0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn mua điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV25QVMV

Ngày Đăng: 14:46 19/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV25QVMV là một trong những chiếc điều hòa 2 chiều cao cấp nhất hiện nay. Đây là một thương hiệu nổi tiếng, uy tín tại Nhật Bản. Chiếc điều hòa này có chất lượng cực tốt, cung chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao nên mua sản phẩm này nhé.

1.Đaikin – Thương hiệu uy tín tại Nhật Bản.

Lý do nên chọn mua điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV25QVMV

Đaikin là một tập đoàn doanh nghiệp tại Nhật Bản chuyên sản xuất điều hòa không khí. Các sản phẩm điều hòa không chỉ được yêu thích bởi độ uy tín của thương hiệu mang lại; bên cạnh đó còn là vì điều hòa có chất lượng cực tốt, hài lòng với số tiền bỏ ra.

Điều hòa Đaikin là một trong những loại điều hòa cao cấp nhất trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm luôn có chất lượng vượt trội, độ bền cao, tiết kiệm điện, tinh lọc không khí và khử mùi; điều hòa vận hành êm ái, chế độ bảo hành vượt trội.

2.Cài đặt đến nhiệt độ cho căn phòng chỉ sau vài phút khởi động.

Điều hòa Đaikin 2 chiều sở hữu FTXV25QVMV/RXV25QVMV hệ thống động cơ cao cấp, mạnh mẽ. Chính vì vậy mà căn phòng sẽ được cài đặt đến mức nhiệt độ mong muốn chỉ sau vài phút. Cho người dùng cảm nhận sự dễ chịu từ điều hòa mang lại.

Đặc biệt, điều hòa Đaikin FTXV25QVMV/RXV25QVMV còn có luồng gió Coanda mang lại sự dễ chịu cho người dùng. Luồng gió sẽ được thổi lên phía trên để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể, bảo vệ sức khỏe. Luồng gió còn thổi được xa lên tới 10 mét cho toàn bộ căn phòng được làm lạnh dễ chịu.

3.Tiết kiệm điện vượt trội.

Tiền điện hàng tháng là lỗi quan tâm lớn nhất của người dùng điều hòa. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn điều hòa Đaikin Inverter FTXV25QVMV/RXV25QVMV. Nó có thể giúp hóa đơn tiền điện giảm đi được 60% so với dòng điều hòa thông thường.

Bên cạnh đó thì điều hòa Đaikin 9000BTU FTXV25QVMV/RXV25QVMV còn có thêm công nghệ mắt thần thông minh. Nó sẽ ngăn sự hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại. Khi không có chuyển động của người dùng trong phòng sẽ tự tăng thêm 2 độ C; giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn. Khi có người dùng trở lại thì nó sẽ tự trở về nhiệt độ cài đặt ban đầu.

Lý do nên chọn mua điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV25QVMV

4.Vận hành cực kì êm ái, độ bền cao.

Nhắc đến điều hòa có độ ồn thấp nhất thì chắc chắn phải kể đến điều hòa của Đaikin. FTXV25QVMV/RXV25QVMV có độ ồn thấp vượt trội chỉ từ 18dB ngang với tiếng của 1 chiếc lá rơi. Cho bạn không gian yên tĩnh để thoải mái thư giãn.

Độ bền của điều hòa Đaikin 2 chiều 9000btu FTXV25QVMV/RXV25QVMV còn cực cao khi có cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn. Ngăn chặn các chất ăn mòn như nước mưa hay hơi muối biển; chống rỉ sét. Bảng mạch điện tử có thể chịu được nguồn điện ấp cao/thấp bất thường.

5.Mang lại cho không gian được trong lành, thoáng đãng hơn.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan được cấu tạo trên dàn lạnh giúp ngăn ngừa các chất gây hại như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng. Nó có thể hấp thụ đến 99% để giúp không gian phòng trở lên trong lành và thoáng đãng hơn.

Đặc biệt, phin lọc này bạn có thể thái sử dụng bằng cách vệ sinh thường xuyên. Độ hiệu quả của bộ lưới lọc bụi này sẽ thể hiện rõ khi được vệ sinh nhiều lần.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook