0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA 13kg đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 22:18 09/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA là mẫu máy giặt mang một thiết kế rất sang trọng, sở hữu công nghệ, tính năng thông minh, chất lượng tốt trong tầm giá.

Máy giặt là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Mọi gia đình đều rất cần sở hữu một chiếc máy giặt để đáp ứng nhu cầu giặt giũ. Chiếc máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA sẽ đáp ứng được các nhu cầu đó. Cùng tìm hiểu lý do khiến sản phẩm đáng mua hiện nay ngay nhé.

Thiết kế máy giặt LG FV1413H3BA thời thượng, sang trọng

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA có kiểu dáng máy giặt cửa trước nổi bật. Sản phẩm mang tông màu đen quyền lực đem lại sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Máy có kích thước khá nhỏ gọn cho người dùng thoải mái lựa chọn vị trí lắp đặt.

máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA 13kg

Mặt trước của máy tích hợp màn hình hiển thị thời gian sắc nét giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác. Phần núm vặn điều khiển cũng được làm lớn hơn và được hoàn thiện cực kỳ chắc chắn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp cho người dùng dễ dàng làm quen và thao tác dùng máy.

Cửa máy làm bằng kính cường lực 2 lớp chắc chắn bền bỉ. Cho phép người dùng quan sát quần áo bên trong lồng giặt dễ dàng mà không cần phải dừng giặt. Phần cửa có độ hoàn thiện cao sẽ đảm bảo an toàn cho mọi người khi máy vận hành.

Chiếc máy giặt LG sấy FV1413H3BA có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ. Có tác dụng hạn chế bám bẩn trong quá trình sử dụng. Sau mỗi lần giặt bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau khô lồng giặt là được.

Trang bị chức năng giặt sấy, khối lượng giặt lớn

Model máy giặt LG Inverter FV1413H3BA được trang bị chức năng kép giặt và sấy. Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu giặt và còn giúp sấy khô quần áo tốt hơn. Bạn sẽ không phải mất chi phí và không gian mua máy sấy riêng. Đặc biệt thích hợp với gia đình sống ở nơi có thời tiết bất thường hay mưa bão. Sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu giặt sấy kể cả ở kì điều kiện thời tiết nào.

 máy giặt sấy LG FV1413H3BA

Mẫu máy giặt này có khối lượng giặt đến 13kg và sấy đến 8kg. Một sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ cho các gia đình có đông người. Hoặc gia đình không có nhiều thời gian, không gian phơi khô quần áo khi giặt.

Máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Khi sở hữu máy giặt này bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ hiện đại nhất.

Nhờ được áp dụng công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Cho khả năng làm sạch quần áo trong thời gian ngắn. Thông qua việc sử dụng các tia nước phun mạnh mẽ và đa hướng, TurboWash360 giúp tăng cường hiệu suất thẩm thấu chất giặt tẩy vào sợi vảu. Điểm mạnh của công nghệ này là khả năng xử lý mạnh mẽ các vết bẩn trên quần áo. Người dùng có thể rút ngắn thời gian cho việc giặt giũ và có nhiều thời gian hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ AI DD. Bước đột phá trong việc giặt giũ và bảo vệ quần áo. Công nghệ này với cảm biến nhận biết độ mềm của vải và khối lượng quần áo. Sau đó đưa ra chương trình giặt phù hợp giúp bảo vệ sợi vải, duy trì độ bền đẹp.

công nghệ AI DD

Công nghệ 6 motion DD giúp mô phỏng lại quá trình giặt tay linh hoạt của con người. Công nghệ giúp tạo ra 6 chuyển động khác nhau nhằm khắc phục được hiện tượng quần áo bị xoắn rối. Đồng thời công nghệ này còn giúp nâng cao hiệu suất giặt, giữ độ bền đẹp theo thời gian.

Hơn nữa, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt Steam. Máy sử dụng hơi nước để làm sạch quần áo một cách hiệu quả. Hơi nước giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu, vi khuẩn, mùi hôi hiệu quả. Không chỉ làm sạch áo quần mà công nghệ này còn giảm thiểu nếp nhăn đến 30%.

Máy giặt LG cửa trước FV1413H3BA được trang bị công nghệ inverter. Cho máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn theo thời gian. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tối ưu lượng điện tiêu thụ. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Việc cân đo lượng bột giặt trước đây đều được người dùng làm theo cảm tính. Với máy giặt này tình trạng này sẽ được giải quyết nhờ công nghệ ezDispense. Qua cảm biến trên máy sẽ tự cân đo lượng đồ và lấy ra lượng chất tẩy thích hợp. Vì thế quần áo được làm sạch tốt hơn, cho người dùng tiết kiệm nước giặt, xả đáng kể.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA

Nhằm đảm bảo an toàn cho quá trình vận hành, bảo vệ trẻ nhỏ. Hãng LG đã áp dụng thêm chức năng khóa trẻ em trên máy. Khi kích hoạt cửa máy và bảng điều khiển bị vô hiệu hóa. Vì thế quá trình giặt sấy được diễn ra xuyên suốt và đem lại sự an tâm cho trẻ nhỏ.

Thêm vào đó, người dùng có thể chọn chức năng giặt nước nóng diệt khuẩn quần áo. Nước ở nhiệt độ cao sẽ giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng hạn chế được tình trạng cặn bẩn bám trên quần áo. Chế độ này cực kỳ phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm.

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA

Hơn nữa, sản phẩm sở hữu tính năng thêm đồ trong khi giặt. Bạn có thể dừng máy ngay trong chu trình giặt để bổ sung số quần áo còn sót lại mà không cần phải đợi đến lần giặt sau.

Tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng LG SmartThinQ. Cho phép bạn kết nối giữa điện thoại với máy giặt, thông qua ứng dụng để theo dõi hoạt động của máy dễ dàng.

Từ những thông tin trên, bạn có thể thấy máy giặt LG inverter FV1413H3BA sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Đi cùng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về mẫu sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook