0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) model 2023

Ngày Đăng: 09:55 15/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) là mẫu sản phẩm mới được ra mắt thị trường Việt trong năm 2023. Chiếc tủ 2 cánh này sở hữu khá nhiều điểm vượt bậc và dưới đây là những lý do mà bạn nên lựa chọn model này cho phòng bếp gia đình.

Thiết kế 2 cửa gọn gàng cùng ngăn mát trên tiện lợi

Sở hữu vẻ ngoài bắt mắt có thể giúp cho không gian bếp của bạn có sức hút mạnh mẽ, thu hút mọi người dùng ngay từ những cái nhìn đầu. Sản phẩm với kiểu dáng hiện đại, đường nét góc cạnh hết sức vuông vắn cùng với gam màu đen mạnh mẽ, mang tới sự hài hòa và giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn.

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) model 2023

Đặc biệt tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) còn có tay nắm mạ crom tạo điểm nhấn và mặt phẳng trông vô cùng hiện đại, tăng tính thẫm mỹ. Với kích cỡ chỉ 600 x 670 x 1720 mm sẽ không chiếm nhiều diện tích căn phòng, trái lại còn mang tới một vẻ đẹp hiện đại và đầy cuốn hút.

Không những vậy sản phẩm còn thiết kế ngăn mát trên, đây là ngăn sử dụng chính và điều này sẽ giúp bạn không phải cúi hay gấp người quá nhiều. Như vậy sẽ tránh gây đau lưng, khá thuận tiện dành cho những gia đình có người lớn tuổi hay phụ nữ đang mang bầu.

Công nghệ ion hóa khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Khi thực phẩm dự trữ lâu sẽ sinh ra mùi và tùy vào thực phẩm mà có thể tạo sự khó chịu khác nhau. Mùi từ thực phẩm có thể gây khó chịu mỗi khi mở cửa hoặc chúng sẽ bám lẫn và ảnh hưởng tới chất lượng, làm mất hương vị vốn có.

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) model 2023

Tuy nhiên với việc tích hợp công nghệ ion hóa, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B340EGV1(GBK) sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn vấn đề này. Đảm bảo sạch sẽ, an toàn và yên tâm trữ những mặt hàng dễ gây mùi nhất và khi mở cửa tủ bạn sẽ thấy dễ chịu vô cùng.

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) với hệ thống quạt kép

Hệ thống quạt kép hay công nghệ Dual Fan cooling sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tối ưu hơn. Hơi lạnh sẽ đưa vào trong ngăn một cách riêng biệt, ngăn mùi luân chuyển và đảm bảo độ lạnh được duy trì tốt hơn dù đặt ở bất cứ vị trí nào. Từ đó bạn sẽ yên tâm bảo quản với thời gian lâu dài.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter cùng cảm biến Eco

Một lý do nữa mà bạn nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340EGV1(GBK), đó là sản phẩm này có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt với điện năng tiêu thụ: 386 (kWh/năm). Bạn sẽ yên tâm sử dụng lâu dài hơn và hiệu quả này có được phần lớn là nhờ vào công nghệ inverter kết hợp với cảm biến nhiệt Eco.

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) trang bị nhiều tiện ích

Lý do mà bạn nên mua tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) model 2023
  • Bảng điều khiển ngoài với các thông số rõ ràng, khi cần thay đổi bạn chỉ việc đưa tay chạm nhẹ nhàng vô cùng nhanh chóng, mang tới trải nghiệm khá tuyệt.
  • Ngăn rau, củ, quả khá rộng rãi giúp bạn lưu giữ tốt hơn và hơi lạnh thổi gián tiếp sẽ tránh gây khô héo, mỗi ngăn chứa được duy trì độ ẩm cao ở mức 90%, kéo dài thời gian sử dụng.
  • Chuông báo cửa mở ngăn hơi lạnh thất thoát, bạn sẽ phát hiện ra ngay khi cửa mở quá lâu hoặc chưa đóng kín, đảm bảo nhiệt độ ổn định hơn và giúp bạn tiết kiệm điện hơn.
  • Ngăn lạnh Chill giúp dự trữ thịt, cá, bơ, trứng, sữa ở nhiệt độ lý tưởng, tạo không gian lưu trữ tối ưu cho nhiều thực phẩm.

Tóm lại bạn nên mua tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-B340EGV1(GBK) bởi sản phẩm có thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện năng cao, làm lạnh tốt, bảo quản tối ưu cùng nhiều tiện ích thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook