0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn mua cây nước nóng lạnh Kangaroo KG43

Ngày Đăng: 11:44 26/10/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Kangaroo là sản phẩm quen thuộc gần gũi nhất, đồ dùng thiết yếu trong tiện ích của bất kì của gia đình, trường học, công ty. Cây nước nóng lạnh Kangaroo với nhiều mẫu mã, thiết kế và tính năng ưu việt nên nhiều sản phẩm rất được yêu thích và tin dùng. Cùng nhau tìm hiểu chi tiết cây nước nóng lạnh Kangaroo KG43 hiện đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú nhé!

Thiết kế nhỏ gọn,hiện đại

  • cây nước nóng lạnh Kangaroo KG43 với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn,tiện lợi với màu sắc trang nhã phù hợp lắp đặt với mọi không gian gia đình,văn phòng,phòng học…
  • thân vỏ cây nước được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và bầu đun được làm bằng thép không gỉ giúp cho cây nước không bị ăn mòn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Lý do nên chọn mua cây nước nóng lạnh Kangaroo KG43

2 vòi lấy nước riêng biệt

  • cây nước nóng lạnh Kangaroo với 2 vòi nóng – lạnh riêng biệt giúp cho mọi người dễ dàng sử dụng và đáp ứng nhanh mọi nhu cầu sử dụng của mọi người mà không cần mất quá nhiều thời gian làm lạnh hay phải đun sôi nước.

Công nghệ làm lạnh bằng Block LG

  • cây nước KG43 sử dụng công nghệ làm lạnh bằng block hiện đại,nước sẽ được làm lạnh trong thời gian ngắn,nước làm lạnh sâu, giữ lạnh lâu hơn. Kết hợp với môi chất R134a an toàn,không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng,tiết kiệm được điện năng và các chi phí khác.
Lý do nên chọn mua cây nước nóng lạnh KG43

Dung tích bình lớn

  • cây nước nóng lạnh có dung tích bình lạnh là 3 lít, nhiệt độ luôn được giữ từ 4-12 độ C, cung cấp cho bạn nguồn nước giải khát mát lạnh tuyệt vời.
  • dung tích bình nóng là 1,8 lít, nhiệt độ lên tới 90 độ C đủ để bạn úp mì cho bữa sáng, pha sữa,pha trà hoặc pha cafe tiếp khách ở văn phòng rất tiện lợi.

Phụ kiện dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

  • cây nước nóng lạnh Kangaroo có khay chứa nước thừa ngay bên dưới vòi nước và van xả nước thải phía sau thân cây nước nóng lạnh dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Bạn nên nhấc khay nước ra hoặc rút nước van xả để vệ sinh thường xuyên.
  • Đồng thời, máy còn có khoang chứa lạnh để đồ ăn hoa quả, đồ uống khác nhau vô cùng tiện lợi.
Lý do nên chọn mua cây nước nóng lạnh Kangaroo

Tích hợp tính năng khóa an toàn cho trẻ nhỏ

  • Cây nước nóng lạng KG43 tích hợp tính năng khóa nước nóng đảm bảo an toàn với gia đình có trẻ nhỏ. Nguồn nước nóng sẽ được khóa sau khi bạn lấy nước, tránh tình trạng trẻ nhỏ tò mò và nghịch dễ gây bỏng.

cây nước Kangaroo KG43 là thiết bị làm nóng lạnh nước uống cao cấp,tiện lợi với thiết kế sang trọng đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và tin dùng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook