0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Ngày Đăng: 15:56 04/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là model mới được ra mắt trong năm 2021 này. Cùng xem ngay những lý do vì sao nên mua chiếc điều hòa này để sử dụng nhé.

1.Không gian thoải mái và sạch hơn cho những người thân yêu.

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 này được mệnh danh là một chiếc máy lọc không khí tiên tiến nhất hiện nay. Không chỉ đơn giản là làm lạnh cho ngôi nhà thông thường mà nó còn có thể loại bỏ bụi bẩn. Với hệ thống lưới lọc đặc biệt cùng công nghệ Nanoe-G bảo vệ sức khỏe.

Nanoe-G có thể giải phóng ra ngoài không khí với hàng nghìn tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Chúng sẽ gắn kết vào các bụi bẩn và đưa lại vào bên trong hệ thống lưới lọc. Mang đến cho bầu không khí của căn phòng nhà bạn được sự trong lành nhất định.

2.Tự kiểm soát và lọc không khí 24 giờ.

Điều hòa Panasonic 9000BTU CU/CS-XPU9XKH-8 sở hữu với công nghệ Nanoe-X đặc biệt. Nó sẽ ngăn chặn các chất gây ô nhiễm có hại như vi khuẩn, virus hay nấm mốc, các chất gây dị ứng… Góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng và khử mùi hôi hiệu quả.

Không chỉ tiêu diệt các phần tử gây hại mà còn khiến chúng trở thành hơi nước bay trong không khí. Giúp cho tóc và da luôn được giữ ẩm, ngồi trong phòng điều hòa lâu nhưng không bị khô. Bảo đảm cho những người thân yêu của bạn luôn tận hưởng bầy không khí mát lạnh, dễ chịu nhất.

3.Làm lạnh nhanh chỉ sau vài phút khởi động điều hòa.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 có tốc động làm lạnh nhanh kinh khủng. Máy nén hiện đại có thể vận hành công suất tối đa chỉ trong ít phút ngay sau khi bật điều hòa. Khiến cả căn phòng sẽ được làm mát nhanh chóng, đồng đều.

Bên cạnh đó còn có thêm sự hỗ trợ từ chế độ iAUTO-X, Với sự kết hợp giữa 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS thì việc làm lạnh sẽ trở lên thật hiệu quả. Theo nhiều nghiên cứu đưa ra nó có thể làm lạnh nhanh hơn 35% so với điều hòa thông thường.

4.Cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái.

Chế độ ECO mới được tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo A.I sẽ giúp cân bằng mức nhiệt độ làm lạnh từ sáng đến đêm. Mang lại cho người dùng những luồng gió mát lạnh dễ chịu mà vẫn bảo đảm cho điều hòa tiết kiệm điện.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 còn có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60%. Hệ thống máy nén có thể tự động điều chỉnh công suất để làm lạnh phù hợp với nhiệt độ trong phòng. Giúp máy nén không phải tắt/bật liên tục để tiết kiệm điện năng vượt trội hơn.

5.Chế độ ngủ mang lại giấc ngủ ngon hơn cho bạn và người thân.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có cơ chế hoạt động vào ban đêm đặc biệt. Nó sẽ tự cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp với thân nhiệt của người trong phòng. Bảo đảm cho giấc ngủ ngon và thoải mái hơn, dễ chịu hơn mà không bị nhiễm lạnh.

6.Chế độ khử ẩm giúp căn phòng luôn khô thoáng.

Không khí ẩm thường khiến những vi khuẩn và virus sinh sôi lan nhanh. Với chế độ hút ẩm này của điều hòa CU/CS-XPU9XKH-8 sẽ hạn chế được việc này. Bảo đảm cho căn phòng nhà bạn luôn được khô ráo và thoáng đãng nhất.

Nhìn chung, CU/CS-XPU9XKH-8 là một chiếc điều hòa sử dụng cực tốt mà gia đình nên tham khảo. Vừa có thể làm lạnh nhanh đạt hiệu quả cao vừa có thể lọc không khí; sử dụng lâu cũng không lo về hóa đơn tiền điện.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook