0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến Google Tivi Sony OLED 4K K-55XR80 được yêu thích nhiều

Ngày Đăng: 09:30 29/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Google Tivi Sony OLED 4K K-55XR80 là một chiếc tivi OLED được khá nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây, chiếc tivi này được yêu thích bởi nhiều lý do khác nhau từ về mặt thiết kế đẹp và nhỏ gọn, hình ảnh có chất lượng tốt với độ phân giải 4K và màn hình OLED, âm thanh siêu chất và còn cả có những tính năng thông minh đa dạng đem lại trải nghiệm sử dụng tivi cực thuận tiện và thông minh.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Lý do khiến Google Tivi Sony OLED 4K K-55XR80 được yêu thích nhiều

Một trong những lý do khiến cho Google Tivi Sony OLED 4K K-55XR80 được yêu thích đó là việc sở hữu thiết kế cực đẳng cấp và sang trọng. Tổng thể của tivi cực nhỏ gọi với màn hình tràn viền ấn tượng, viền siêu mỏng sẽ mang đến trải nghiệm đắm chìm cho người xem trước mặt. Viền của tivi cũng được làm bằng hợp kim nhôm giúp cho tivi có nét sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều so với các loại tivi bao bọc viền nhựa thông thường.

Bên cạnh đó, trọng lượng của chiếc Google Tivi Sony 55 inch K-55XR80 này khá nhỏ nhẹ khi chỉ có 18kg lắp cả chân đế hợp kim nhôm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tháo chân đế để lắp đặt treo tường sử dụng khá linh hoạt và thuận tiện để dễ dàng bố trí vào mọi nơi lắp đặt mà bạn muốn.

Hình ảnh OLED sống động, sắc nét

Màn hình OLED của Google Tivi Sony giá rẻ K-55XR80 với hơn 8 triệu điểm ảnh tự phát sáng mang đến hình ảnh có độ tương phản cực cao, màu sắc chân thực và độ sâu ấn tượng. Sự trang bị bởi công nghệ XR Contrast Booster 15 tăng cường độ tương phản, giúp tái hiện rõ ràng từng chi tiết nhỏ, ngoài ra còn giúp các sắc đen được trở lên hoàn hảo tuyệt đối để có độ sáng chân thực và tái hiện chính xác hàng tỷ điểm màu sắc.

Thêm vào đó, Google Tivi Sony 4K K-55XR80 còn đem đến cho hình ảnh có các sắc màu rực rỡ hơn nhờ công nghệ XR Triluminos PRO, bảng màu rộng có thể được tái tạo chính xác các màu sắc rực rỡ và tự nhiên giúp cải thiện độ rõ nét của hình ảnh và giảm nhiễu khi nâng cấp các chất lượng từ thấp lên cao.

Trải nghiệm âm thanh sống động

Lý do khiến Google Tivi Sony OLED 4K K-55XR80 được yêu thích nhiều

Với hệ thống loa 2.1 kênh và mức công suất 50W, Google Tivi Sony 55 inch 4K K-55XR80 mang đến trải nghiệm âm thanh cao cấp. Cùng với đó còn có sự kết hợp với sông nghệ Acoustic Surface Audio+ phát ra âm thanh trực tiếp từ màn hình, tạo ra không gian âm thanh đa chiều như trong rạp chiếu phim.

Đặc biệt, công nghệ Acoustic Center Sync khi kết hợp với loa thanh Sony sẽ biến tivi trở thành loa trung tâm kết hợp với loa thanh cao cấp. Ngoài ra còn có cả công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp lọc bớt tiếng ồn và các tạp âm để tạo ra những âm thanh trong trẻo, truyền đến tai người nghe một cách chân thực và chi tiết nhất.

Bộ xử lý mạnh mẽ, nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh

Một trong những thứ đặc biệt nổi bật nhất có trên chiếc Google Tivi Sony 4K 55 inch K-55XR80 đó là bộ xử lý Processor XR. Công nghệ đặc biệt này có khả năng phân tích và xử lý hình ảnh và âm thanh theo thời gian thực, tái tạo hình ảnh và âm thanh chân thực hơn. Công nghệ này cũng nâng cấp mọi tín hiệu âm thanh lên chuẩn âm thanh vòm 3D, mang đến trải nghiệm giải trí sống động.

Hơn nữa, một trong những điểm nổi bật của bộ xử lý này là có thể phân tích các nội dung thấp và nâng cao chất lượng cho nội dung, ngay cả những hình ảnh đầu vào có chất lượng yếu kém như HD hay Full HD đều được nâng cấp cho hình ảnh đạt gần chuẩn chất lượng 4K nhất.

Hệ điều hành Google TV thông minh, tiện lợi

Smart Tivi Sony K-55XR80 được tích hợp hệ điều hành Google TV, cung cấp giao diện trực quan và dễ sử dụng. Kho ứng dụng phong phú cho phép bạn truy cập nhiều nội dung giải trí, bao gồm các ứng dụng phát trực tuyến như Netflix, YouTube và Disney+. Hệ điều hành này còn cho phép người dùng có thể làm được nhiều điều hơn, tận hưởng nhiều tính năng tiện ích như là chia hồ sơ người dùng, tìm kiếm bằng giọng nói, bảng điều khiển Eco Dashboard điều chỉnh chế độ tiết kiệm năng lượng trên tivi cực dễ dàng.

Các tính năng thông minh khác

Lý do khiến Google Tivi Sony OLED 4K K-55XR80 được yêu thích nhiều

Ngoài những tính năng nổi bật trên, Google Tivi Sony OLED 55 inch 4K K-55XR80 còn được yêu thích bởi việc sở hữu nhiều tiện ích thông minh khác, chẳng hạn như:

Trợ lý ảo Google Assistant để điều khiển bằng giọng nói

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói (Voice Search)

Tích hợp Apple Homekit và AirPlay 2

Kết nối Bluetooth và Wi-Fi tiện lợi

Tóm lại, với thiết kế sang trọng, chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội, cùng hệ điều hành thông minh và nhiều tính năng tiện ích, Google Tivi Sony 55 inch OLED 4K K-55XR80 là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi cao cấp cho không gian giải trí tại gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook