0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nào mà tivi Sony KD-43X75 lại được ưa chuộng trong thời gian gần đây

Ngày Đăng: 09:56 19/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony KD-43X75 là sản phẩm thuộc model 2021 với nhiều tính năng tiện nghi; cùng nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất. Vậy lý do nào mà chiếc tivi này lại được ưa chuộng trong thời gian gần đây? Mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

Tivi Sony 4K KD-43X75 thiết kế hiện đại, tinh tế hài hòa mọi không gian

Lý do nào mà tivi Sony KD-43X75 lại được ưa chuộng trong thời gian gần đây

Tivi Sony giá rẻ KD-43X75 có thiết kế khá tinh tế, cuốn hút mọi ánh nhìn từ những cái nhìn đầu tiền bởi vẻ đẹp tuyệt vời; cùng màn hình siêu mỏng sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian mà bạn lắp đặt. Không chỉ dừng lại ở thiết kế đó, hãng còn tỉ mỉ thiết kế chân đế khá sắc xảo; giúp tivi có thể đứng vững vàng hơn; tạo nên nét đẹp trọn vẹn trong từng chi tiết.

Màn hình nhỏ gọn với 43 inch rất phù hợp với không gian vừa phải như: phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn…..

Bộ xử lý 4K X1, 4K X-Reality™ PRO đem đến hình ảnh chất lượng tuyệt vời

Lý do nào mà tivi Sony KD-43X75 lại được ưa chuộng trong thời gian gần đây

Với bộ xử lý này, hình ảnh sẽ được giảm thiểu tình trạng mờ, nhòe nhằm mang tới một hình ảnh rõ nét chất lượng nhất; nhờ đến bộ xử lý sử dụng thuật toán vượt trội.

Kết hợp cùng công nghệ 4K X-Reality™ PRO; mọi khung hình có độ phân giải thấp sẽ được nâng cấp lên chuẩn 4K siêu sắc nét, hình ảnh có độ rõ nét vượt trội. Mọi điểm ảnh sẽ được phân tích tỉ mỉ, đem tới cho bạn đắm chìm trong khung hình cực chân thật và sống động hơn bao giờ hết.

Cùng công nghệ Motionflow XR đem tới trải nghiệm mượt mà

Nếu bạn là một người đam mê chương trình thể thao; hay những bộ phim bom tấn thì lựa chọn chiếc tivi Sony KD-43X75 là sự lựa chọn đúng đắn. Tivi được tích hợp công nghệ Motionflow XR 200Hz và Automode; sẽ mang tới một trải nghiệm thú vị. Đem đến sự chuyển động mượt mà; ngay cả những khung hình chuyển động nhanh; rõ nét hoàn hảo đến từng chi tiết.

Công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming tăng độ tương phản cho hình ảnh được chân thật

Lý do nào mà tivi Sony KD-43X75 lại được ưa chuộng trong thời gian gần đây

Công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming trên chiếc tivi này với công việc trọng trách; đó là giảm độ sáng đèn LED nhằm tăng cường độ tương phản cho hình ảnh. Đem tới hình ảnh được sắc nét, sâu và huyền bí sinh động hơn.

Điểm qua một số tính năng trên chiếc KD-43X75

  • Tìm kiếm bằng giọng nói chỉ vài giây sẽ đem đến kết quả chính xác nhất.
  • Chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi màn hình lớn cho trải nghiệm được đắm chìm thú vị hơn.

Sony KD-43X75 – sản xuất tại Nhật Bản

Sony là một tập đoàn nổi tiếng đa quốc gia của Nhật Bản; trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Nước Nhật được biết đến là mang lại nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế; các sản phẩm sử dụng rất chất lượng và được kiểm soát cực khắt khe trong khâu sản xuất; trước khi mang đến tay người tiêu dùng.

Lý do nào mà tivi Sony KD-43X75 lại được ưa chuộng trong thời gian gần đây

Chiếc tivi Sony 43 inch KD-43X75 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại; đội ngũ kĩ thuật cao tại Nhật. Và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian gần đây; lựa chọn chiếc tivi này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với gia đình bạn để thư giãn giản trí.

Bài viết này, là một số lý do khiến chiếc tivi Sony 4K 43 inch lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Vì vậy đó hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt; dành cho mọi gia đình đang có nhu cầu chọn mua tivi. Bạn hãy liên hệ hotline Điện Máy Thiên Phú 0918969699 để mua sản phẩm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook