêm vào đó, đi cùng với tivi Sony 4K K-43S30 còn có thêm bộ xử lý 4K HDR Processor X1 được sử dụng các thuật toán tiên tiến nhằm nâng cao sự chi tiết cho hình ảnh, mang lại độ tương phản tốt hơn, giảm nhiễu, giảm mờ tăng cường chi tiết. Cùng với đó còn có thêm cả công nghệ Triluminos Pro giúp tăng cường màu sắc vượt trội cho hình ảnh hiển thị được hàng triệu thậm chí đến 1 tỷ điểm màu.

Ngoài ra, sự bổ sung thêm của công nghệ Motionflow XR 200 có thể kiểm soát được mọi khung hình chuyển động. Mọi khung hình đều sẽ được kiểm soát chặt chẽ, giảm đi sự rung lắc, nhiễu hay móp méo hình ảnh để táo tạo được nội dung hiển thị một cách sắc nét chuẩn độ phân giải 4K.

Cuối cùng, một trong những công nghệ đáng chú ý nhất và không thể thiếu trên các dòng tivi 4K Sony đó là công nghệ 4K X-Reality PRO. Mọi nội dung hiển thị trước mắt bạn sẽ đều được tái tạo cho nội dung tuyệt đẹp, hiển thị chi tiết cho khung hình đạt được sự chi tiết cao và hình ảnh được gần với độ phân giải 4K nhất.

4. Tivi Sony 43 inch 4K K-43S30 còn đem lại nội dung giải trí đa dạng phong phú

Lý do smart tivi Sony 43 inch 4K K-43S30 là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu giải trí

Có thể nói rằng, đây là một trong những điểm mạnh của chiếc tivi Sony giá rẻ K-43S30 này, hệ điều hành Google TV được chạy trên phiên bản của Android TV trước đó giúp cung cấp nội dung giải trí không giới hạn, cùng với khả năng kết nối internet và các ứng dụng trực tuyến sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được hàng nghìn bộ phim, chương trình truyền hình hay âm thanh và nhiều nội dung khác nữa,…

Google TV có thể đáp ứng kho ứng dụng giải trí khổng lồ tới hơn 700.000 ứng dụng cho bạn có thể dễ dàng tìm thấy nội dung phù hợp với sở thích giải trí của mình.

5. Điều khiển bằng giọng nói và nhiều tiện ích khác

Không giống như các dòng tivi giá rẻ thông thường hiện nay, việc điều khiển tivi sẽ phải thông qua một chiếc remote và các phím nhấn khá mất thời gian. Với smart tivi K-43S30 của Sony thì việc tìm kiếm hay điều khiển tivi giờ đây sẽ trở lên thật dễ dàng thông qua bằng giọng nói, việc giải trí sẽ trở lên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, bạn còn có thể sử dụng chức năng Chromecast, AirPlay 2 để chia sẻ được hình ảnh từ điện thoại, laptop hay máy tính bảng lên màn hình tivi một cách dễ dàng. Cùng với đó, tivi còn có thêm chức năng điều khiển bằng điện thoại cho bạn dễ dàng điều khiển được tivi từ xa mà không cần remote.

Lời kết

Nhìn chung, smart tivi Sony 43 inch 4K K-43S30 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi thông minh, giá cả vừa phải, và còn muốn thưởng thức hình ảnh chất lượng,… Chiếc tivi này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho nhu cầu giải trí của mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook