0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) được tin chọn

Ngày Đăng: 09:26 08/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giữ khá nhiều sản phẩm của các thương hiệu lớn nhỏ, thế nhưng tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) vẫn nhận được sự quan tâm tới và được rất nhiều người tin chọn. Vậy lý do nào dẫn tới như vậy, những chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn biết rõ.

Vẻ ngoài cuốn hút với bề mặt gương sáng bóng

Lý do khiến tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) được tin chọn
Thiết kế 2 cửa thanh lịch

Có lẽ lý do đầu tiên là ở thiết kế bởi đây sẽ là một trong những điểm mà người dùng dễ dàng đánh giá. Thiết kế tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) tương đối bắt mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, có thể giúp căn phòng của bạn trở nên mới mẻ, hiện đại và đẳng cấp hơn.

Một chiếc tủ 2 cánh với thiết kế ngăn đá trên theo kiểu truyền thống mà người dùng sẽ cảm thấy rất quen thuộc. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu gương sáng bóng, hạn chế bụi bám, đảm bảo luôn như mới. Tay cầm mạ Crom mang tới sự khác biệt rõ rệt tạo điểm nhấn tốt hơn.

Lưu trữ được một lượng thức ăn lớn hơn

Lý do khiến tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) được tin chọn
Bảo quản rau củ thông minh

So với nhiều sản phẩm thì tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(MIR) có khả năng chứa tốt hơn nhiều. Điều này sẽ giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian vào việc mua sắm, có thể lưu trữ một lần và sử dụng cho cả tuần khá tiện lợi.

Dung tích tổng 443 lít và dung tích sử dụng 406 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những gia đình có trên 5 người. Bên trong tủ được chia thành nhiều ngăn, có ngăn bảo quản rau, củ, quả riêng biệt. Hơn nữa ngăn chuyển đổi tới 3 cấp độ là làm lạnh, làm mát và cấp đông mềm vô cùng thông minh.

Công suất tiêu thụ của tủ lạnh 396kWH/năm

Lý do khiến tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) được tin chọn
Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Vấn đề điện năng tiêu thụ có vẻ như được giải quyết mà bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) với mức tiêu thụ trung bình khoảng 396kWH/năm. Tất cả là nhờ vào công nghệ inverter, cảm biến Eco.

Bội đôi với khả năng vận hành khoa học, đảm bảo sự linh hoạt nhất định duy trì công suất lý tưởng. Điều chỉnh nhiệt độ tự động dựa trên lượng thức ăn, nhiệt độ môi trường cùng nhiều yếu tố khác. Hạn chế điện dư thừa, lãng phí, tạo môi trường cực kỳ lý tưởng cho bạn lưu giữ thức ăn.

Khử mùi, kháng khuẩn cực mạnh với bộ lọc 3 lớp

Lý do khiến tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) được tin chọn
Công nghệ khử mùi 3 lớp

Đảm bảo khử sạch mùi hôi, tanh, tiêu diệt vi khuẩn gây hại, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(MIR) đã ứng dụng bộ lọc Triple Power cải tiến với hiệu quả vượt trội. 3 lớp bảo vệ sẽ đánh bay mọi tác nhân gây hại, mang tới sự an toàn cao cho người dùng.

Thực phẩm của bạn sẽ giữ nguyên hương vị dù để lẫn với bất cứ mặt hàng nào. Đồng thời khi bạn mở tủ ra để lấy đồ sẽ không còn khó chụi, có thể dự trữ những loại thực phẩm dễ gây mùi nhất như: mực, sầu riêng, mít…. Không cần mất nhiều thời gian vệ sinh, lau dọn như trước.

Đó là những lý do khiến tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) được người dùng tin chọn. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn nếu cảm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục tiêu đề ra.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook