0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh LG LTD31BLM giá rẻ 8.600.000₫

Ngày Đăng: 21:52 24/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì ở thời điểm hiện tại tủ lạnh LG LTD31BLM sẽ là một lựa chọn lý tưởng mà người dùng nên cân nhắc. Model này đang có giá hấp dẫn chỉ khoảng 8.600.000₫ và đây là model 2023 sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau, đảm bảo tiện nghi vượt trội.

Thiết kế 2 cửa với tay nắm chìm Pocket Handle độc đáo

Lý do đầu tiên bạn nên mua tủ lạnh đó là bởi thiết kế bên ngoài ấn tượng hứa hẹn sẽ mang lại sức hút cao hơn giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng vô cùng. Đặc biệt với ngăn đá trên, ngăn mát dưới bạn sẽ thấy hết sức quen thuộc, sử dụng thuận tiện. Hơn nữa tủ lạnh LG LTD31BLM còn trang bị tay nắm chìm Pocket Handle tạo điểm nhấn và giúp bạn đóng mở hiệu quả.

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh LG LTD31BLM giá rẻ 8.600.000₫

Chưa dừng lại ở đó model này còn có chất liệu cửa làm bằng vật liệu PCM khá bền bỉ, cứng cáp cùng gam màu đen bao phủ bên ngoài khá khỏe khoắn, dễ kết hợp cùng các thiết bị nội thất. Ngoài ra ta phải kể tới khay lấy nước lạnh cực kỳ tiện gọn phía ngoài sẽ giúp người dùng giải khát nhanh chóng và sử dụng với thao tác cực kỳ đơn giản.

Tủ lạnh LG LTD31BLM với ngăn Fresh Zone tiện lợi

Bạn sẽ không lo lắng khi rau, củ, quả dễ bị hư bởi ngăn Fresh Zone cực kỳ lý tưởng có khả năng giữ ẩm cao, duy trì sự căng mọng lâu tới 1 tuần. Ngoài ra thì với thiết kế dạng kéo bạn sẽ sử dụng dễ dàng và không lo thực phẩm bị khô héo, tránh mấy nước vào đảm bảo hàm lượng Vitamin cùng dưỡng chất thiết.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG giá rẻ LTD31BLM còn trang bị ngăn Fresh 0 Zone giúp bạn ướp lạnh đồ uống nhanh chóng hơn. Đặc biệt khi có nhu cầu dự trữ thịt, cá và các loại thực phẩm tươi sống trong ngày thì đây cũng là một lựa chọn thích hợp. Bạn sẽ lưu trữ trong ngày mà không lo thức ăn bị đông đá, khi chế biến khá dễ dàng, tẩm ướp hiệu quả để chế biến ngay.

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh LG LTD31BLM giá rẻ 8.600.000₫

Đặc biệt bên trong tủ còn có khay đá xoay tiện dụng giúp bạn sử dụng đơn giản, hiệu quả mà không phải mất nhiều thao tác rắc rối. Để có đá sử dụng, bạn sẽ châm nước vào khay trữ, đợi đá đông sau đó xoắn để đá rơi xuống hộp rồi làm những mẻ tiếp theo cực kỳ đơn giản, hiệu quả. Khi cần có thể tháo rời và nó sẽ giúp nâng cao sức chứa giúp bạn dự trữ đông lạnh tốt hơn.

Công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Một ưu điểm nữa ở tủ lạnh đó là khả năng tiết kiệm điện tối ưu có thể mang lại sự yên tâm hơn cho người dùng về lâu dài. Model này đã tích hợp công nghệ Smart Inverter có khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì làm lạnh phù hợp và giúp người dùng tiết kiệm lên tới 41% điện mỗi tháng, duy trì ở công suất trung bình chỉ 380 kWh/năm.

Hơn nữa tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM còn được trang bị công nghệ LINEARCooling giúp duy trì nhiệt chính xác, kiểm soát dao động nhiệt độ tốt hơn so với tủ lạnh bình thường. Như vậy nó cũng sẽ ngăn ngừa hao phí điện đáng kể và đặc biệt nhiệt độ luôn đạt mức cài đặt, không có sự chênh lệch nhiều vì vậy sẽ tạo điều kiện thuận lợi để thức ăn giữ lâu mà không bị hỏng.

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh LG LTD31BLM giá rẻ 8.600.000₫

Tủ lạnh LG LTD31BLM trang bị bộ lọc Deodorizer

Nhờ có bộ lọc Deodorizer mà thức ăn của bạn sẽ được lưu giữ an toàn, hiệu quả và tránh xa khỏi những tác nhân gây hại khác. Bộ lọc khí tiên tiến sẽ giúp không khí bên trong luôn được trong lành, hạn chế lây nhiễm chéo và thức ăn của bạn giữ được hương vị vốn có. Đồng thời vi khuẩn, nấm mố cùng nhiều tác nhân gây hại khác cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Công nghệ DoorCooling+ làm lạnh từ cánh cửa tủ

Một trong những công nghệ độc quyền có trên tủ lạnh LG inverter LTD31BLM đó là DoorCooling+. Với sự trang bị này thì dùng bạn thường xuyên đóng mở cửa thì thức ăn lưu giữ xung quanh cánh vẫn sẽ nhận được lượng nhiệt thích hợp để duy trì được chất lượng, độ tươi ngon. Đặc biệt khi chất đầy bên trong, hơi lạnh vẫn sẽ len lỏi sâu và không gây cản trở tới khả năng phân phối.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn sở hữu công nghệ Multi Air Flow phân phối đông đều hơn. Luồng khí lạnh đa chiều thổi theo nhiều hướng giúp làm lạnh thực phẩm ở cả 2 mặt, làm lạnh đồng bộ giúp hạn chế đông cứng, giảm thiểu tình trạng khô héo. Từ đó thức ăn của bạn sẽ giữ được lâu hơn mà không bị hư hỏng.

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh LG LTD31BLM giá rẻ 8.600.000₫

Tóm lại bạn nên mua tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD31BLM bởi model này có công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu. Đi cùng là bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi mạnh mẽ cùng công nghệ làm lạnh tiên tiến, nâng cao hiệu quả lưu trữ và nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook