0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do gia đình nên chọn mua điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV

Ngày Đăng: 11:57 09/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV thuộc dòng điều hòa cao cấp hiện nay. Cùng xem ngay những lý do gì mà gia đình lại nên chọn nó cho ngôi nhà mình nhé.

1.Điều hòa có thể làm lạnh cực nhanh, tạo gió dễ chịu cho người dùng.

Một trong những điểm nổi bật đáng chú ý của điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV chính là khả năng làm lạnh cực nhanh. Điều hòa sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm mát toàn bộ đến cho căn phòng của bạn. Với công suất 9000btu thì nó phù hợp sử dụng cho không gian dưới 15m2.

Bên cạnh đó, điều hòa còn được thiết kế độc đáo với cánh đảo gió Coanda mang lại luồng gió dễ chịu. Hướng gió sẽ được thổi lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người dùng. Mang lại bầu không gian mát lạnh dễ chịu.

Ngoài ra, điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV còn được sử dụng môi chất lạnh mới nhất hiện nay là gas R32. Loại gas này sẽ giúp cho điều hòa tăng khả năng làm lạnh sâu, tiết kiệm điện mà còn thân thiện môi trường.

2.Điều hòa có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter.

Hầu hết người dùng điều hòa đều lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ bị tăng vọt. Tuy nhiên với điều hòa Đaikin Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV thì nó lại khác, có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng nữa.

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter này còn giúp cho điều hòa vận hành được êm ái hơn. Gia tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng, đồng đều tới căn phòng. Hệ thống máy nén đặc biệt này có bảng mạch điện hiện đại có thể chịu được điện áp lên tới 440V.

3.Mang đến bầu không khí dễ chịu, độ ẩm cân bằng cho căn phòng.

Tính năng HYBRID COOLING trên điều hòa Đaikin 9000BTU FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV có thể cân bằng độ ẩm tối ưu cho căn phòng nhà bạn. Cho dù ngồi trong phòng điều hòa với thời gian dài thì da và tóc cũng sẽ không bị khô. Mang lại sự thoải mái cho người dùng cũng như bảo vệ sức khỏe đường hô hấp.

Với cảm biến độ ẩm được lắp bên trong dàn lạnh điều hòa sẽ giúp cân bằng độ ẩm tối ưu trong không khí. Vào những ngày trời mưa nhiều có độ ẩm cao cũng không cần quá lo lắng.

4.Điều hòa có tuổi thọ cực cao.

Dàn nóng của điều hòa Đaikin được xử lý chống ăn mòn có thể vận hành bền bỉ hơn. Chống lại các sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển hay ánh nắng mặt trời trực tiếp. Gia tăng tuổi thọ cho điều hòa mà vẫn giữ nguyên độ hoạt động hiệu quả, làm lạnh nhanh.

5.Bảo hành 12 tháng cho sản phẩm, 5 năm cho máy nén.

Với thời hạn bảo hành dài hạn này người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải quá lo lắng. Trung tâm bảo hành được rải rác trên khắp các quận huyện tình thành tại Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook