0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do người tiêu dùng không nên bỏ qua máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D66S 11 lõi

Ngày Đăng: 11:05 17/03/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D66S mang lại cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng từ thiết kế, tính năng, công nghệ. Vậy hãy tìm hiểu chi tiết những đặc điểm này qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn vì sao không nên boe qua sản phẩm nhé!

Máy lọc nước 11 lõi Karofi KAD-66S chuẩn thương hiệu Việt

Máy lọc nước tủ đứng Karofi KAD-66S chuẩn thương hiệu Việt

Máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-D66S là một trong những dòng sản phẩm của Karofi. Đây là thương hiệu được thành lập tại Việt Nam từ năm 2012, Karofi mang trên mình sứ mệnh góp phần cho cuộc sống tươi đẹp hơn thông qua việc mang đến nguồn nước uống an toàn, tinh khiết. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Karofi đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, các chứng nhận, giải thưởng cao quý như: Top 100 sản phẩm vàng (năm 2012); Thương hiệu uy tín, Sản phẩm đảm bảo chất lượng (năm 2013); Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam (năm 2017),… và nhiều giải thưởng cao quý khác.
Thương hiệu tạo được uy tín với người tiêu dùng bởi rất nhiều dòng sản phẩm như: máy lọc nước RO, cây nước nóng lạnh, thiết bị gia dụng…

Máy lọc nước Karofi KAD-D66S mang thiết kế tủ đứng hiện đại

Mang thiết kế tủ đứng hiện đại

Máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-D66S mang dáng vẻ tinh tế, hiện đại cùng sắc đen huyền bí. Tạo điểm nhấn là những họa tiết trắng trên nền mặt kính cường lực khiến sản phẩm thu hút người nhìn. Thiết kế tủ đứng khá nhỏ gọn khiến sản phẩm trở thành vật trang trí nội thất cho không gian căn nhà bạn. Hơn nữa việc sử dụng bánh xe dưới chân đế cũng giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển sản phẩm giữa các vị trí.

Tích hợp 3 chế độ nước trên máy lọc nước Karofi KAD-D66S

Tích hợp 3 chế độ nước nóng- lạnh- nguội

Tiện lợi cho người sử dụng cũng là điều cần nhắc tới máy lọc nước 11 lõi Karofi KAD-D6SS. Sản phẩm có thể cung cấp cho người dùng 3 chế độ nước nóng- lạnh- nguội. Mọi thành viên trong gia đình sẽ được phục vụ các nhu cầu khác nhau. Chế độ nước nóng với mức nhiệt trong khoảng 85 – 95 độ C, phù hợp để bạn pha sữa; pha trà; pha cà phê;… Chế độ nước lạnh từ 8 – 10 độ C, giúp bạn giải tỏa cơn khát ngay lập tức. Chế độ nước lọc RO thông thường , được sử dụng để uống trực tiếp hằng ngày hoặc dùng trong nấu nướng vô cùng đảm bảo.
Bên cạnh đó, công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp của bình chứa nước nóng giúp tiết kiệm tới 30% điện năng. Về phần làm lạnh cũng sử dụng block giúp nước lạnh sâu và có độ bên hơn so với công nghệ chip trước đây. Đây là điểm cũng được ngưởi tiêu dùng rất quan tâm về việc tiết kiệm chi phí sinh hoạt.

Máy lọc nước Karofi KAD-D66S sử dụng11 lõi thế hệ mới

Ở dòng máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-D66S nhà sản xuất đã sử dụng tới bộ 11 lõi Smax thế hệ mới. Hệ thống lõi lọc được cải tiến này giúp đảm bảo máy hoạt động trơn tru, công suất lọc vượt trội hơn

Máy lọc nước Karofi KAD-D66S có 3 lõi thô Smax Pro V

Máy lọc nước Karofi KAD-D66S có 3 lõi thô Smax Pro V

Bộ lõi lọc thô Smax Pro V trên máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D66S là sự nâng cấp của bộ lõi Smax Pro. Với cơ cấu kết nối với cốc lọc hoàn toàn mới bằng công nghệ Smart connect giúp hệ thống hoạt động ổn định gấp 2 lần, bảo vệ hiệu quả hệ thống lọc. Ngoài ra nếu lắp lõi lọc không chính hãng máy sẽ ngừng hoạt động. Điều này giúp chống hàng giả, hàng nhái trên thị trường.
Lõi số 1: Cấu tạo từ lõi xếp giấy cấu trúc rẻ quạt thông minh, vật liệu vải y tế kháng khuẩn chuẩn dùng trong y tế, bên trong là lớp màng PP. Cấu trúc giúp tăng 3 lần diện tích tiếp xúc, gấp 2 hiệu quả lọci bỏ các chất cặn bẩn > 5micromet.
Lõi số 2: Cấu tạo từ hạt than hoạt tính, được ép nén ở nhiệt độ và áp suất cao, bao ngoài là lớp sợi PP tăng hiệu quả lọc thô. Lõi có tác dụng loại bỏ chất hữu cơ dư thừa và các khí gây mùi trong nước.
Lõi số 3: Cấu tạo từ lõi xếp giấy cấu trúc rẻ quạt thông minh, vật liệu vải y tế kháng khuẩn chuẩn dùng trong y tế, bên trong là lớp màng PP. Cấu trúc giúp lõi lọc loại bỏ các chất cặn bẩn > 1micromet.

Sử dụng màng RO 100 GPD thay nhanh trên máy lọc nước Karofi KAD-D66S

Sử dụng màng RO 100 GPD thay nhanh

Ở dòng sản phẩm này, nhà sản xuất sửu dụng công nghệ SMAX (Super Area)- công nghệ thiết kế cấu trúc màng tối ưu, lần đầu được áp dụng trong thiết kế màng RO. Với màng RO SMAX thì trong cùng kích thước màng 1.8×12 inch, diện tích màng tiếp xúc với nước được bố trí là lớn nhất, giúp tăng tối đa lưu lượng nước qua màng. Từ đó nâng cao công suất lọc và kéo dài tuổi thọ màng cho máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D66S.

Tích hợp bộ lõi chức năng hoạt động vượt trội

Tích hợp bộ lõi chức năng hoạt động vượt trội

Nhà sản xuất đã tăng cường thêm lõi Mineral Plus trên máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D66S giúp tăng độ ngọt, bổ sung thêm nhiều khoáng chất hơn.
Lõi T33: Giúp loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi, làm cho nước có vị ngon hơn, ngọt hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.
Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể. Đồng thời nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư làm cơ thể khỏe hơn.
Lõi Far Infrared: Có khả năng hấp thụ năng lượng nhiệt bên ngoài để phát ra các tia hồng ngoại xa giúp nước đi qua lõi lọc được hoạt hóa, chia nhỏ các nhóm phân tử nước để cơ thể dễ dàng hấp thu hơn.
Lõi Nano Silver: Nhằm chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc.
Lõi Tourmaline: Tạo ion âm có lợi cho cơ thể và giảm các tác nhân có hại trong nước.
Lõi Bioceramic: Giúp phân tách phân tử nước hình thành lên các ion âm, tăng lượng Oxy trong nước tạo vị, làm mềm nước. Ngoài ra bổ sung khoáng vi lượng hấp thụ mùi,…
Lõi Mineral Plus: Tăng cường bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể.

Máy lọc nước KAD-D66S cho nguồn nước sau lọc đạt chuẩn quốc gia

Cho nguồn nước sau lọc đạt chuẩn quốc gia

Trải qua nhiều quy trình kiểm định chặt chẽ, nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-D66S đã được Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận theo quy trình của WHO công nhận về nước uống trực tiếp đạt chuẩn quốc gia. Người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nước để uống hoặc nấu nướng.

Với giá thành chỉ khoảng 7 triệu đồng là các bạn đã có thể sở hữu máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-D66S với những tính năng nổi bật nêu trên. Hơn thế nữa chính sách bảo hành sản phẩm còn lên tới 3 năm. Hy vọng các bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook