0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh 290 lít R-H350PGV7(BBK) tại Thiên Phú.

Ngày Đăng: 20:58 27/08/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mời bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về lý do vì sao mà tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh 290 lít R-H350PGV7(BBK) lại được lượng khách hàng đông đảo lựa chọn và tin tưởng sử dụng tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

Thiết kế nhẹ nhàng với 2 cánh truyền thống với ngăn đá trên đơn giản dễ sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh 290 Lít R-H350PGV7(BBK) được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản cho ra mắt với thiết kế 2 cán có ngăn đá trên truyền thống , kết hợp với màu sắc sạch sẽ khỏe khoắn càng tôn lên vẻ sang trọng cho không gian đặt tủ lạnh. Cùng với dung tích không quá lớn 290 ít phù hợp cho gia đình có 4-5 người. Ngoài ra tủ lạnh Hitachi inverter ngăn đá trên còn có giá thành khá hợp lý phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lăng đến vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 290 Lít R-H350PGV7(BBK)

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nhiệt độ ổn định cho gia đình.

Tủ lạnh Hitachi inverter giúp gia đình tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình vào mỗi tháng. Cùng với đó tủ lạnh Hitachi inverter còn giúp máy nén hoạt động êm ả không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian chung của gia đình , đặc biệt là các giấc ngủ của gia đình có người già và trẻ nhỏ. Đồng thời tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh còn có nhiệt độ ổn định giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn và cho thời gian lâu hơn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 290 Lít R-H350PGV7(BBK)

Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow hiệu quả trên tủ lạnh R-H350PGV7(BBK).

Tủ lạnh inverter Hitachi R-H350PGV7(BBK) với công nghệ khả năng làm lạnh Air Jet Flow giúp hơi lạnh được lan tỏa đồng đều trên khắp các ngăn bên trong tủ lạnh. Ngoài ra nhiệt độ còn được bao trùm hình vòng cung của các ngăn từ đó thực phẩm như rau, củ, hoa quả luôn trong tình trạng tươi ngon không bị héo úa , mất màu và làm ảnh hưởng đến các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 290 Lít R-H350PGV7(BBK)

Cảm biến Eco thông minh tiết kiệm điện năng hơn trên tủ lạnh Hitachi inverter R-H350PGV7(BBK).

Cảm biến Eco có trên tủ lạnh Hitachi inverter sẽ giúp tủ lạnh được cân bằng nhiệt độ bên trong với nhiệt độ bên ngoài tủ lạnh. Đảm bảo trong quá trình bảo quản thực phẩm được chất lượng hơn rất nhiều. Cùng với công nghệ cảm biến Eco còn giúp tủ lạnh được tập trung hơi lạnh vào các ngăn có chưa nhiều thực phẩm và hạn chế hơi lạnh ở các ngăn có ít thực phẩm. Giúp rau củ luôn trong tình trạng tươi ngon đầy đủ dưỡng chất. Mỗi bữa ăn được đảm bảo về chất lượng cũng như số lượng hơn.

Hệ thống làm lạnh quạt kép làm lạnh nhanh và đồng đều hơn trên tủ lạnh Hitachi inverter giá rẻ.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh sẽ giúp bạn bảo quản tốt hơn cho thực phẩm với hệ thống làm lạnh kép với hai quạt làm lạnh độc lập được ở mỗi ngăn giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn cho phù hợp với từng loại thực phẩm. Thực phẩm đông lạnh được bảo quản tốt hơn và cho thời gian lâu hơn mà vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng có trong thực phẩm. Vị giác của các thành viên trong gia đình được đánh thức bởi mỗi bữa ăn đầy đủ hương vị truyền thống và tròn vị hơn.

Hy vọng qua bài viết dưới đây bạn đã phần nào hiểu được hết các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất có trên tủ lạnh inverter 2 cánh 290 lít R-H350PGV7(BBK) để hiểu lý do vì sao mà dòng tủ lạnh này lại được mua nhiều tại Điện Máy Thiên Phú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook