0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX631V-SL tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:08 24/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX631V-SL là sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Cùng tìm hiểu lý do nên chọn chiếc tủ này tại Thiên Phú qua bài viết sau nhé.

Thiết kế side by side sang trọng với 4 cánh tủ mở rộng

Tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL sở hữu thiết kế 4 cửa đẹp mắt. Với kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc trang nhã tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Bề mặt tủ phủ lớp sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Ngoài ra, bên ngoài được trang bị bảng điều khiển điện tử giúp người dùng sử dụng dễ dàng.

Lý do nên chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX631V-SL tại Thiên Phú

Tủ có dung tích sử dụng lớn lên tới 556 lít sẽ thích hợp cho gia đình có đông người. Đặc biệt, phù hợp với không gian rộng lớn và đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Công nghệ Inverter vận hành mạnh mẽ, bền bỉ trong thời gian dài

Công nghệ inverter trên tủ có khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ vào hệ thống động cơ, máy móc được vận hành êm ái và bền bỉ. Từ đó sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định hơn. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh và sâu hơn. Làm giảm độ ồn xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén.

Bộ lọc khử mùi Nano phân tử bạc và đồng khử sạch vi khuẩn, mùi hôi

Tủ lạnh Sharp ngăn đá dưới SJ-FX631V-SL được trang bị bộ lọc khử mùi Nano. Có chức năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhờ việc ngăn chặn mọi bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trong tủ. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho tủ. Giúp thực phẩm để trong tủ luôn trong tình trạng tươi mới và được bảo quản trong trạng thái tốt nhất.

Lý do nên chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX631V-SL tại Thiên Phú

Hệ thống làm lạnh kép mang hơi lạnh tỏa đều mọi nơi trong tủ, bảo quản thực phẩm tối ưu

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling sẽ tạo ra các luồng khí lạnh từ hai bên tủ. Sau đó lan tỏa đến mọi vị trí trong tủ, giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Hơi lạnh sẽ luôn trong trạng thái ổn định, tránh được tình trạng thất thoát nhiệt. Mọi đồ ăn, thức uống đều được đảm bảo an toàn và giữ được độ ngon nhất định.

Lưu trữ lượng lớn thực phẩm với khay kệ làm từ kính chịu lực

Chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh này được bố trí với ngăn rau củ rộng rãi. Ngoài ra, các khay kệ đều được làm từ kính chịu lực cao cấp. Sẽ chịu được trọng lượng lớn, giúp bạn để đồ và dự trữ đồ thoải mái. Tránh được tình trạng nứt, vỡ xảy ra khi để quá nhiều đồ. Mang tới sự an toàn và tin tưởng cho những người sử dụng.

Lý do nên chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX631V-SL tại Thiên Phú

Trên đây là những ưu điểm của chiếc tủ này, cũng là lý do mà nó được nhiều người lựa chọn. Với khả năng bảo quản thực phẩm tốt nhất mà vẫn giữ được độ tươi ngon. Thì đây chính là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook