0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do lựa chọn điều hòa LG Inverter B18END ngay hôm nay?

Ngày Đăng: 16:54 03/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dưới đây là những lý do nên lựa chọn điều hòa LG Inverter B18END. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá, để hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa chất lượng này nhé.

Công năng 2 chiều thích hợp 4 mùa

Điều hòa LG 18000BTU 2 chiều inverter B18END là loại máy 2 chiều Inverter hiện đang là sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ nhiều người dùng. Không chỉ mang đến bầu không khí trong lành mát mẻ cho không gian sống. Mà chiếc điều hòa này còn có thể sưởi ấm giúp người dùng tiết kiệm được khoảng không gian tối ưu, mà không phải bỏ thêm tiền mua máy sưởi.

Lý do lựa chọn điều hòa LG Inverter B18END ngay hôm nay?

Chiếc máy điều hòa LG B18END này chủ yếu được lựa chọn nhiều tại Miền Bắc và Tây Bắc, bởi đây là những vùng có khí nấu nắng nóng và mùa đông. Nên rất thích hợp để sắm. Còn nếu bạn ở Miền Nam hoặc Miền Trung nên lựa chọn điều hòa 1 chiều của LG để tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Thiết kế độc đáo, hiện đại trang nhã

Mỗi điều hòa đều có một kiểu dáng khác nhau, nhằm thu hút người dùng. Chính ưu điểm này cũng rất được quan tâm. Và chiếc điều hòa LG inverter B18END cũng được đánh giá là sản phẩm, được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ có thiết kế tươi mới và tinh tế.

Lý do lựa chọn điều hòa LG Inverter B18END ngay hôm nay?

Điều hòa LG 18000 btu inverter 2 chiều B18END với màu sắc nhẹ nhàng trang nhã, cùng kiểu dáng thiết kế nhỏ nhắn sẽ là một điểm nhấn nhá trong không gian nội thất nhà bạn. Thiết kế đơn giản cùng màu trắng nhã nhặn là ưu điểm của sản phẩm này. Điều hòa 18000 LG thích hợp với hầu hết các không gian nội thất khác nhau có diện tích dưới 30m2 như phòng ngủ, phòng khách, nhà ăn, văn phòng…

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng vận hành êm ái

Thời tiết 40 độ C là lúc những chiếc điều hòa Inverter phát huy tác dụng. Ưu điểm này, cũng được người dùng đánh giá cao cho chiếc điều hòa 2 chiều này. Nhờ có công nghệ Inverter tiên tiến nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt đồng thời cải tiến hiệu suất nén mang đến khả năng hoạt động siêu êm và tối thiểu hóa điện năng tiêu thụ.

Lý do lựa chọn điều hòa LG Inverter B18END ngay hôm nay?

Vì vậy mà chiếc điều hòa LG giá rẻ này sẽ bền bỉ theo thời gian đồng thời là một trong những người bạn đáng tin cậy giúp bạn tiết kiệm chi tiêu trong gia đình hiệu quả. Một tháng bạn sẽ có được khoản tiền kha khá để tiết kiệm cho chi tiêu của mình.

Chức năng bảo vệ sức khỏe người dùng của LG B18END

Nhờ có công nghệ ion Plasmaster, không chỉ cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da, trong khi vẫn giữ môi trường phòng ở điều kiện sống tối ưu. Ion Plasmaster kiểm soát độ ẩm trong phòng để đảm bảo sức khỏe, làn da được dưỡng ẩm. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội trên điều hòa treo tường LG inverter 18000btu B18END được người dùng đánh giá cao, đặc biệt là với các chị em phụ nữ cũng như làn da của các bé.

Lý do lựa chọn điều hòa LG Inverter B18END ngay hôm nay?

Hơn thế nữa điều hòa LG 2 chiều B18END 18000btu 2 chiều treo tường được trang bị tấm lọc loại bỏ các phần tử độc hại vi mô, bao gồm virus, vi khuẩn và chất gây dị ứng để cung cấp một môi trường an toàn, lành mạnh. Đảm bảo cung cấp cho người dùng luồng khí lạnh trong lành, mát mẻ.

Hi vọng, với những lý do trên, điều hòa LG 18000Btu 2 Chiều Inverter B18END Gas R410a, sẽ là sản phẩm được bạn quan tâm. Cùng mức giá thành rẻ chỉ 15.850.000₫, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bạn trong quá trình sử dụng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook