0

Lý do không nên bỏ qua máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg

Ngày Đăng: 07:52 11/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg là sản phẩm của thương hiệu máy giặt Samsung nổi tiếng trên thị trương. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế, công nghệ đến tính năng và cũng chính là những lý do mà bạn không nên bỏ qua.

Ở nội dung bài viết mời bạn cùng xem qua những lý do không nên bỏ qua máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg nhé.

Tích hợp giặt sấy trên máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV 11kg

Chiếc máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV được tích hợp tính năng giặt và sấy. Mang lại hiệu quả giặt sạch và sấy khô bất kể ở điều kiện thời tiết nắng mưa. Với sự kết hợp này máy sẽ giúp tiết kiệm diện tích và chi phí mua máy sấy riêng.

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg

Máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV có khối lượng giặt 11kg và sấy 7kg. Đáp ứng nhu cầu giặt sấy hàng ngày của gia đình có trên 7 thành viên.

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV thiết kế sang trọng, hiện đại

Mẫu máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và thiết kế hiện đại, nâng tầm không gian sống của bạn. Máy mang gam màu đen lich lãm, thời thượng giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Sản phẩm có lồng giặt thép không gỉ, sản phẩm này đảm bảo sự bền bỉ và chất lượng vượt trội.

Sản phẩm có ngôn ngữ hỗ trợ tiếng Anh hoặc Việt, việc sử dụng, có núm xoay và điều chỉnh các chức năng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Nắp máy kính chịu lực không những tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn bảo vệ máy giặt sấy khỏi va đập và xước. Người dùng có thể yên tâm về độ bền và độ an toàn của sản phẩm.

máy giặt sấy Samsung inverter WD11T734DBX/SV

Sản phẩm bảng điều khiển thông minh AI Control cho phép máy giặt sẽ tự động ghi nhớ và học thói quen sử dụng của bạn. Dựa trên dữ liệu này, nó sẽ đề xuất các chế độ giặt phù hợp với từng loại vải và mức độ bẩn. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian khi không phải lựa chọn lại nữa.

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV có nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt Samsung cửa trước WD11T734DBX/SV được trang bị công nghệ AI Dispenser thông minh. Tự động cân chỉnh lượng nước giặt theo khối lượng áo quần, đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí.

Samsung ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble trên máy. Kích hoạt nước giặt hoặc bột giặt tạo thành bong bóng siêu mịn, nhanh chóng thẩm thấu vào sợi vải. Công nghệ này sẽ đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám và vết loang chất giặt tẩy trên quần áo, bảo vệ màu vải sáng mới theo thời gian.

Máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước nhiệt độ cao để thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải. Góp phần loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt 99,9% vi khuẩn* và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

công nghệ Hygiene Steam

Công nghệ AirWash được hãng áp dụng ho máy này sử dụng các luồng khí nóng để thổi sâu vào áo quần. Công nghệ này giúp khử mùi, diệt khuẩn 99,9%, loại bỏ mùi hôi và các tác nhân gây dị ứng. Nhờ vậy, áo quần và chăn ga của bạn sẽ luôn được giữ sạch, khô ráo, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung inverter WD11T734DBX/SV sở hữu công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive. Cho quy trình giặt và xả nhanh hiệu quả chỉ trong 39 phút. Nhờ sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ, tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn.

Tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy giặt sấy Samsung inverter WD11T734DBX/SV

Một lý do khiến bạn không nên bỏ qua model máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV đó là khả năng tiết kiệm điện. Nhờ được áp dụng công nghệ Digital Inverter sẽ sử dụng động cơ được trang bị nam châm giảm thiểu lực ma sát khi vận hành.

Nhờ đó lượng điện tiêu hao được giảm đi đáng kể, máy vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ hơn so với những động cơ thông thường khác. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng nữa.

 máy giặt sấy Samsung inverter WD11T734DBX/SV

Tính năng thông minh trên máy giặt Samsung WD11T734DBX/SV

Model máy giặt Samsung cửa ngang WD11T734DBX/SV được trang bị tính năng khóa trẻ em. Điều này đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và tránh các sự cố không mong muốn. Mang lại sự an tâm cho người dùng khi nhà có trẻ nhỏ,

Tự động vệ sinh lồng giặt trên máy giặt giúp làm sạch và vệ sinh lồng giặt tự động, loại bỏ các cặn bẩn, mảng bám và mùi hôi trong quá trình sử dụng. Việc vệ sinh này sẽ giúp nâng cao chất lượng giặt sạch quần áo, tăng độ bền cho máy.

Trên đây là lý do không nên bỏ qua máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV 11kg. Mong rằng qua chia sẻ bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook